top-banner-2

Chủ nhật, 30/12/2018, 11:26 GMT+7

Trương Thị Hân: đam mê kinh doanh, vượt qua rào cản, chạm đến thành công

Viết bởi Mai Ngọc   
Chủ nhật, 30/12/2018, 11:26 GMT+7

Với quan điểm sống tích cực "Bạn không thể yếu đuối trên con đường theo đuổi giấc mơ. Hãy dám vượt qua các  rào chắn để tìm ra con đường của riêng mình", Trương Thị Hân đã và đang từng bước khẳng định mình trên con đường kinh doanh online.

Trương Thị Hân (1991) sinh ra và lớn lên ở  Đội 1, thôn Lê Xá, xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội trong một gia đình cơ bản. Xã Lê Thanh nằm ở bên cạnh sông Đáy thơ mộng, với nhiều đền chùa cổ kính, trang nghiêm. Tính cách và con người chị cũng điềm đạm và nền nã như vùng quê chị đang sống.

truong-thi-han-3

Trương Thị Hân thích kinh doanh từ thuở bé và hiện tại chị đang kinh doanh mặt hàng hoa cây cảnh. Thế nhưng không dừng lại ở đó, trong đầu chị luôn khao khát và ấp ủ suy nghĩ việc mình sẽ kinh doanh thêm nữa các mặt hàng khác để kiếm thêm thu nhập, trang trải cho cuộc sống, có một cái Tết đủ đầy, sung túc như người ta.

truong-thi-han-2

Là người phụ nữ có con nhỏ, vấn đề sức khỏe của con cái luôn là điều các bà mẹ phải rất quan tâm và cân nhắc. Trương Thị Hân có một bé trai dạo gần đây vì thời tiết thay đổi, độ ẩm lên cao nên chân tay cu cậu bị muỗi đốt nhiều dẫn đến việc để lại vết thâm ở các đốt muỗi căn. Và là một người mẹ luôn thương yêu con chị đã vô cùng lo lắng, chị tìm kiếm các phương thức cũng như sản phẩm để điều trị cho con, vì không muốn sau này lớn lên con sẽ tự ti vào những dấu vết đó để lại. Và rất tình cờ khi 1 ngày chị biết đến sản phẩm trị thâm Ngọc Thiên Hương từ một người bạn, họ giới thiệu đây là sản phẩm rất hiệu nghiệm trong việc trị thâm. Như nắng hạ gặp mưa rào, chị mua về dùng cho con trai và thấy những vết  thâm của cháu đã dần khỏi, vết thâm mờ đi rất nhiều. Thế là máu kinh doanh lại trổi dậy, trong đầu chị nảy sinh ra ý định kinh doanh, vì chị nghĩ sản phẩm tốt cần đến tay nhiều người hơn nữa. 

tri-tham-ngoc-thien-huong-1

Sản phẩm tinh chất trị thâm Ngọc Thiên Hương

truong-thi-han-1

Chia sẻ về việc mê kinh doanh và đặc biệt là chọn con đường kinh doanh online sản phẩm của Ngọc Thiên Hương, chị nói: "Kinh doanh online nó có nhiều lợi thế, bạn có thể tự do khi làm việc không phụ thuộc vào ai, có thể vừa làm vừa chăm sóc con cái, gia đình. Mặt khác, khả năng mở rộng quy mô cao trong khi chi phí thấp mà có thể kiếm thêm nguồn thu nhập ổn định cho mình và cho nhiều mẹ bỉm sữa khác, như thế thì dại gì mà không dấn thân".

truong-thi-han-5

Quan điểm sống và làm việc của chị rất tích cực, mạnh mẽ và hiện đại. "Bạn không thể yếu đuối trên con đường theo đuổi giấc mơ. Hãy dám vượt qua các rào chắn để tìm con đường của riêng mình". Vì thế, tin vào việc mình làm, khẳng khái đi trên con đường mình đã chọn và dấn thân, nỗ lực vì đam mê là công thức cho sự thành công hoàn hảo mà chị muốn gửi gắm đến tất cả những ai đang muốn chọn con đường kinh doanh online.

truong-thi-han-4

Từ ngày đến với Ngọc Thiên Hương thu nhập của chị đã được cải thiện rõ rệt, mỗi tháng chị có thể kiếm từ 30 đến 50 triệu đồng. Và giờ đây, khi mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn thì chị lại tiếp tục đặt cho mình mục tiêu phấn đấu cao hơn là sẽ mang về cho mình con số thu nhập 100 triệu hoặc hơn thế nữa. Và có được ngày hôm nay, chị cũng không quên cảm ơn những người đi trước đã giúp đỡ và dìu dắt chị trong những ngày đầu bước chân vào nghề.

Thời điểm hiện tại, Trương Thị Hân đang là boss của 1 hệ thống mạnh tại khu vực Hà Nội. Chị mong muốn trong thời gian tới sẽ đưa hệ thống của mình phát triển hơn nữa.

Hữu Vy

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Trương Thị Hân: đam mê kinh doanh, vượt qua rào cản, chạm đến thành công

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc