top-banner-2

Thứ hai, 03/12/2018, 11:50 GMT+7

Bất ngờ với thu nhập 'khủng' của singer mom nhờ kinh doanh mỹ phẩm

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ hai, 03/12/2018, 11:50 GMT+7

Với thu nhập lên tới gần 200 trăm triệu/tháng, cô gái trẻ Trần Thị Nhung đã chứng minh cho mọi người xung quanh thấy chỉ cần bạn mạnh dạn theo đuổi đam mê với sự nỗ lực thì sẽ gặt hái được thành công.

Đó là Trần Thị Nhung (26 tuổi) quê ở Hà Nam, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Nhung hiện đang là Nhà phân phối của hãng Mỹ phẩm cao cấp thảo dược đông y Ngọc Thiên Hương. Nhìn vào thành quả của Nhung ngày hôm nay, ít người biết được rằng cô đã phải trải qua vô vàn khó khăn và thử thách. Đã không ít lần cô rơi nước mắt nhưng cố nén vào trong để vượt qua gian khó.

tran-thi-nhung-vanhoadoanhnhan-4

Vốn được sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo được liệt vào danh sách hộ nghèo nhất xã. Khi trưởng thành, Nhung lập gia đình và sinh con, nhưng gia đình của cô không mấy êm đềm và gặp nhiều biến cố khiến cô quyết định nuôi con một mình dẫu rằng con đường phía trước sẽ lắm chông gai cho một bà mẹ đơn thân, mong manh như cô. Tuy nhiên, với ý chí và nghị lực kiên cường cô đã không chịu khuất phục trước số phận, cô muốn mình vươn lên khẳng định bản thân mình có thể làm được tốt cả nhiệm vụ của một người mẹ, một người trụ cột của gia đình, của con thơ.

tran-thi-nhung-vanhoadoanhnhan-3

Trần Thị Nhung học Cao đẳng Quân Y tại Sơn Tây, Hà Nội và Cao đẳng Y Dược Phú Thọ, cô học giỏi, giao tiếp tốt nên ra trường dễ dàng kiếm được một công việc tốt, ổn định tại một công ty ở Hà Nội. Thế nhưng với cuộc sống của mẹ đơn thân, lương thu nhập từ công việc chẳng đủ để cô trang trải tiền bỉm sữa, tiền thuê nhà, tiền học cho con. Công thêm công việc làm giờ hành chính, sáng đi tối về cô không còn nhiều thời gian chăm sóc và nuôi dạy con nhỏ. Cô khao khát có một cuộc sống thú vị hơn, nhiều trải nghiệm hơn và được thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh luôn ấp ủ, cháy bỏng trong cô từ thuở bé.

tran-thi-nhung-vanhoadoanhnhan-1

Vốn là mẹ đơn thân, con gái của Nhung năm nay lên 7 tuổi, cháu bị muỗi đốt, ngứa (hay gãi) và do nô nghịch nên chân để lại sẹo và vết thâm. Vì con là con gái, người mẹ nào cũng muốn con gái mình đẹp, chân không vết thâm và với tình yêu thương dành cho con, cô tìm hiểu, theo dõi và thấy sản phẩm trị thâm của Ngọc Thiên Hương đã có nhiều người dùng, có phản hồi tốt nên quyết định đặt mua 1 lọ về sử dụng, mong muốn con gái có được bàn chân đẹp mai sau.

Sau vài ngày sử dụng sản phẩm và được bạn bán hàng tư vấn nhiệt tình, cô đã cho con dùng sản phẩm, đến ngày thứ 10 cô không thể tin được khi sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt. Chân con gái cô dần hết thâm mà lại còn trắng sáng hơn, mịn màng hơn.

tran-thi-nhung-vanhoadoanhnhan-5

Và từ sự việc ấy, cô cảm thấy 1 sản phẩm tốt và hiệu quả thế này sao không chia sẻ cho nhiều người được biết đến rộng rãi hơn, rất nhiều người từ các bạn trẻ cho đến các bà mẹ cũng đang mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm sản phẩm tốt như này cho mình, cho các con nhưng chưa thấy. Nhận thấy đây là 1 cơ hội để kiếm thêm thu nhập về lo cho gia đình, lo cho con cái, cô đã tìm hiểu và được đào tạo, hướng dẫn bán hàng.

Khởi nghiệp với số vốn 800 ngàn đồng, sau 10 ngày được sự hỗ trợ đào tạo từ phía công ty, cô đã vươn lên trở thành nhà phân phối. Và rồi, cô đã trở thành đối tác, 1 nhà phân phối xuất sắc của sản phẩm Ngọc Thiên Hương. Đột phá hơn nữa, sau 1 tháng cô đã vươn nên nấc cao nhất với chức danh nhà phân phối Kim cương.

tran-thi-nhung-vanhoadoanhnhan-2

Với mức thu nhập ổn định hơn một trăm triệu đồng/tháng, Trần Thị Nhung trở thành người dẫn dắt hơn 30 chi nhánh, đại lý lớn nhỏ tại Hà Nội. Và mục tiêu sắp tới cô đặt ra là đạt thu nhập 200 triệu/tháng để con gái cô có 1 cuộc sống tốt nhất, không thua thiệt các bạn bè trang lứa và cũng như bù đắp phần nào cuộc sống gia đình không trọn vẹn cho con. Đến bây giờ, cô thật sự rất biết ơn Công ty Ngọc Thiên Hương đã cho ra 1 sản phẩm tốt và tuyệt vời như vậy.

Từ một cô nhân viên “ba cọc ba đồng”, Nhung  đã trở thành một nhà phân phối trẻ trung, xinh đẹp, có thu nhập vài trăm triệu một tháng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng điều đáng quý hơn ở doanh nhân trẻ Trần  Thị Nhung chính là sự dụng công, tâm huyết cho con đường cô đã chọn. Sự tâm huyết, uy tín với khách hàng, chất lượng của sản phẩm luôn được cô đặt lên hàng đầu khi kinh doanh.

tran-thi-nhung-vanhoadoanhnhan-6

Với quan niệm sống, đừng bao giờ sợ thất bại, bạn chỉ cần đúng có một lần trong đời thôi đã giúp cô mạnh mẽ vươn lên gặt hái thành công như hôm nay. Hơn thế, ở Nhung người ta còn học được bài học kinh doanh quý giá đó là, để lập nghiệp thành công, chỉ có niềm đam mê thôi chưa đủ, bạn còn cần đến cả tâm huyết, sự tính toán, lòng quyết đoán và sự liều lĩnh. Những thứ đó có trong huyết quản và tuổi trẻ của mỗi người, chỉ cần bạn cố gắng đều có thể nắm bắt được sự thành công trong tầm tay.

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bất ngờ với thu nhập 'khủng' của singer mom nhờ kinh doanh mỹ phẩm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc