top-banner-2

Thứ tư, 09/01/2019, 11:00 GMT+7

Nguyễn Thị Thu Huyền: có mục tiêu và quyết tâm thành công sẽ tìm thấy bạn!

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 09/01/2019, 11:00 GMT+7

Mẹ bỉm sữa Thu Huyền quan niệm, ngoài mục tiêu đặt ra rõ ràng, sự quyết tâm và nỗ lực làm việc là con đường dắt bạn đến thành công sớm nhất.

Nguyễn Thị Thu Huyền (1991) sinh ra tại quê hương Nam Định, nơi nổi tiếng với miền biển đầy những vựa cá tôm và hải sản các loại, với mùi thơm của hạt gạo tám xoan và nếp cái hoa vàng, là mảnh đất văn hiến địa linh nhân kiệt.

nguyen-thi-thu-huyen-1

Năm lên 14, cái tuổi bắt đầu cần được sự quan tâm nhiều nhất thì cũng chính lại là lúc bố mẹ Thu Huyền phải đi làm ăn xa vì sự nghiệp, cô bé mới lớn thưở ấy phải ở nhà với ông bà và cuộc sống trang trải chi tiêu học hạnh bắt đầu từ ấy. Tiền bố mẹ gửi về cho Thu Huyền cũng không nhiều nhặn gì vì bố mẹ cũng vất vả làm lụng để kiếm từng đồng bạc, vì thế, với sự hiểu chuyện, Thu Huyền đã phải tiết kiệm và chi tiêu khoa học, hợp lý.

Cuộc sống xa ba mẹ cứ thế kéo dài, vì xa bố mẹ từ sớm nên Thu Huyền đã học cách tự lập hơn, cô còn nhớ có những năm sinh viên cuộc sống gia đình kinh tế khó khăn hơn,1 tháng Thu Huyền chỉ được chu cấp 1,5 triệu nhưng với bao nhiêu là chi phí như tiền nhà, ăn uống, sinh hoạt.. tại đất Sài Gòn đầy bon chen, tấp nập. Nơi đây, Thu Huyền phải đi làm thêm đủ việc để thì mới có đủ chi phí để trang trải 4 năm sinh viên trôi qua.

nguyen-thi-thu-huyen-3

Thời gian ngồi trên ghế nhà trường cũng trôi qua nhanh chóng, tốt nghiệp và cầm tấm bằng về nhà xin việc với mức lương chỉ 2,5 triệu/tháng, số tiền chẳng thấm vào đâu so với giá cả thị trường ngày càng leo thang, biết bao nhiêu chi phí phải trang trải. Thế là năm 2004, Thu Huyền đã hạ quyết tâm bon chen vào thị trường online vì cô nghĩ đây là một thị trường có nhiều lợi ích không mất tiền thuê mặt bằng, không mất vốn, chỉ cần chăm chỉ đăng bài và tìm kiếm khách hàng tiềm năng... trong thời đại 4.0, kinh doanh online là thời thượng, trào lưu và mang lại hiệu quả cao. Năm đó, Thu Huyền bắt tay với việc bán quần áo gia đình, công việc cũng khá ổn nhưng chỉ sau vài năm sau mặt hàng này đã bị bão hòa và Thu Huyền quyết định dừng lại.

Năm 25 tuổi Thu Huyền quyết định lập gia đình. Tình hình kinh tế của gia đình cũng không được khá cho lắm khi Thu Huyền chỉ ở nhà phụ chồng và làm việc nhà, rồi cô có em bé nên kinh tế đã khó khăn lại càng khó khăn hơn bao giờ hết khi nuôi con không phải là việc dễ dàng. Khi bé con của cô lên 1 tuổi chi tiêu ngày một nhiều và Thu Huyền luôn có suy nghĩ giờ phải làm công việc gì để có thể vừa trông con mà vừa làm việc gia đình, vừa có thêm thu nhập. Suy nghĩ trong một thời gian dài và cô nghĩ ngay đến việc kinh doanh online nhưng tìm hiểu mãi chưa ra được mặt hàng gi phù hợp. Tình cờ trong một lần lướt facebook thấy bài có một người bạn đăng hình ảnh chân em bé chi chít những vết thâm, nhìn thấy chân bé đó giống chân bé con của mình nên Thu Huyền quan tâm và tìm hiểu về sản phẩm điều trị cho con. Lân la vào trang của người bạn đó để xem phản hồi về sản phẩm như thế nào và Thu Huyền cảm thấy khá vui vì sản phẩm nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và có vẻ vẻ chất lượng rất tốt. Thu Huyền quyết định nhắn tin cho người bạn ấy và nhận được những lời tư vấn nhiệt tình.

nguyen-thi-thu-huyen-2

Thu Huyền quyết định nhập số lượng lớn về để cho 2 mẹ con nhà cô dùng cho tiết kiệm về giá. Cô cũng dùng vì thể trạng của Thu Huyền cũng hay bị ngứa va thời gian có em bé cô thường xuyên thức khuya nên mắt bị quầng thâm. Khi nhận được hàng Thu Huyền đã dùng thử trên vết thâm ngứa của mình, kết quả thật ngạc nhiên chỉ sau 20 ngày vết thâm đó đã biến mất hoàn toàn và cô quyết định đây sẽ là sản phẩm tốt để cô bắt tay vào công việc kinh doanh online vì cô nghĩ sản phẩm tốt cần đến tay nhiều người hơn.

nguyen-thi-thu-huyen-4

Trong thời gian chăm con này vì sử dụng sản phẩm này mà cô cảm thấy tự tin hơn, loại bỏ mặc cảm cho rất nhiều người từ trẻ nhỏ cho tới người lớn, cảm giác như 'thuốc tiên vậy". Sau khi nhập với số lượng 5 lọ chưa đầy 1 tuần Thu Huyền đã bán hết và cứ thế cô nhập tăng lên 30 lọ, chưa đầy 20 ngày cũng hết, rồi 100 lọ và cứ thế con số mỗi lần nhập hàng của cô tăng đều đặn, đến nay là 500 lọ chứ không phải 30 lọ như ngày đầu chập chững vào nghề nữa. Nhờ đó, thu nhập của Thu Huyền mỗi tháng bây giờ từ 15-30 triệu, cô không còn phải lo lắng tiền chi trả bỉm sữa cho con như xưa và cũng phụ được phần nào kinh tế gia đình. Thu Huyền quyết tâm sẽ gắn bó lâu dài với sản phẩm tuyệt vời này của Ngọc Thiên Hương.

nguyen-thi-hoa-vanhoadoanhnhan-5

Sản phẩm của Ngọc Thiên Hương được nhận huy chương Vàng chất lượng quốc tế

Quan niệm sống và trong kinh doanh của Thu Huyền rất rõ ràng và thực tế: "Khi làm bất cứ một công việc gì dù lớn hay nhỏ nếu bạn không có ý chí, không có sự quyết tâm cũng như không đưa ra được mục tiêu và chiến lược rõ ràng thì chắc chắn bạn sẽ không thành công. Vì thế các bạn hãy cố gắng tạo cho mình mục tiêu rõ ràng để sớm tìm ra con đường thành công nhé. Tôi sẽ cố gắng đạt mục tiêu trong năm tới và cho con có một cuộc sống đầy đủ và một môi trường tốt hơn."

MN

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nguyễn Thị Thu Huyền: có mục tiêu và quyết tâm thành công sẽ tìm thấy bạn!

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc