top-banner-2

Thứ ba, 11/05/2021, 10:02 GMT+7

Hành trình nhận con nuôi của vợ chồng tuyển thủ đồng tính Mỹ

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ ba, 11/05/2021, 10:02 GMT+7

Xác định tâm lý phải chờ 3-5 năm, nhưng cuối cùng chỉ mất ba tuần hai nữ tuyển thủ Mỹ Ali Krieger và Ashlyn Harris đã được ôm cô con gái nuôi trong tay.

Hôm 9/5, vợ chồng tuyển thủ đồng tính Mỹ mừng Ngày của mẹ đầu tiên bên cô nhóc Sloane hơn hai tháng tuổi. Hai nữ tuyển thủ thổ lộ rằng họ lái xe đưa con ra biển, đi dạo. "Chúng tôi thực sự xứng đáng hưởng thành quả lúc này. Mới chỉ có hai tháng, nhưng đó là hai tháng đầy thử thách, thủ môn Ashlyn Harris thổ lộ.

Hai tuyển thủ đồng tính Mỹ bế con gái nuôi đi dạo ở biển hôm cuối tuần. Ảnh: Instagram.

Hai tuyển thủ đồng tính Mỹ bế con gái nuôi đi dạo ở biển hôm cuối tuần. Ảnh: Instagram.

Thử thách của cặp đôi đồng tính ở đây chính là việc nhà có một đứa trẻ sơ sinh trong khi cả hai bận rộn tập luyện, thi đấu trong màu áo Orlando Pride và tuyển quốc gia. Ali Krieger và Ashlyn Harris vừa làm mẹ, vừa cân bằng sự nghiệp nhưng cả hai đều cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với sự lựa chọn của mình, thấy may mắn khi quá trình nhận con nuôi diễn ra suôn sẻ.

Krieger và Harris quyết định nhận con nuôi sau khi cả hai đều nhận thấy bản thân đều rất yêu sự nghiệp, không thể từ bỏ một năm chỉ để ở nhà mang bầu và sinh con. "Tôi nghĩ hai chúng tôi đều thành thật với nhau. Đúng là chúng tôi sẵn sàng đón một đứa trẻ nhưng chưa sẵn sàng nghỉ thi đấu cả một năm mà ở tuổi chúng tôi có thể coi là kết thúc sự nghiệp", Harris vừa nói vừa lấy dẫn chứng hầu hết các đồng nghiệp giải nghệ tầm tuổi 35 và 36 như hai người. "Chúng tôi ngay lập tức biết rằng nhận con nuôi là điều cả hai cùng muốn và chúng tôi đã làm như vậy", thủ thành 35 tuổi thổ lộ.

Trong khi đó hậu vệ Ali Krieger chia sẻ thêm, họ quyết định nhận con sau khi được giải thích về quá trình này kéo dài thế nào, và sẵn sàng đợi cho đến khi tìm được em bé thích hợp dù kéo dài 3 hay 5 năm. Tuy nhiên chỉ ba tuần sau khi ký thỏa thuận với một trung tâm môi giới nhận con nuôi, cặp vợ chồng đồng tính nhận được cuộc gọi và đón con gái Sloane Phillips về nhà. "Và chúng tôi nhận được cuộc gọi ba tuần sau bởi người mẹ muốn tìm một cặp đôi đặc biệt - cặp đôi đồng tính. Mọi chuyện thật sự trùng khớp và hoàn hảo", Krieger nói.

Cặp đôi bên cô con gái hai tháng tuổi. Ảnh: Instagram.

Cặp đôi bên cô con gái hai tháng tuổi. Ảnh: Instagram.

Hậu vệ 36 tuổi và người đồng nghiệp, bạn đời đồng tính bí mật hẹn hò suốt 9 năm trước khi công khai đính hôn đầu năm 2019. Cuối năm 2019, Ali Krieger và Ashlyn Harris tổ chức đám cưới ở Miami trong sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp, bạn bè.

Hoàng Trang (Theo People)

Link nguồn: https://ngoisao.net/hanh-trinh-nhan-con-nuoi-cua-vo-chong-tuyen-thu-dong-tinh-my-4275808.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hành trình nhận con nuôi của vợ chồng tuyển thủ đồng tính Mỹ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc