top-banner-2

Thứ hai, 29/04/2019, 13:57 GMT+7

Mỹ phẩm Ngọc Thiên Hương chi mạnh tay cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ hai, 29/04/2019, 13:57 GMT+7

Ngày 20/4 vừa qua, công ty TNHH TMDV SX Ngọc Thiên Hương đã tổ chức sự kiện Lễ ra mắt sản phẩm và vinh danh thành viên xuất sắc năm 2019.

Vừa qua (20/4), công ty  TNHH TMDV SX Ngọc Thiên Hương đã tổ chức thành công tiệc VIP để  ra mắt sản phẩm và vinh danh thành viên xuất sắc năm 2019 tại Trống Đồng Palace (Hà Nội).

ra-mat-sp-ngoc-thien-huong-6

Á hậu Huyền My là một vị khách mời đặc biệt tham dự buổi tiệc bên cạnh CEO điều hành công ty Ngọc Thiên Hương

Sự kiện được tổ chức trang trọng và có ý nghĩa rất lớn đối với toàn thể công ty Ngọc Thiên Hương. Đây là cột mốc đánh dấu bước phát triển mới khi công ty cho ra mắt hai sản phẩm Nám Ngọc Thiên Hương và Tẩy lông D’rose. Đồng thời cũng đánh dấu và ghi nhận những nỗ lực của từng cá nhân, nhà phân phối trong chặng đường đi cùng nhau, góp phần phát triển công ty ngày càng lớn mạnh.

ra-mat-sp-ngoc-thien-huong-7

Toàn thể nhân viên công ty Ngọc Thiên Hương và các đối tác, khách mời đã có một buổi tiệc nhiều cảm xúc.

Sự kiện là dịp để toàn thể nhân viên, đối tác, khách hàng cùng hội tụ và nhìn lại thành quả của công ty chặng đường đã qua. Ngoài ra, đêm tiệc còn có sự hiện diện của Á hậu Nguyễn Trần Huyền My, ca sĩ TrầnTùng Anh, ca sĩ Phan Linh, Á khôi Ngô Mai Phương, Hotgirl Nguyễn Khánh Huyền, "Ông trùm người mẫu" Ông Hoàng Nam... 

ra-mat-sp-ngoc-thien-huong-5

Bà Vũ Thiên Thu - CEO điều hành công ty Ngọc Thiên Hương rạng ngời hạnh phúc trong đêm tiệc

Đêm tiệc diễn ra hấp dẫn với các tiết mục văn nghệ sôi động đến từ các vũ đoàn, ca sĩ Tùng Anh, Phan Linh.... Ngoài ra, những phần quà tặng có giá trị như chiếc xe máy Liberty cũng được trao cho những chủ nhân may mắn nhất.

Buổi tiệc chia làm 2 phần. Đó là Lễ ra mắt sản phẩm mới với 2 sản phẩm Nám Ngọc Thiên Hương và Tẩy lông D’rose. Tại đây, các khách mời cũng được các chuyên gia tư vấn về da, cách loại bỏ lông đúng mà hiệu quả cũng như giới thiệu công dụng của 2 sản phẩm mới ra mắt của Ngọc Thiên Hương. 

ra-mat-sp-ngoc-thien-huong-8 

Nám Ngọc Thiên Hương được chiết xuất 100% từ lá nam thiên nhiên được công ty TNHH TMDV SX Ngọc Thiên Hương sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP với công thức bào chế từ người dân tộc Thái thuộc vùng núi phía Bắc. Chiết xuất ra từng lọ không có bất kì hóa chất nào, không chất bào mòn, không gây dị ứng bong tróc, dùng rất an toàn cho da và đặc biệt dùng được cho cả mẹ bầu và cho con bú, giúp đặc trị nám, tan nhang bẩm sinh lâu năm và sau sinh; Đặc trị mụn li ti, mụn nhân, mụn thông thường; Cải thiện sắc tố da giúp da trắng hồng tự nhiên; Da sạm do cháy nắng, trang điểm, vết thâm do mụn hoặc sau bắn lazer...

ra-mat-sp-ngoc-thien-huong-9

Gel tẩy lông D'rose được chiết xuất từ trà xanh thiên nhiên sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn lông trên các vùng của cơ thể, mang đến làn da trắng đẹp, mịn màng.

Và vinh danh những nhà phân phối xuất sắc năm 2019. Ngoài những giá trị nhận được về hiện vật và hiện kim, giải thưởng sẽ là động lực để các cá nhân phấn đấu hơn nữa để tăng doanh số trong thời gian tới. Đây là giải thưởng minh chứng cho sự trân trọng mà công ty Ngọc Thiên Hương dành cho các thành viên.

ra-mat-sp-ngoc-thien-huong-1

ra-mat-sp-ngoc-thien-huong-2

ra-mat-sp-ngoc-thien-huong-4

ra-mat-sp-ngoc-thien-huong-3

Đông đảo khách mời đã đến them dự tiệc VIP Ngọc Thiên Hương.

Đêm tiệc VIP đã diễn ra thành công ngoài sự mong đợi và khép lại với đong đầy cảm xúc trong lòng từng cá nhân của công ty và khách mời tham dự. Đây còn là động lực để Ngọc Thiên Hương phát triển hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

Mai Ngọc (Ảnh: Kim Kê)

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mỹ phẩm Ngọc Thiên Hương chi mạnh tay cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc