top-banner-2

Thứ hai, 03/03/2014, 16:47 GMT+7

Bầu Minh Chánh tập luyện võ thuật để tham gia điện ảnh

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ hai, 03/03/2014, 16:47 GMT+7

3 năm với 6 cuộc thi Hoa hậu, Nam vương; tạo nên tiếng vang trong cộng đồng hải ngoại và Việt Nam; bầu Minh Chánh không dừng lại ở đó, với anh - đam mê nghệ thuật là không có điểm dừng. Mới đây, anh tiết lộ sẽ tiếp tục đầu tư vào điện ảnh và trực tiếp tham gia diễn xuất, đặc biệt là những vai hành động võ thuật.

Là một bầu sô mảng nghệ thuật, ca nhạc, thời trang và các cuộc thi người đẹp, Minh Chánh còn là một võ sĩ đam mê võ thuật. Từ nhỏ anh đã tập luyện Thái cực Trần gia với bà nội và Hồng gia Quyền.

MinhChanh3.3.8

Năm 14 tuổi, Minh Chánh bắt đầu tập Wushu chung với tài tử Johnny Trí Nguyễn từ một người thầy tại quận Cam, thuộc tiểu bang California. Minh Chánh thường phối hợp các thế võ vào những video clip lúc trước đã cộng tác với trung tâm Tình Productions của giới trẻ, nơi đã đưa tên tuổi của Minh Tuyết trở nên nổi tiếng ở hải ngoại.

Đêm chung kết Hoa Hậu Người Việt Thế Giới 2013 vừa qua, Minh Chánh đã trình bày ca khúc do anh sáng tác - Hào Khí Anh Hùng, ca khúc ngợi ca khí phách của đấng nam nhi đại trượng phu. Tiết mục này Minh Chánh biểu diễn bài Thiếu Lâm Trường Quyền, đây là một trường phái của tài tử võ thuật Lý Liên Kiệt (Jet Li).

alt

alt

alt

alt

Tiết mục được phụ họa của vũ đoàn Việt Cam, một vũ đoàn dân tộc Việt nổi tiếng ở hải ngoại đã từng cộng tác với các trung tâm như Thúy Nga, Vân Sơn, MC Entertainment…

Sau giờ làm việc, Minh Chánh luôn dành thời gian tập luyện võ thuật ở khu vườn sau nhà. Minh Chánh cho biết: “Võ thuật đã mang lại sự ổn định về sức khỏe. Bên cạnh đó võ thuật còn truyền cho tôi sự nhẫn nại và tính kiên cường”.

Đẹp trai, đa tài, anh có đủ điều kiện để lấn sân điện ảnh. Nữ doanh nhân Hạ My khen anh đẹp trai giống tài tử ngoại quốc, nhiều phụ nữ khen anh giống Justine Timberlake và Lâm Phong.

MinhChanhvothuat3.3.7

Minh Chánh rất điển trai như tài tử ngoại quốc

MinhChanh3.3ok

Đạo diễn Cường Ngô gửi lời khen ngợi Minh Chánh là người đa tài. Diễn viên Trần Bảo Sơn và đạo diễn Cường Ngô hứa hẹn có dịp sẽ hợp tác chung, Minh Chánh sẽ là nhà sản xuất và thủ vai hành động. Đạo diễn Cường Ngô đang nổi đình nổi đám tại Việt Nam với bộ phim Hương Ga mà nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh thủ vai chính.

MinhChanh3.3.CuongNgo

Đạo diễn Cường Ngô & tin nhắn khen ngợi Minh Chánh

Đã từng học lớp điện ảnh tại đại học, đóng thế thân và biểu diễn võ thuật từ năm 16 tuổi; Minh Chánh có đủ điều kiện để gia nhập môn nghệ thuật thứ 7 này. Anh chia sẻ sẽ đầu tư quay phim điện ảnh bằng máy quay RED.

MinhChanhvothuat3.3.2

Minh Chánh quay MV clip thủ vai hành động với những cú bật, đá, xoay như tài tử xi-nê

MinhChanhvothuat3.3.3

Minh Chánh có những cú đá đẹp như Lý Tiểu Long

MinhChanhvothuat3.3.6

MinhChanhvothuat3.3.8

MinhChanhvothuat3.3.9

MinhChanhvothuat3.3.10

Minh Chánh chia sẻ: "Thời buổi này rất khó khăn để tìm tài trợ về mặt tài chính, chỉ có những người đam mê nghệ thuật mới có thể hoàn thành được. Thậm chí phải tự bỏ tiền đầu tư và tốn kém để cho tác phẩm nghệ thuật được hoàn chỉnh". Hy vọng và chúc cho ông bầu đa tài sẽ nhanh chóng khẳng định được kế hoạch của mình như thành công của 6 cuộc thi trong 3 năm vừa qua, tạo nên một số tên tuổi người đẹp, Hoa hậu cực "hot" trong Vbiz.

alt

alt

Nguồn: Tinhot24h.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bầu Minh Chánh tập luyện võ thuật để tham gia điện ảnh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc