top-banner-2

Thứ năm, 25/07/2019, 14:44 GMT+7

Chuẩn bị khai trương showroom Hĩm Cosmetic & ra mắt sản phẩm mới của Kosxu

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ năm, 25/07/2019, 14:44 GMT+7

Vào ngày 28/7 tới đây, sự kiện khai trương showroom Hĩm Cosmetic và đồng thời công bố sản phẩm mới của hãng Kosxu sẽ được diễn ra tại Bắc Ninh.

Sự kiện sẽ quy tụ đông đảo nghệ sĩ, người nổi tiếng, doanh nhân như: Ca sĩ Quân A.P, Diễn viên Nguyễn Thanh Hương (Lan Cave), Á hậu - Siêu mẫu - DJ Hà Linh Vân, Ca sĩ The Voice 2019 Hà Thu, Ca sĩ Bằng Cường, Quán quân Hot Face 2018 - Người mẫu Hoà Nguyễn, Hoàng tử Dubai Danh Ngọc, Người mẫu Nam Trương, Người mẫu Thành Đạt, Người mẫu Việt Anh, Chuyên gia makeup Dũng, Bông hồng Quyền lực 2019 Phạm Ngọc Huyền Trân, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 Lily Phạm, Nhà báo Minh Thuý – TGĐ Công ty Cổ phần Trường Sơn Media... Ngoài ra, sự kiện còn có sự hiện diện của rất nhiều kênh phân phối cùng hơn 200 khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng thương hiệu trong thời gian qua.

him-cosmetic-opening-1

Sự kiện quy tụ rất nhiều người nổi tiếng.

Sự kiện tổ chức lần này, thương hiệu Kosxu sẽ có 2 nội dung quan trọng. Đó là khai trương showroom trưng bày các sản phẩm Kosxu và Blancdoux mang tên Hĩm Comestic.

Hĩm Cosmetic là showroom trưng bày toàn bộ sản phẩm của hãng Kosxu và Blancdoux được phân phối độc quyền tại Việt Nam do Bà Phạm Thị Thu Hương làm Giám đốc đại diện hãng.

Hơn 3 năm trên thị trường Việt Nam, Kosxu được biết đến là một thương hiệu tại xứ sở Kim Chi với những sản phẩm được nghiên cứu kĩ lưỡng, phù hợp với làn da và nhu cầu phụ nữ Á đông. Với những gì đã và đang làm được, Kosxu dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm nói chung và ở Hàn Quốc nói riêng.

Khởi nguồn từ suy nghĩ, cách duy nhất giúp phụ nữ trở nên tự tin hơn chỉ có thể đến từ vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người, Kosxu luôn tìm kiếm những giải pháp tốt nhất, từ việc ứng dụng nghiên cứu khoa học đến việc chọn lọc nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả và thân thiện. Kosxu được tạo ra giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da một cách tự nhiên nhất.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với nhà nghiên cứu mỹ phẩm giàu kinh nghiệm trên 25 năm trong ngành và làm việc tại các hãng mỹ phẩm lớn của Pháp, Hàn, Nhật. Sự đúc kết lại với tâm huyết tạo ra một dòng mỹ phẩm với các công thức bí truyền để có bí quyết của làn da không tuổi, mang lại cho chị em phụ nữ vẻ đẹp thuần khiết tươi trẻ làm bao người say đắm.

Vào thị trường Việt Nam sau hơn 3 năm đã lấy lòng được các chị em phụ nữ rất nhiều chính vì sản phẩm hiệu quả, an toàn làm nên thương hiệu tin dùng đáng tin cậy được các chị em truyền tai nhau sử dụng. Đặc biệt, trong giới showbiz được các hoa hậu, diễn viên, người mẫu, hot girl trải nghiệm và tin tưởng.

him-cosmetic-opening-2

Đồng thời, Kosxu sẽ tung ra một sản phẩm dự sẽ đốn tim phái đẹp, đây là sản phẩm rất cần và vô cùng có ích cho phụ nữ không chỉ chăm sóc da mà còn tiết kiệm thời gian, nhanh chóng, tiện lợi đáp ứng nhu cầu trong thời đại 4.0. Theo thông tin được tiết lộ, đây sẽ là siêu phẩm có mẫu mã bắt mắt và công dụng không phải bàn cãi, hứa hẹn sẽ phá đảo khi được tung ra thị trường.

him-cosmetic-opening-3

Bà Phạm Thị Thu Hương - Giám đốc đại diện Kosxu tại Việt Nam.

Khách mời tham dự sự kiện sẽ được tham quan showroom, trải nghiệm sản phẩm và nhận được những phần quà hấp dẫn.

Sự kiện khai trương showroom Hĩm Cosmetic và ra mắt sản phẩm mới của Kosxu sẽ được diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 28/7, tại địa chỉ số 84 Bình Than, Khu 3 Đại Phúc, Bắc Ninh.

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chuẩn bị khai trương showroom Hĩm Cosmetic & ra mắt sản phẩm mới của Kosxu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc