top-banner-2

Thứ ba, 05/02/2019, 11:40 GMT+7

Thừa thắng xông lên, Hoa hậu Stella Chang hứa hẹn bùng nổ trong năm 2019

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ ba, 05/02/2019, 11:40 GMT+7

Một năm 2018 khép lại với nhiều thành công cả về mặt vật chất lẫn tinh thần, Hoa hậu Đại sứ Nguyễn Thu Trang (Stella Chang) trên đà thắng lợi đó tiếp tục nỗ lực và hứa hẹn sẽ mang đến những bùng nổ, cú huých lớn trong năm 2019.

“Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng” và Hoa hậu Đại sứ Nguyễn Thu Trang là minh chứng sống cho sự nỗ lực miệt mài, không mệt mỏi trên hành trình chinh phục những khó khăn, thử thách.

stella-chang-tet-5

Trên trang cá nhân, Hoa hậu gửi lời chúc năm mới đến đối tác, cộng sự của mình đầy ý nghĩa và chân tình: "Năm mới chỉ thực sự mới khi chúng ta có những mục tiêu mới... Chúc cho tất cả các đối tác và cộng sự yêu quý của tôi một năm mới với những dự định mới, cùng nắm tay nhau đến những đỉnh cao mới... Hãy sống thật đáng để không lãng phí tuổi thanh xuân!"

stella-chang-tet-6

Tết là khoảng thời gian người đẹp dành cho mình thời gian nghỉ ngơi, vui vẻ bên gia đình và người thân.

Trong năm qua, với những nỗ lực không mệt mỏi của mình trên chặng đường xây dựng sự nghiệp và khẳng định thương hiệu bản thân, Stella Chang đã xuất sắc được vinh danh ở nhiều lĩnh vực: Top 10 Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018, Sen Vàng Đất Việt 2018, Nhà hảo tâm tiêu biểu năm 2018… Những giải thưởng, danh hiệu không làm nên một người vĩ đại nhưng nó khẳng định giá trị, định vị thương hiệu của cá nhân đã ghi dấu trong lòng khách hàng, đối tác.

stella-chang-tet-2

Là người đam mê thiện nguyện và đóng góp nhiều giá trị về vật chất lẫn tinh thần cho các hoạt động xã hội, vì cộng đồng, Hoa hậu Đại sứ Stella Chang đã lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp không chỉ đến với những người khó khăn, bất hạnh mà còn chạm đến trái tim những nhà hảo tâm, mạnh thường quân cả nước cùng chung tay vì nghĩa cử tốt đẹp này. Có thể kể đến các việc làm mà cô đã mang lại cho nhiều mảnh đời khó khăn như: chương trình “Chén cơm nóng - ấm lòng vùng cao” ở các tỉnh vùng núi Hòa Bình, ủng hộ tiền xây chùa Thái Ân nuôi dưỡng trẻ mồ côi, ủng hộ hàng trăm triệu cho quỹ Hội chữ thập đỏ Hà Nội,…

stella-chang-tet-7

Hoa hậu và cô công chúa nhỏ

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Stella Chang hiện đang đảm nhận chức vụ Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Thiên nhiên MLi Việt Nam; CEO của thương hiệu thời trang Muse by ChangChang; đồng sáng lập thương hiệu The Gnartan; Chủ tịch quỹ thiện nguyện TS Charity Foundation và là một diễn giả, người truyền cảm hứng bất tận cho các bạn trẻ, doanh nhân khởi nghiệp.

stella-chang-tet-3 

Những người bạn đồng hành làm nên một năm thành công của Stella Chang

Stella Chang có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing và setup, vận hành hệ thống kinh doanh online, giữ một số vị trí cấp cao trong các công ty kinh doanh online mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ lớn. Cô cũng đang vận hành một doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ tư vấn và triển khai chiến lược marketing truyền thông cho thương hiệu, sản phẩm. “Mê việc” và cầu tiến nên tinh thần học hỏi trau dồi kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc luôn được hoa hậu chú tâm rèn luyện mỗi ngày, vì với cô kho tàng kiến thức là bất tận, việc học không bao giờ trễ.

 ao-dai-tet-7

Là người hoạt động kinh doanh ngoài lợi nhuận thì điều mà cô quan tâm và đặt lên hàng đầu đó là giá trị thật tồn đọng lại theo thời gian. Lấy giá trị làm thước đo trong kinh doanh, nên kim chỉ nam mà Stella Chang hướng đến là: “Hoạt động kinh doanh phải tạo ra giá trị thật, cho khách hàng, cho đối tác, cho bản thân và cho cộng đồng”.

ao-dai-tet-26

Trong năm mới, người đẹp tiếp tục hoàn thành tốt những công việc hiện tại, đồng thời sẽ đảm nhận một vai trò mới, một diễn giả truyền cảm hứng, kỹ năng cho các bạn trẻ, doanh nhân khởi nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh online. Chị quan niệm, “cứ đi rồi sẽ đến” và truyền cảm hứng ấy đến tất cả những ai đang muốn lập nghiệp, tự thân chưa được thì sẽ cần sự hỗ trợ từ những người đi trước và sứ mệnh của chị là “đầu tàu” dẫn lối đưa con tàu cập bến an toàn.

ao-dai-tet-23

Bài: Mai Ngọc - Ảnh: FBNV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thừa thắng xông lên, Hoa hậu Stella Chang hứa hẹn bùng nổ trong năm 2019

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc