top-banner-2

Thứ hai, 10/05/2021, 11:19 GMT+7

Sơn Tùng MTP tiết lộ bí quyết làm đẹp da của Murad trong MV “Muộn rồi mà sao còn”

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ hai, 10/05/2021, 11:19 GMT+7

MV “Muộn rồi mà sao còn” vừa mới trình làng đêm 29/04, Sơn Tùng M-TP vẫn chứng tỏ sức hút khi ghi nhận 662.000 lượt xem công chiếu và đạt 1 triệu view chỉ sau 7 phút phát hành. Điều khiến fan hâm mộ ganh tỵ và quyết tâm tìm ra được đáp án cho làn da trắng sáng, trẻ trung của anh và Murad Toner Hydrating là lời giải hoàn hảo trong MV.

murad-4-new

Tại sao lại là Hydrating Toner?

Là một nghệ sĩ kỹ tính trong việc chăm sóc làn da, mong muốn xuất hiện trước công chúng với những nét tươi trẻ nhất, thế nên Sơn Tùng tinh tế nhận ra sự khác biệt độc đáo của Hydrating Toner không giống như những sản phẩm toner hay cân bằng da thông thường khác.

Các sản phẩm đa số sử dụng nước là thành phần chính, nhưng Hydrating Toner của Murad sử dụng công nghệ RepleniCell đã biến nước thông thường thành chất ẩm mà tế bào cần, bác sĩ Murad đã thay thế tất cả thành phần nước có trong sản phẩm Murad bằng RepleniCell, từ đó người dùng có lợi hơn khi sử dụng, lợi cho tế bào, có tác dụng dưỡng ẩm sâu, tạo ra kết quả cho làn da thật khác biệt.

Vì vậy với công nghệ độc quyền Osmolytes và độc đáo của công nghệ RepleniCell, Hydrating Toner giúp sản phẩm điều trị thấm sâu vào da.

Không những thế thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, không cồn, Hydrating Toner phù hợp cho mọi làn da, là toner nhưng có thể sử dụng như xịt dưỡng ẩm.

Vì thế sự xuất hiện của sản phẩm trong MV “Muộn rồi mà sao còn” vừa mới phát hành càng chứng tỏ Sơn Tùng M-TP chính là một fan trung thành của Murad.

Những chức năng đặc biệt chỉ có ở Hydrating Toner

- Cấp ẩm và Cân bằng: Cân bằng chức năng khoa học tự bảo vệ của làn da và Cân bằng về mặt tâm lý: giảm stress bề mặt, làm mát làn da, tỉnh táo tinh thần. Nhờ chức năng này khiến cho nhiều người mê mẩn Hydrating Toner vạn năng này.

- Hydrating Toner được ví như “chiếc thuyền trong chai”, là chất dẫn giúp bước skincare số 2 (treatment - điều trị) thẩm thấu và phát huy tác dụng: giúp vận chuyển serum, sản phẩm có chức năng điều trị vào những tế bào cần điều trị từ đó đạt được hiệu quả trị nám và mụn.

murad-3

Murad “bạn đồng hành” xuất hiện trong các MV Sơn Tùng M-TP

Xuất hiện rất đúng lúc và hợp lý trong “Muộn rồi mà sao còn”, Hydrating Toner đã giúp chàng trai đang yêu Sơn Tùng M-TP giải tỏa những rối bời, những giằng xé, những “ẩm ương” của kẻ đang tương tư. Khéo léo lựa chọn đúng khoảnh khắc, càng khẳng định Hydrating Toner là chai toner “ruột” của chàng ca sĩ tài năng này, không những thế càng bật được thông điệp mà sản phẩm muốn lan tỏa - “chiếc xe cứu hỏa” dập tắt ngay những “cơn lửa” lòng đang phát nóng.

murad-7

Với MV Chúng ta của hiện tại, Murad Clarifying Oil-free Water Gel chính là sản phẩm dưỡng da mà chàng nam chính trong MV sử dụng trước khi gặp người quan trọng của mình.

Màn comeback với sản phẩm âm nhạc đậm phong cách Hàn Quốc, nếu ai đã từng yêu thích hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trong những sản phẩm đình đám trước đây, thì chắc chắn sẽ tiếp tục "bấn loạn" vì nam ca sĩ ở sản phẩm mới “Muộn rồi mà sao còn”.

“Muộn rồi mà sao còn” sử dụng tông màu nhẹ nhàng, phù hợp với ca từ bài hát và hình tượng trẻ trung của Sơn Tùng M-TP. Càng khẳng định sự bay bổng trong cách viết lời của Sơn Tùng M-TP vẫn luôn được coi là “đặc sản” rất đặc biệt.

murad-4

Tập trung vào câu chuyện tương tư của một chàng trai khi trót rơi vào tình huống "uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời". Liên tục những câu tự vấn “phát điên rồi làm sao giờ?” thật dễ thương của chàng trai khi yêu…Và câu trả lời giúp Sơn Tùng M-TP giải tỏa tâm trạng ấy chính là Murad Toner Hydrating. Nhưng cũng chính hương thơm dịu nhẹ ấy, xài xong lại như “phát điên rồi làm sao giờ?”, phải chăng Sơn Tùng đang thầm nhắn gởi mọi người khi xài Toner của Murad sẽ mê, sẽ “phát điên” chứ biết làm sao giờ?

Và bí mật đã được bật mí, toner cấp ẩm “kỳ diệu” của Murad chính là “tuyệt chiêu” chăm sóc da tuyệt vời của Sơn Tùng M-TP.

Hiện tại, Murad Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi khi mua Hydrating Toner, giá trị quà tặng lên đến một triệu đồng.

Chi tiết xem tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ Fanpage Murad Việt Nam hoặc gọi hotline 1900.633.345 / 028.3929.1176

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sơn Tùng MTP tiết lộ bí quyết làm đẹp da của Murad trong MV “Muộn rồi mà sao còn”

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc