top-banner-2

Chủ nhật, 30/12/2018, 11:33 GMT+7

Kim Loan: Cô nàng kinh doanh bằng cái Tâm và không lùi bước

Viết bởi Mai Ngọc   
Chủ nhật, 30/12/2018, 11:33 GMT+7

Vượt qua và chiến thắng chính bản thân mình, sống và theo đuổi đam mê chính là những lý tưởng mà cô nàng Trịnh Thị Kim Loan đang từng bước hoàn thiện trên con đường kinh doanh online của mình.

Trịnh Thị Kim Loan sinh ra va lớn lên tại Đaklak và cô hiên đang kinh doanh online tại nhà các mặt hàng như quần áo, mỹ phẩm. Cô gái của miền núi rừng Tây Nguyên phóng khoáng và cởi mở như chính vùng quê nơi cô sinh ra.

kim-loan-1

Chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019, Kim Loan cho biết: "Điều khó khăn nhất mà mỗi người cần vượt qua chính là là chiến thắng chính bản thân mình, sống phải theo đuổi đam mê, ước mơ của chính bản thân mình, đó chính là lý do tôi đăng ký tham gia cuộc thi này. Đến với cuộc thi ngoài việc mong muốn hoàn thiện bản thân hội đủ ba yếu tố trí tuệ, nhân cách và sắc đẹp, tôi muốn truyền tải thông điệp đến bạn bè, người thân, đồng nghiệp cũng như những phụ nữ đồng lứa tuổi như tôi: Tôi làm được thì các chị, các bạn, các em cũng sẽ làm được."

kim-loan-6

Cũng như bao cô gái khác, mua sắm và du lịch là điều mà Kim Loan rất thích. Kim Loan là mẫu người năng động, thích khám phá những cái mới, ham học hỏi và sẵn sàng va chạm để làm mới mình mỗi ngày. Cô gái rất dễ thích nghi với môi trường làm việc mới và luôn sống thân thiện, hòa đồng với mọi người xung quanh. Chính vì vậy, cái duyên ăn nói cùng vẻ ngoài xinh xắn giúp Kim Loan nhận được sự yêu quý của nhiều người.

kim-loan-2

Lạc quan, yêu đời đã giúp cô gái trẻ nhìn cuộc sống đâu đâu cũng là hương sắc của sự tươi sáng. Bề ngoài có vẻ mong manh, yếu đuối nhưng bên trong Kim Loan là cả một nghị lực lớn và ý chí lớn. Cô quan niệm: "Không bao giờ bỏ cuộc. Con người sống trên đời ai cũng có ước mơ và để thực hiện nó cần phải có thời gian. Vậy nên nếu bạn biết đó là mong ước lớn nhất cuộc đời, hãy kiên trì theo đuổi bất chấp những khó khăn, đến một ngày nào đó bạn sẽ đạt được, ngay cả khi không đạt được thì chắc chắn bạn cũng đã đi được rất rất xa so với nếu không bao giờ bắt đầu. Đôi lúc bạn phải rời bỏ quê hương, đi tới những chân trời mới để tìm kiếm chân lý. Hãy cứ ra đi. Đôi lúc bạn phải làm những điều bạn không muốn để ấp ủ ước mơ. Hãy nỗ lực. Đôi lúc bạn phải hi sinh, phải từ bỏ một số khía cạnh của cuộc sống trong thời gian nhất định. Hãy tin vào sự lựa chọn của mình."

kim-loan-3

Mạnh mẽ là thế và luôn tích cực trong mọi hoàn cảnh là lý do Kim Loan luôn trẻ trung và năng động như một cô gái độc thân, vui tính mà đâu ai biết rằng cô ấy đã có gia đình và là mẹ của nhóc tỳ 3 tuổi. Vì công việc kinh doanh khá bận rộn nên Kim Loan gửi con cho ông bà chăm sóc. Cô ước rằng, một ngày có thể có nhiều hơn 24 tiếng để có thời gian vui chơi cùng con, chăm sóc cho tổ ấm của mình.

kim-loan-4

Cũng giống như nhiều người khác, mục đích cuối cùng của kinh doanh hay kinh doanh online chính là tiền bạc, nhưng đối với riêng bản thân của Trịnh Thị Kim Loan thì đó không phải là tất cả. Cô quan niệm: "Kinh doanh cần phải đặt chữ Tâm lên đầu, mang giá trị của sản phẩm đến cho mọi người, làm cho mọi người tốt hơn, cũng chính là niềm hạnh phúc của mình có như vậy bạn mới thành công."

kim-loan-5

"Chọn GHB để gắn bó là vì muốn có một tương lai rộng mở cho công việc kinh doanh online và vì tin yêu sản phẩm mà công ty mang lại cho bản thân tôi cũng như người tiêu dùng" - Kim Loan chia sẻ về việc quyết định chọn GHB để gắn bó trong vô vàn thương hiệu trên thị trường hiện nay.

kim-loan-7

Được sự ủng hộ, động viên từ gia đình, bạn bè nên tâm thế của Trịnh Thị Kim Loan đến với cuộc thi khá thoải mái và hào hứng. Không đặt nặng chuyện thắng thua nhưng tin chắc, Kim Loan sẽ thể hiện hết mình vì bản thân cô không cho phép mình khuất phục trước khó khăn và thử thách. Cùng chờ đợi Kim Loan sẽ mang đến Miss Global Herbeauty điều gì nhé!

Cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019 do Vietbeauty Media tổ chức với sự tài trợ chính của các đơn vị GHB Corporation; Adora Clinic Spa; Hương Queen, được bảo trợ thông tin bởi đơn vị Trường Sơn Media. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2019 tại Resort đẳng cấp 5 sao Sandy Beach Resort, Đà Nẵng.

poster-miss-ghb-new

Mai Vy

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Kim Loan: Cô nàng kinh doanh bằng cái Tâm và không lùi bước

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc