top-banner-2

Thứ năm, 30/01/2014, 09:00 GMT+7

Á hậu Candy Mai Phan - Nữ giám khảo xinh đẹp và tài năng

Viết bởi lehang   
Thứ năm, 30/01/2014, 09:00 GMT+7

Candy Mai Phan sở hữu gương mặt xinh đẹp rạng rỡ, nụ cười tỏa sáng cùng số đo hình thể khá chuẩn 92-60-93. Cô tham gia cuộc thi “Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới” lần 1 tổ chức tại Mỹ và Candy Mai Phan xứng đáng đạt danh hiệu Á hậu 1.

Candy Mai Phan là người Mỹ gốc Việt, sinh ra ở Bạc Liêu và lớn lên tại thành phố Huế. Năm 1983, cô sang Mỹ định cư tại thành phố Boston, tiểu bang Massachusetts. Candy Mai Phan tốt nghiệp trường New Burry College với chuyên ngành Thương mại kinh doanh.

Hiện tại Candy Mai Phan đang dành thời gian cho nghệ thuật, cô là người mẫu tại trường John Robert Power và tham gia các chương trình fashion shows và events tại New York.

Đến với cuộc thi “Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới " lần 1, Candy Mai Phan đã xuất sắc vượt qua các vòng thi. Cô đã thuyết phục được BGK và khán giả về khả năng thuyết trình của mình. Với câu trả lời ứng xử xuất sắc cộng với sự tự tin, duyên dáng và khuôn mặt ăn ảnh, Candy Mai Phan giành ngôi vị Á hậu 1 đồng thời nguời đẹp này còn đoạt giải Hoa hậu thân thiện.

Á hậu 1 Candy Mai Phan - Hoa hậu Thu Hoài - Á hậu 2 Ann Nguyen

Cuộc thi “Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2014” là cuộc thi nhan sắc dành cho phụ nữ Việt từ 28 – 58 tuổi, hiện tại là phu nhân, làm mẹ đơn thân, doanh nhân hoặc phụ nữ độc thân trên khắp thế giới được tổ chức tại Đại hý viện La Mirada Theatre for the Performing Arts, thành phố La Mirada, Miền nam California.

Giải thưởng cho Hoa hậu là một chiếc xe Mercedes Benz C-Class 2014 trị giá $40,000 USD (khoảng 800 triệu VND).

Cô chia sẻ: “Tôi thật may mắn khi đoạt được danh hiệu Á hậu 1 và sau cuộc thi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu đó.” Đây là lần đầu tiên cô dự thi một cuộc thi nhan sắc, nhưng trong quá trình tham gia cuộc thi, Candy Mai Phan đã được đánh giá cao không chỉ bởi sắc đẹp toàn diện vượt trội so với các thí sinh khác mà BGK đánh giá cao sự đầu tư, chuẩn bị nghiêm túc của cô khi đến với cuộc thi này.

Hiện tại Candy Mai Phan là một doanh nhân thành đạt, cô sở hữu nhiều bất động sản, trung tâm giải trí, resorts và là một phụ nữ hạnh phúc bên người chồng là kỹ sư thành đạt.

Ngoài ra cô tham gia nhiều chương trình từ thiện miền Tây, xuyên Việt tai Huế với trưởng BTC Minh Chanh và Á hậu Thúy Nga. Cô muốn góp phần xây dựng quê hương và chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn Hoa Hậu PHu Nhân Người Việt Thế Giới phát lương thực tại Nha Trang trong chương trình từ thiện Xuyên Việt 2013

Trở lại cuộc thi “Hoa Hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới" lần 2, Á hậu 1 Candy Mai Phan được ông bầu Minh Chánh mời vào vị trí ban giám khảo và trao giải thưởng trong đêm chung kết, được tổ chức tại Đại hý viện La Mirada Theatre for the Performing Arts, thành phố La Mirada, Miền nam California vào ngày 21/3/2014.

“Người xứng đáng với ngôi vị hoa hậu không chỉ đẹp mà còn hội tụ đầy đủ các yếu tố: công, dung, ngôn, hạnh và còn phải có tấm lòng nhân ái. Đảm việc nhà giỏi việc nước cân bằng cuộc sống gia đình hạnh phúc...Trưởng BTC cuộc thi, ông bầu Minh Chánh , chia sẻ.

Top 5 Hoa Hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới lần 1

DVD Hoa hậu Người Việt Thế giới đã phát hành toàn cầu và được khán giả gởi email ngợi khen tài sắc của Á hậu 1 Candy Mai Phan

Năm trước, chương trình chung kết trao giải cuộc thi "Hoa Hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới" lần 1 đã có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng đến từ Việt Nam như: Lam Trường, Cao Thái Sơn, danh hài Minh Béo, Hoa hậu VN Ha Kieu Anh, Giải vàng siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Trong đêm chung kết, hoa hậu Thu Hoài đã tỏa sáng và nhanh chóng trở thành một người đẹp nổi tiếng trong thế giới nhan sắc Việt Nam

Ca sỹ Lam Trường

Minh Béo cùng vũ đoàn

HH Hà Kiều Anh và Giải vàng Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hai nữ MC duyên dáng

Phần mở màn của đêm chung kết năm nay sẽ do 2 anh em nhà bác sĩ kiêm ca sĩ Ryan và Hanson Trương phụ trách với ca khúc Dancing Queen của ABBA.

Hà Phương (TST)

>>> HH Phu nhân người Việt Thế giới: "Phu nhân xứng đáng với ngôi vị hoa hậu này không chỉ đẹp mà còn phải có tấm lòng nhân ái"


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Á hậu Candy Mai Phan - Nữ giám khảo xinh đẹp và tài năng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc