top-banner-2

Thứ tư, 16/01/2019, 16:13 GMT+7

Doanh nhân Vũ Ý Nhi được vinh danh Top 10 Doanh nhân ấn tượng 2019

Viết bởi Lệ Phương   
Thứ tư, 16/01/2019, 16:13 GMT+7

Nữ doanh nhân xinh đẹp GHB Corp - Vũ Ý Nhi vừa được tôn vinh Top 10 doanh nhân ấn tượng 2019 tại sự kiện “Chào Xuân Kỷ Hợi - Tết Ba Miền 2019”, diễn ra tại Khu du lịch Hồ Mây, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Vu-Y-Nhi-2

Bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội, nguyên Phó Chủ tịch nước và ông Trịnh Đình Cường Cường - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Vũng Tàu trao bằng và cúp cho nữ doanh nhân.

Sự kiện “Chào Xuân Kỷ Hợi - Tết Ba Miền 2019” là dịp để các Doanh nhân - Doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong kinh doanh đồng thời quảng bá hình ảnh cá nhân, doanh nghiệp đến người tiêu dùng.

Ngoài ra, sự kiện còn là nơi để tôn vinh những doanh nhân đã có nhiều thành tựu trong sự nghiệp kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội trong năm 2018. Trong đó, doanh nhân Vũ Ý Nhi là một trong 10 doanh nhân tiêu biểu nhất được vinh danh tại chương trình.

Vu-Y-Nhi-3

Top 10 doanh nhân ấn tượng 2019.

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải thưởng, cô bộc bạch: “Tôi rất vui và bất ngờ khi được nhận giải thưởng cao quý này, bởi những gì tôi cố gắng trong suốt thời gian qua cũng đã được ghi nhận. Đây là nguồn động lực lớn giúp tôi nỗ lực và phấn đấu hơn trong sự nghiệp, cũng như góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế xã hội”.

Vu-Y-Nhi-1

Vũ Ý Nhi hiện đang giữ vị trí Nhà Phân Phối Độc Quyền Toàn Cầu tại GHB Corp - Global Herbeauty. Là một người phụ nữ thông minh, xinh đẹp, giỏi giang, cô đã đạt được rất nhiều thành tích đáng nể trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh.

Gần đây nhất, cô cũng được trao giải thưởng "Doanh nhân thượng đỉnh" trong khuôn khổ cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019, diễn ra tối ngày 8/1 tại Đà Nẵng.

Vu-Y-Nhi-4

Giải thưởng dành cho các thủ lĩnh đạt được những thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm 2018. Giải thưởng được trao dựa trên những đóng góp của nhà phân phối trong việc phát triển doanh số, phát triển thương hiệu cùng các chiến lược marketing năng động, gắn liền với tôn chỉ mỹ phẩm sạch của thương hiệu GHB Corp.

Doanh nhân Vũ Ý Nhi đã giành giải thưởng Nhà phân phối nước ngoài xuất sắc năm 2018 với tổng doanh số năm 2018 đạt 42.695.000.000 đạt tỷ lệ 326%.

Khi nhận được giải thưởng người đẹp lại coi đó như là sự cống hiến hết mình của cả team Nước ngoài chứ không nhận cho riêng bản thân. Bởi với cô thành viên của GHB Corp nói chung, của team Nước ngoài nói riêng, khi khoác lên mình chiếc áo xác nhận là 1 phần của gia đình GHB Corp, phải có trách nhiệm với chiếc áo này, đặt cái Tâm lên hàng đầu và thành công đều là công sức của toàn team.

Vu-Y-Nhi-5

Với lượng công việc khá dày đặc, lại vừa “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, thế nhưng nữ doanh nhân Vũ Ý Nhi không bao giờ có ý định bỏ cuộc. Cô luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để cân bằng công việc và cuộc sống.

“Trong cuộc đời mỗi con người dù thành công cách mấy thì cũng đã ít nhất 1 lần ở tận sâu dưới vực thẳm. Tôi cũng vậy, đã trải qua 1 cơn sóng gió bão táp tưởng chừng như mất tất cả nhưng lại đứng lên để đánh dấu tiếp những bước chân của mình trên con đường thành công.” - Cô bộc bạch.

Nếu gặp Vũ Ý Nhi, ai cũng sẽ thấy một “tinh thần thép” luôn điềm tĩnh trước mọi thử thách, dám nghĩ dám làm từ cô. Tuy nhiên, bên trong con người cô lại là một người rất vui vẻ, hòa đồng, luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Chính vì vậy, cô vừa được mọi người ngưỡng mộ bởi tài năng kinh doanh, vừa được yêu mến bởi tính cách dễ gần, thân thiện.

Vu-Y-Nhi-7

Cuộc sống không cho phép bạn lùi về phía sau, mà hãy tiến thẳng về phía trước để gặt hái thành công. Đó cũng là châm ngôn làm việc cũng như cuộc sống mà nữ doanh nhân theo đuổi.

“Trong tất cả loài chim tôi thích nhất là Phượng Hoàng. Không phải vì nó đẹp, mà vì nó là loài đại diện cho sức mạnh tinh thần mạnh mẽ nhất, có ý chí hồi sinh và bay lên cao từ đống tro tàn. Tôi hy vọng mỗi thành viên trong team tôi khi đã khoác lên mình đôi cánh này sẽ không bao giờ nói 2 từ bỏ cuộc. Yêu các bạn những chiến binh phượng hoàng máu lửa của tôi”. – doanh nhân Vũ Ý Nhi chia sẻ.

LP - Photo: Phú Trần

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Vũ Ý Nhi được vinh danh Top 10 Doanh nhân ấn tượng 2019

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc