top-banner-2

Thứ bảy, 05/01/2019, 09:17 GMT+7

Thùy Dương - Người phụ nữ mang vẻ đẹp giao thoa giữa truyền thống và hiện đại

Viết bởi Nam Anh   
Thứ bảy, 05/01/2019, 09:17 GMT+7

Thùy Dương là một người phụ nữ khá thú vị. Chị thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài duyên dáng và thùy mị của phụ nữ Á Đông nhưng lại khiến bạn ngạc nhiên bởi những tư tưởng rất hiện đại.

bui-thi-thuy-duong-miss-ghb-11

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm công chức, gia đình đã định hướng sẵn cho chị làm cán bộ nhà nước nhưng Thùy Dương lại ấp ủ một giấc mơ liên quan đến kinh doanh. Sau khi tốt nghiệp đại học, đang loay hoay tìm hướng đi cho mình thì cơn gió tình cờ đã đưa chị đến với GHB. Từ sự tìm hiểu thấu đáo về các hoạt động của công ty cùng với cảm nhận của chính mình về chất lượng của sản phẩm, chị Dương quyết định thử sức với vai trò đại lý độc quyền và kết quả thành công ngoài mong đợi. Hiện tại, chị Bùi Thị Thùy Dương đã gắn bó với GHB hơn 2 năm và là nhà phân phối khu vực miền Bắc của công ty.

bui-thi-thuy-duong-miss-ghb-8

Cho đến giờ phút này, Thùy Dương cảm thấy hài lòng về con đường mà bản thân đã chọn và vượt qua với một chỗ đứng ổn định trong công việc. Từ chính hành trình lập nghiệp của mình Thùy Dương chia sẻ, “Hãy bắt đầu từ nơi bạn đứng - Sử dụng những gì bạn có - Làm những gì bạn có thể, không sớm thì muộn thành công cũng sẽ tìm đến bạn”.

bui-thi-thuy-duong-miss-ghb-10

Là một người phụ nữ có tư tưởng hiện đại, Thùy Dương ủng hộ quan điểm “làm hết mình, hưởng thụ hết sức. Làm trước, hưởng thụ trước”. Theo chị, sớm muộn cũng phải làm, sao không làm sớm ? Yêu thương, học tập, kiếm tiền hay chăm sóc bản thân cũng vậy đừng đợi đến khi quá muộn rồi mới hối tiếc. Do đó, Thùy Dương luôn trân trọng từng khoảnh khắc trôi qua. Chị luôn cố gắng sống thật lạc quan, vui vẻ và quan tâm đến các mối quan hệ xung quanh mình.

bui-thi-thuy-duong-miss-ghb-7

Thùy Dương luôn sắp xếp, phân chia một cách khoa học và cụ thể giữ công việc và thời gian dành cho gia đình. Vì mục tiêu cuối cùng của đời chị chính là hưởng thụ cái hạnh phúc viên mãn bên gia đình, chị chia sẻ “Thành công không phải là chiếc chìa khóa để mở ra hạnh phúc, mà là hạnh phúc là chiếc chìa khóa mở ra thành công. Do đó, chúng ta cũng có thể thấy được, hạnh phúc là niềm tin, là động lực, là giá trị cao lớn tạo nên thành công, giá trị đó thật đáng quý, đáng được trân trọng mỗi ngày. Và chỉ khi bản thân ta thấy hạnh phúc thì mới có thể đem đến hạnh phúc cho người khác”.

bui-thi-thuy-duong-miss-ghb-4

Và để tạo ra và lan tỏa những giá trị sống tích cực ấy, Thùy Dương không ngừng trau dồi, phát triển bản thân qua các hoạt động xã hội, hoạt động kinh doanh, đọc sách và thường xuyên đưa gia đình đi du lịch để mở rộng tầm nhìn cũng như khám phá văn hóa các vùng miền, đất nước khác. Và đây cũng chính là lối sống mà chị luôn muốn các con mình hướng đến. Đó là một lối sống tích cực - tự chủ trong tư duy, hành động - luôn biết quan tâm chia sẻ với người khác.

bui-thi-thuy-duong-miss-ghb-5

Chị Bùi Thị Thùy Dương đến với cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019 với một tâm thế rất thoải mái vì điều chị mong muốn nhất chính là được giao lưu, kết nối với mọi người và cho bản thân một cơ hội để tỏa sáng những khả năng tiềm ẩn của mình. Chúng ta hãy cùng chờ cô gái có vẻ đẹp giao thoa giữa truyền thống và hiện đại này sẽ ghi dấu ấn như thế nào tại đêm chung kết của cuộc thi nhé.

poster-miss-ghb-new

Cuộc thi Miss Global Her Beauty 2019 do Vietbeauty Media tổ chức với 3 đơn vị tài trợ chính là: GHB Corporation; Adora Clinic Spa; Hương Queen, cùng đơn vị bảo trợ thông tin: Trường Sơn Media. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2019 tại Resort đẳng cấp 5 sao Sandy Beach Resort.

Ngọc Lan

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thùy Dương - Người phụ nữ mang vẻ đẹp giao thoa giữa truyền thống và hiện đại

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc