top-banner-2

Thứ năm, 10/04/2014, 21:02 GMT+7

"Tài sản" lớn nhất của "Nữ hoàng ngành bảo vệ"

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ năm, 10/04/2014, 21:02 GMT+7

Trước đó, người ta gọi chị là "Người phụ nữ quyền lực", "Người đàn bà súng", vì chị đứng đầu một tập đoàn bảo vệ nổi tiếng - Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng. Kể từ sau khi đoạt vương miện Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014, anh em nhân viên cũng như đối tác gọi chị bằng cái tên đầy yêu mến và cảm phục: "Nữ hoàng ngành bảo vệ".

Thế nhưng, với chị, tài sản lớn nhất không chỉ là một Tập đoàn an ninh hàng đầu, với gần 7.000 nhân viên, với bao nhiêu đất đai, biệt thự kể cả ở Việt Nam và Mỹ; mà giá trị hơn cả với chị chính là hai cậu con trai: Tiger và Louis.

Bui-thi-ha-Louis-avatar

Hoa hậu Bùi Thu Hà và 2 quý tử (giữa), Louis hình trái, Tiger hình phải

Tiger là tên gọi ở nhà của bé Long Hoàng - con trai lớn của chị, Louis là tên ở nhà của Út cưng Trần Triều Bình, sinh ngày 27/3/2012.

Quý tử Louis đáng yêu không kém gì bà mẹ nổi tiếng - Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014 Bùi Thị Hà - Tổng Giám đốc Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng. Hoa hậu Bùi Thị Hà thường xuyên up hình con trên Facebook với những hình ảnh ngộ nghĩnh, lí lắc và nhận được nhiều comment hưởng ứng.

Bui-thi-ha-Louis-7

Thời gian ở bên con là những thời khắc vàng. Nhìn thấy con lớn hàng ngày, thông minh, kháu khỉnh, mình trẻ ra đến vài tuổi . sau giờ làm việc, Louis là "quản lý thời gian" của mẹ Hà - Hoa hậu chia sẻ

Bui-thi-ha-Louis-1

Louis ở nhà với vú em và bà ngoại, cậu chàng láu lỉnh lắm, nhìn cái miệng cười thì biết đó! Mỗi ngày, mẹ Hà thường dành 2 tiếng buổi sáng trước khi đi làm cho con và sau giờ làm thì Louis "độc quyền" quản lý thời gian của mẹ, chị chơi xếp hình với con và dạy Louis biết tên những con vật xung quanh. Louis tỏ ra rất có năng khiếu với tiếng Anh và thích nghe nhạc Beethoven. Mọi người thường đùa giỡn cùng Louis: "Mẹ Hà là Nữ hoàng ngành bảo vệ, Louis to hơn mẹ Hà nữa, không biết gọi là gì mới phải đây!"

"Mỗi khi nghe con bi bô gọi Mẹ, tim mình như mềm ra, yêu lắm! Louis biết rất nhiều như: lấy dùm đồ cho mẹ, tắt tivi khi mẹ Hà nhờ, chơi đồ chơi xong biết cất gọn gàng, đã biết tự xúc ăn, đã có thể nghe hiểu một số từ tiếng Anh. Louis còn có khiếu bơi, mới 3 tháng cậu đã được làm quen với hồ bơi trong nhà (ngôi biệt thự của nữ Tổng giám đốc Tập đoàn Long Hoàng rộng 4 hecta với đầy đủ cảnh quan, hồ bơi trước nhà)" - Hoa hậu tự hào khoe về cục cưng của mình.

Bui-thi-ha-Louis-2

Em thích bơi lắm nhé, 3 tháng em đã xuống hồ bơi rồi đấy!

 

Bui-thi-ha-Louis-11

 

Louis rất láu lỉnh, biết được anh hai cưng chiều nên hay mè nheo, "bắt nạt" anh lắm! Nhìn cái mặt "kiêu" không kìa, anh phải "năn nỉ" mới thèm chơi nhé! - Mẹ Hà kể tội cục cưng.

 

 

Bui-thi-ha-Louis-11a

Làm anh khó lắm, phải đâu chuyện đùa, khi em bé khóc, anh phải dỗ dành... Tiger rất nhường nhịn Louis, không bao giờ cáu giận khi em quấy khóc, luôn biết cách dỗ cho em nín.

 

Bui-thi-ha-Louis-12

Mẹ cho quà bánh, phải nhường phần hơn

Bui-thi-ha-Louis-8

Louis đắt sô lắm, từng người phải đăng ký để được chụp hình với em nhé! Mẹ Hà toàn "kể xấu" Louis vậy đấy, cứ làm như con "kiêu" lắm không bằng! Louis thân thiện chứ bộ! Bên Mẹ Hà và bên Bố - với mỗi người bé cười tươi một kiểu, không ai ganh tị nhé!

Bui-thi-ha-Louis-9

Từ từ nào, rồi cũng đến lượt Mẹ (trái) và Bố (phải) đỡ đầu thôi!

Bui-thi-ha-Louis-3

Louis "chịu nói" từ khi còn chưa... biết nói. Cậu chàng cười tươi, lí lắc suốt ngày. Thừa hưởng ở mẹ Hà vầng trán cao, bé tỏ ra rất thông minh, nhạy bén.

Bui-thi-ha-Louis-4

Louis có rất nhiều trò ngộ nghĩnh để cả gia đình cười vui

Bui-thi-ha-Louis-10

Mẹ ơi, con giống Giáo sư Biết Tuốt không nè, Louis đã giương mục kỉnh lên thì "Gi gỉ gì gi, cái gì con cũng biết nhé! Vì con là con mẹ Hà mà"

Bui-thi-ha-Louis-5

Không ai có thể cưỡng lại "sức hút" của cục cưng, mẹ Hà là "Nữ hoàng" ở cả trên công ty và ở nhà có 3 "đàn ông", nhưng cũng "nhũn như chi chi" trước cậu Quý tử này

Bui-thi-ha-Louis-6

Mẹ, mẹ... Louis đã biết gọi mommy rồi! Về đến nhà, chỉ cần nghe tiếng con gọi thì không có gì quan trọng hơn nữa!

Bui-thi-ha-Louis-14

Mẹ Hà ơi, Louis cuộn len cho mẹ nhé, con không phá đâu!

Bui-thi-ha-Louis-15

Bui-thi-ha-Louis-13

Bé đã biết chập chững tập đi. Mẹ Hà ở đâu Louis cũng đi tìm thấy đấy!

 

Tuyết Minh (Vanhoadoanhnhan.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

"Tài sản" lớn nhất của "Nữ hoàng ngành bảo vệ"

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc