top-banner-2

Chủ nhật, 06/01/2019, 02:20 GMT+7

Mr Andy Nguyen - Người đàn ông quyền lực của Miss Global Herbeauty

Viết bởi Nam Anh   
Chủ nhật, 06/01/2019, 02:20 GMT+7

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, ông Mr Andy Nguyen - Chủ tịch Vietbeauty Media xứng đáng ngồi vào vị trí Trưởng Ban tổ chức kiêm Trưởng BGK cuộc thi Miss Global Herbeuaty 2019.

Mr Andy Nguyen được biết đến là một doanh nhân trẻ, năng động và dám nghĩ, dám làm. Đối với ông, tuổi trẻ là khoảnh khắc vàng cần phải trân trọng và nắm bắt để hiện thực hóa giấc mơ trong sự nghiệp. Ông quan niệm, khi chúng ta biết coi trọng thời gian hơn tiền bạc là lúc chúng ta làm ra được nhiều tiền hơn, tạo ra được nhiều giá trị tích cực hơn. Chính vì thế, khi đã đặt ra mục tiêu, hay lên kế hoạch cho bất cứ thứ gì ông đều dành hết sức lực, thời gian để hoàn thành nó được tốt nhất có thể.

andy-nguyen-9

Và cuộc thi Miss Global Herbeauty là một dự án mà ông ấp ủ từ rất lâu với mong muốn góp phần tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt. “Cuộc thi sẽ tạo ra một sân chơi bổ ích, hấp dẫn để các nữ doanh nhân trẻ thể hiện được tài năng, phong cách sống năng động, hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, nhân ái truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam” – ông Andy Nguyen chia sẻ.

andy-nguyen-7

“Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, phụ nữ ngày càng thể hiện được vai trò quan trọng của mình không chỉ trong việc xây dựng tổ ấm gia đình mà trong việc xây dựng sự nghiệp riêng họ cũng tạo nên những thành tích đáng nể, góp phần xây dựng nền kinh tế và sự phát triển của đất nước. Và Miss Global Herbeauty là một sân chơi nhằm tôn vinh những người phụ nữ đầy đủ Sắc - Tâm - Tài, vừa đảm đang việc nhà, vừa tháo vát công việc xã hội, và tài giỏi trong kinh doanh ấy” – Ông Andy Nguyen tiếp lời.

andy-nguyen-8

Theo ông Andy Nguyen, cuộc sống này đã nhận của người phụ nữ quá nhiều giá trị tốt đẹp, chúng ta cần lan tỏa và nhân rộng nó nhiều hơn nữa và hãy yêu thương họ nhiều hơn nữa. Với ông, trao đi chính là nhận lại. Do đó, ông thường xuyên đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa “Mong rằng các hoạt động thiện nguyện "trao đi để nhận lại từ tâm" sẽ diễn ra thường xuyên hơn trong cộng đồng để chúng ta có thể sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh và khó khăn” - Ông Andy Nguyen tâm sự.

andy-nguyen-10

Là một doanh nhân trẻ, nhưng rõ ràng ông Andy Nguyen có những quan điểm và lối sống rất sâu sắc. Ngay cả trong công việc ông cũng thế, ông luôn cho rằng làm kinh doanh không nên quá thiệt hơn mà quan trọng nhất tình cảm được thắt chặt và mối quan hệ ngày càng sâu đậm từ những điều chân thành. Hy vọng, với những suy nghĩ tích cực, lối sống lành mạnh cùng với sức trẻ của mình ông Andy Nguyen sẽ đóng góp thật nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội. Và chúng ta hãy chờ xem ông Andy Nguyen sẽ ghi dấu ấn như thế nào trong đêm chung kết Miss Global Herbeauty với vai trò Trưởng BTC và Trưởng BGK nhé.

poster-miss-ghb-new

Bên cạnh ông Andy Nguyen thành phần BGK còn có sự góp mặt của các nhân vật cực hot như: CEO Ngọc Trinh; Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương; Hoa hậu Stella Chang; Hoa hậu Lam Cúc; Diễn viên - doanh nhân Phan Minh Huyền; Diễn viên - doanh nhân Mai Thu Huyền; Diễn viên - ca sỹ Trương Quỳnh Anh; Diễn viên Lã Thanh Huyền; Nhà báo Minh Thuý; Hoa hậu Doanh nhân Vũ Thuý Nga.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2019 tại Resort đẳng cấp 5 sao Sandy Beach Resort.

Thông tin chi tiết chương trình: facebook.com/MissGlobalHerbeauty

Thuận Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD cùa Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mr Andy Nguyen - Người đàn ông quyền lực của Miss Global Herbeauty

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc