top-banner-2

Thứ sáu, 07/02/2014, 17:00 GMT+7

Hoa hậu Phu nhân Victoria Hằng Lê: có duyên nợ thì sẽ nên danh phận!

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ sáu, 07/02/2014, 17:00 GMT+7

Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2013 Victoria Hằng Lê sở hữu một vẻ đẹp hài hòa cân đối, thanh thoát. Ở cô luôn toát lên vẻ đẹp đoan trang và đó là điều khiến Victoria Hằng Lê luôn quyến rũ.

Hằng Lê sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, hiện đang định cư ở Nauy và làm việc trong ngành may mặc và dược mỹ phẩm. Ngoài việc có nhan sắc mặn mà, Hoa hậu Victoria Hằng Lê còn là một doanh nhân trẻ thành đạt. Có chồng và con hiện đang sinh sống tại Na Uy nhưng Hằng Lê vẫn dành thời gian về Việt Nam nghiên cứu thị trường cũng như làm các hoạt động từ thiện sau cuộc thi. Cô cho biết, được về Việt Nam làm từ thiện là mong ước cũng như trách nhiệm của một người con Việt Nam với đồng bào còn gặp khó khăn tại đất “Mẹ”. Cô thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Nauy. Hằng Lê tâm sự ở đâu không quan trọng, quan trọng là trái tim ta hướng về đâu. Làm việc và đóng góp cho quê hương đất nước luôn là trách nhiệm của mỗi người con Việt Nam.

VictoriaHang 7.2 15

Câu chuyện cùng Victoria Hằng Lê rất vui và dễ chịu bởi cô khá hài hước, thú vị.

Với tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Victoria Hằng Lê có cách nhìn nhận, quan điểm riêng về cuộc sống có phần già dặn. Cô khẳng định mình không phải là người từng trải nhưng cô suy ngẫm và đúc kết kinh nghiệm từ những bài học xảy ra trong cuộc sống thường nhật.

Đầu năm, chúng ta cùng tâm sự chuyện tình yêu với hoa hậu Victoria Hằng Lê nhé!

Bạn đã trải qua bao nhiêu mối tình?

Những mối tình trong sáng hồi Hằng còn đi học thì có tính không ta?! (cười) Ba mẹ Hằng khó lắm, quản lý Hằng kỹ lắm vì Hằng là con đầu lòng mà, và ý thức mình là chị hai phải làm gương với lời căn dặn là "đầu xuôi đuôi lọt" nên Hằng học xong là về nhà, không được đi chơi nhiều đâu. Mối tình đầu của Hằng là ông xã của Hằng bây giờ, quen nhau lúc Hằng là sinh viên và đám cưới sau khi Hằng tốt nghiệp.

Vậy Hằng có thể kể về những mối tình thời còn đi học?

Hồi Hằng học lớp 10 thì Anh học lớp 11, Anh học giỏi và là cây vợt Vàng môn bóng bàn. Lớp của Anh nằm ở đầu dãy nên mỗi ngày đi học Hằng đều phải đi ngang qua lớp của Anh, lúc đó Hằng đi thật nhanh. Buổi chiều thường Ba đưa Hằng và các em đi tập bóng bàn và Anh thường xuyên ở đó, chắc có lẽ vậy mà Hằng chơi bóng bàn kém nhất nhà (cười). Anh ấy hay đặt trước thềm nhà Hằng những món quà rất đáng yêu mà Anh tự làm, nhiều khi Ba của Hằng nhặt được, thế là hỏi: "Lại cái gì nữa đây?! Lo học đi con!"

Hằng cảm thụ được môn Văn học tốt hơn là nhờ một bạn học cùng lớp, bạn là học sinh giỏi và là học sinh giỏi Văn cấp Thành phố. Bạn ấy rất dễ thương khi tặng Hằng những tập thơ ép hoa rất thơm, những gói kẹo nhỏ được tìm thấy trong hộc bàn mỗi giờ ra chơi, những lá thư được trao vội lúc tan học về và mùa hè đến là một giỏ xe chở đầy hoa phượng.

Hằng nghĩ thế nào khi đàn ông đến với Hằng vì Hằng đẹp?

Người ấy yêu vẻ đẹp của mình chứ phải đâu của người khác mà mình suy nghĩ, điều mà mình nên suy nghĩ đó là ngoài nhan sắc ra mình còn có gì nữa để giữ người mình yêu lại hay không? Nhan sắc cần thiết nhưng phẩm hạnh quyết định. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Nếu người tốt mà mình không giữ được là lỗi của mình. Nếu người không tốt mà đã chọn đó cũng là lỗi của mình. Nhưng Hằng tin có duyên nợ thì sẽ nên danh phận.

Câu nói "hồng nhan đa truân", Hằng nghĩ sao?

Cuộc đời này xét ra ai cũng truân chuyên nên ai cũng hồng nhan, ít nhất là trong mắt gia đình. Tại mình tự ban cho mình những đặc ân, đặc cách khi có chút hồng nhan, đặt trách nhiệm lớn lên nhan sắc mới tự làm khổ mình. Phải ý thức rằng ai cũng cần học hỏi và làm việc, và dường như ai cũng đẹp hơn khi làm việc. Tính cách quyết định số phận chứ không phải nhan sắc.

Mẫu người bạn đời lý tưởng của Hằng?

Là người tâm đầu ý hợp và chung thủy.

Cám ơn Hằng đã chia sẻ! Chúc bạn một năm mới gặt hái nhiều thành công và luôn trau dồi nhan sắc cũng như phẩm hạnh mà bạn luôn đặt là tiêu chí hàng đầu!

Victoria Hằng Lê mến tặng độc giả bộ ảnh lễ chùa Vĩnh Nghiêm nhân dịp đầu năm mới cùng với lời chúc đến bạn đọc một năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

VictoriaHang 7.2 11

VictoriaHang 7.2 12

VictoriaHang 7.2 13

VictoriaHang 7.2 14

VictoriaHang 7.2 16

VictoriaHang 7.2 4

VictoriaHang 7.2 1

VictoriaHang 7.2 2

VictoriaHang 7.2 3

VictoriaHang 7.2 5

VictoriaHang 7.2 6

VictoriaHang 7.2 7

VictoriaHang 7.2 8

VictoriaHang 7.2 9

VictoriaHang 7.2 10

By: Thiên Bình - Photo: Paul Lê & Nguyễn Thiện - Make up: Khải Thiên

Model: Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2013 Victoria Hằng Lê


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Phu nhân Victoria Hằng Lê: có duyên nợ thì sẽ nên danh phận!

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc