top-banner-2

Thứ tư, 05/12/2018, 09:40 GMT+7

Mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Nga: đam mê kinh doanh, tự chủ về tài chính

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 05/12/2018, 09:40 GMT+7

Với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần dám nghĩ dám làm, cô gái xinh đẹp Nguyễn Thị Nga đã thành công nhờ kinh doanh online. 

Mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Nga (1991) sinh ra và lớn lên tại mảnh đất võ kiên cường Bình Định. Hiện tại, cô đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Nguyễn Thị Nga có niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ và luôn khao khát được cháy hết mình với niềm đam mê đó.

nguuyen-thi-nga-2

Dù học ngành Quản trị kế toán nhưng cô vẫn ấp ủ một dự án kinh doanh trong tương lai. Ngoài những lúc đi làm, cô gái trẻ đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, tìm hiểu về các phương thức kinh doanh, các mặt hàng kinh doanh hiệu quả, vì cô quan niệm, làm bất cứ việc gì cũng phải nắm rõ thông tin và hiểu về rõ về công việc của mình mới mang lại kết quả mong đợi và có được niềm tin của khách hàng.

nguuyen-thi-nga-1

Trước khi đến với công việc kinh doanh online, Nguyễn Thị Nga đã làm kế toán cho đến lúc lập gia đình, sinh con. Vì làm kế toán giờ hành chính, không có mấy thời gian rảnh chăm con cho mẹ bỉm sữa, nên để tiện cho việc chăm sóc con nhỏ, và kiếm ít tiền trang trải cuộc sống, mua tã sữa cho con và phụ giúp chồng phần nào gánh nặng tài chính cô chọn rẽ hướng sang kinh doanh online, và cho tới thời điểm này, đó là một lựa chọn khôn ngoan, sáng suốt của đời cô.

nguuyen-thi-nga-4

Qua lời giới thiệu của một người bạn đã từng sử dụng, Nguyễn Thị Nga may mắn trải nghiệm được sản phẩm của Ngọc Thiên Hương và cảm thấy rất tốt . Vì là sản phẩm chưa tìm hiểu kỹ nên ban đầu cô vẫn còn nghi ngại. Tuy nhiên, sẵn có vết bỏng trên tay và những vết thâm do ngứa gãi cô cũng tin dùng sản phẩm và sử dụng. Với máu kinh doanh chảy trong người, cô đã nhập 30 lọ tinh chất của hãng Ngọc Thiên Hương để vừa dùng và vừa bán. Thật bất ngờ, trong vòng 2 tuần vết thâm trên người cô giảm hẳn và cô đã tin chắc mình tìm được sản phẩm tốt.

nguuyen-thi-nga-7

Tinh chất trị thâm của Ngọc Thiên Hương

nguuyen-thi-nga-6

Các sản phẩm của Ngọc Thiên Hương được vinh danh Huy chương Vàng chất lượng quốc tế

Chính lần trải nghiệm thành công đó, cô đã cố gắng học, hỏi trau dồi thêm nhiều kinh nhiệm cho bản thân về kỹ năng để có thể bán hàng tốt hơn. Trong vòng 40 ngày, mẹ bỉm sữa đã chạm đến mốc Nhà phân phối sản phẩm của công ty. Sau đó, dần dần hệ thống của cô đã gần 30 mẹ bỉm, học sinh, sinh viên trải dài khắp mọi miền của tổ quốc.

nguuyen-thi-nga-5

Có được thành quả như ngày hôm nay, cô thầm cảm ơn công ty Ngọc Thiên Hương đã sản xuất ra được sản phẩm tuyệt vời. Bên cạnh đó, từ khi cô bước chân vào kinh doanh online, cô đã có thêm nhiều người bạn mới, nhiều mối quan hệ mới mà không chỉ trong kinh doanh mọi người còn chia sẻ, giúp đỡ nhau rất nhiều trong cuộc sống. Đặc biệt, đó là chị Mỹ Liên - người đã giúp đỡ cô trong những ngày đầu tiên chập chững vào nghề và những đồng đội đã đồng hành cùng cô, giúp cô tiến xa hơn. Người ta thường nói, "muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau" và tôi sẽ cùng các bạn nắm tay đi đến thành công để không chỉ riêng tôi mà đồng đội của tôi sẽ kiếm được thật nhiều tiền và tự chủ về kinh tế, phụ nữ hiện đại mà, không gì là không thể.

nguuyen-thi-nga-3

Nguyễn Thị Nga quan niệm mình chỉ hạnh phúc, khi làm cho mọi người hạnh phúc.  Và với quan điểm sống tích cực ấy, cô đang ngày càng khẳng định vị thế của bản thân trong thị trường kinh doanh online. Trong thời gian tới, mục tiêu của cô là sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh, đại lý, tổng đại lý, nhà phân phối lên con số từ 500 - 1000 người để tạo công ăn việc làm giúp tất cả các mẹ bỉm tự do về tài chính của mình.

Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mẹ bỉm sữa Nguyễn Thị Nga: đam mê kinh doanh, tự chủ về tài chính

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc