top-banner-2

Thứ ba, 05/02/2019, 11:06 GMT+7

Hoa hậu - Doanh nhân Hoàng Lan nền nã trong bộ sưu tập áo dài Xuân

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ ba, 05/02/2019, 11:06 GMT+7

Hoa hậu Ảnh - Hoa hậu Thể thao Doanh nhân Quốc tế 2018 Nguyễn Thị Hoàng Lan vô cùng xinh đẹp, nền nã trong bộ ảnh áo dài mừng Xuân Kỷ Hợi 2019.

nguyen-lan-thanh-ao-dai-vanhoadoanhnhan

Người đẹp đầy nhẹ nhàng, tao nhã thưởng trà trong những ngày đầu năm.

nguyen lan thanh ao dai 7

Lối trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc buộc hờ cùng chiếc áo dài họa tiết pha trộn giữa truyền thống và hiện đại như chính con người cô vậy. Gần gũi, lịch thiệp, hiện đại nhưng cũng đầy hoài cổ.

nguyen lan thanh ao dai 11

Nhân dịp Xuân đến, nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong chiếc áo dài truyền thống, mang đậm điệu hồn dân tộc, Hoa hậu doanh nhân Hoàng Lan cùng ekip đã thực hiện bộ sưu tập Xuân với tà áo dài.

nguyen lan thanh ao dai 2

 Sở hữu thân hình mảnh mai, Hoa hậu Ảnh và Hoa hậu Thể thao Doanh nhân Quốc tế 2018 chọn áo dài truyền thống là trang phục yêu thích để diện trong những ngày Tết Nguyên đán.

nguyen lan thanh ao dai 3

"Trong số các trang phục, tôi đặc biệt ưa chuộng áo dài. Tà áo dài không chỉ là biểu tượng của văn hóa trang phục Việt Nam mà còn thể hiện sự duyên dáng, trang nhã nhưng cũng rất đỗi quyến rũ của người phụ nữ Việt. Trải qua hàng nghìn năm lịch sử, tà áo dài ngày càng được cách tân, được thiết kế đẹp và sang hơn khiến người mặc cảm thấy tự tin và hiện đạị" - Hoa hậu chia sẻ.

nguyen lan thanh ao dai 5

Hoa hậu Hoàng Lan nền nã trong chiếc áo dài hoa tone màu trầm ngày Tết.

nguyen lan thanh ao dai 1

Trong chiếc áo dài in gấm trắng, Hoa hậu Hoàng Lan hóa cô gái đất Bắc kín đáo, e ấp những ngày đầu năm. Năm mới, người đẹp cũng mưu cầu sức khỏe, bình an và nhiều may mắn đến với mình và cũng không quên cầu xin cho tất cả mọi người.

nguyen lan thanh ao dai 4

Giữa khoảng không gian đầy màu và vị Tết, Hoa hậu Hoàng Lan chọn cho mình tone xanh nhẹ nhàng, thong dong ngồi giữa đất trời thể hiện sự bình yên, cùng nụ cười rạng rỡ làm bừng sáng cả một góc trời. Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi, hoa hậu cũng gửi đến độc giả của Vanhoadoanhnhan.net.vn lời chúc an lành, hạnh phúc và có một năm may mắn, thành đạt, cuộc sống sung túc.

 nguyen lan thanh ao dai 10

Đầu năm mới, hoa hậu chọn áo dài là trang phục yêu thích để thể hiện nét đẹp truyền thống. Cô cũng diện áo dài trong những ngày đặc biệt, trong các sự kiện lớn nhỏ. Trong ảnh, người đẹp chụp cùng makeup Loan Nguyễn...

nguyen lan thanh ao dai 9

... makeup An Bourjois

nguyen lan thanh ao dai 8

và makeup Phan Song Phan. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Ảnh và Hoa hậu Thể thao tại cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2018 ở Hàn Quốc, người đẹp tích cực hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng bên cạnh công việc hiện tại của mình là Giám đốc tài chính của Prodezi - một công ty bất động sản ở Long An.

Makeup: Phan Song Phan - An Bourjois - Loan nguyễn

Location: Bảo Bảo House - Phim trường Alibaba

Photo: Nhựt Trần - Thoại Quang Trình

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu - Doanh nhân Hoàng Lan nền nã trong bộ sưu tập áo dài Xuân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc