top-banner-2

Thứ năm, 06/12/2018, 12:59 GMT+7

Nữ giáo viên xinh đẹp bất ngờ thành công nhờ kinh doanh online

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ năm, 06/12/2018, 12:59 GMT+7

Người ta thường cho rằng, để dẫn đến thành công phần lớn tùy thuộc vào may mắn, tuy nhiên đối với cô giáo Nguyễn Thị Hóa thì những suy nghĩ đó hoàn toàn ngược lại, quyết định kinh doanh online chính là lựa chọn đúng đắn và thành công nhất trong cuộc  đời cô.

Chúng tôi gặp cô giáo Nguyễn Thị Hóa vào một buổi chiều man mát khi cô  vừa tan ca dạy cuối cùng trong ngày. Khác xa với những gì chúng tôi nghĩ về một người phụ nữ độc lập thành công sẽ có vẻ ngoài “gai góc” thì đối diện với chúng tôi là một gương mặt rất đỗi dịu hiền. Chị nói chuyện rất nhẹ nhàng, phong thái và cử chỉ cực kỳ thần thái và lôi cuốn. Chúng tôi tìm đến để được lắng nghe và được chia sẻ về câu chuyện của chính cuộc đời chị, về cuộc đời của một người phụ nữ đã hoàn toàn thay đổi nhờ đi theo con đường kinh doanh online.  

nguyen-thi-hoa-vanhoadoanhnhan-1

 Cô giáo Nguyễn Thị Hóa

Cô chia sẻ: “Tôi đam mê kinh doanh từ nhỏ, khát khao kiếm thật nhiều tiền để thay đổi cuộc sống và giúp mình tự tin hơn. Và hơn ai hết, tôi hiểu được sự khó khăn thiệt thòi mà những người phụ nữ phải chịu đựng khi hy sinh bản thân mình chăm sóc cho con cái và gia đình để rồi vô tình quên đi việc nghĩ và lo cho chính mình. Đối với một bà mẹ bỉm sữa đã từng có khoảng thời gian một nách hai con, suốt 5 năm trời ròng rã ở nhà quanh quẩn chỉ nhìn thấy cái bếp, thì tôi nghĩ câu chuyện của mình sẽ là động lực lan tỏa đến rất nhiều người, đặc biệt là những chị em đã và đang giống như tôi trước kia, bây giờ phá bỏ mặc cảm của một bà mẹ bỉm sữa để tự kinh doanh online tại nhà.”  

nguyen-thi-hoa-vanhoadoanhnhan-4

Nguyễn Thị Hóa tốt nghiệp Đại học Khoa học Huế ngành Công nghệ Thông tin và hiện nay đang là cô giáo giảng dạy môn tin học tại trường THPP. Biết đến đây, chúng tôi càng cảm phục hơn nữa ở chị vì đức tính chịu khó và kiên cường khi vừa đảm nhiệm dạy học trên ghế nhà trường vừa có thể kinh doanh online một cách hiệu quả.

Chia sẻ về cơ duyên đến với công ty Ngọc Thiên Hương, chị cho đó là một sự tình cờ hết sức may mắn khi được một người bạn giới thiệu cho sản phẩm để dùng thử. Đến ngày hôm nay, may mắn có được những thành quả cho bản thân mình trong kinh doanh, chị vẫn thầm biết ơn đến người bạn ấy.

nguyen-thi-hoa-vanhoadoanhnhan-2

Chiếc ô tô chị tự thưởng cho bản thân sau 5 tháng kinh doanh sản phẩm Ngọc Thiên Hương.

Làm việc gì cũng vậy, phải chắc chắn chị mới dám nói với người khác, với tâm niệm “dùng  thứ  mình  bán, bán thứ  mình  dùng", lúc đầu chị mua thử hai sản phẩm Tinh chất Ngọc Thiên Hương và Cao mụn thảo mộc về để trải nghiệm. Quả thật công dụng không khác gì người bạn chị giới thiệu, chị rất ngạc nhiên và cảm thấy hài lòng về chất lượng của sản phẩm. Sau đó, vì muốn sản phẩm tốt được đến với nhiều người hơn, bởi "hạnh phúc có sẻ chia hạnh phúc mới trọn vẹn" nên chị quyết định tìm hiểu về sản phẩm để kinh doanh và được phía công ty hỗ trợ rất nhiệt tình, chu đáo. Một mặt để kiếm thêm thu nhập, mặc khác để  thỏa niềm đam mê kinh doanh của bản thân âm ĩ bấy lâu nay.

nguyen-thi-hoa-vanhoadoanhnhan-3

Sản phẩm trị thâm Ngọc Thiên Hương được rất nhiều người kinh doanh và chia sẻ

Sau 5 tháng kinh doanh, hiện tại chị đã tự sắm cho mình một chiếc ôtô để phục vụ cho công việc và đưa đón con cái. Còn gì vui hơn khi tự tay mua sắm cho mình những vật dụng cần thiết, tự trang trải được cuộc sống, tự lập về tài chính mà không phụ thuộc vào bất cứ ai, là phụ nữ nhưng chị không cho phép bản thân yếu đuối và tự ti. Đó chính là suy nghĩ của một người phụ nữ hiện đại trong xã hội bấy giờ.

nguyen-thi-hoa-vanhoadoanhnhan-6

nguyen-thi-hoa-vanhoadoanhnhan-5

Công ty Ngọc Thiên Hương được nhận Huy chương Vàng chất lượng quốc tế

Được biết, Ngọc Thiên Hương là công ty chuyên phân phối các sản phẩm làm đẹp. Mặc dù các sản phẩm của công ty mới ra mắt trên thị trường chưa được bao lâu, thế nhưng Ngọc thiên Hương vẫn giữ được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng thông qua 2 dòng sản phẩm “mũi nhọn”. Đó là Tinh chất Ngọc Thiên Hương có tác dụng điều trị tất cả các vết thâm sạm trên da mặt và body như thâm mắt, thâm môi, thâm mụn, thâm nhũ hoa, thâm bikini, thâm nách, thâm do côn trùng cắn.... và Cao đặc trị mụn tác dụng với công dụng điều trị tất cả các vấn đề về mụn rất hiệu quả. 

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nữ giáo viên xinh đẹp bất ngờ thành công nhờ kinh doanh online

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc