top-banner-2

Thứ năm, 16/11/2017, 09:25 GMT+7

Nguyễn Xuân Quang - Bác sĩ 'mát tay' với làn da và sức khỏe toàn diện

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 16/11/2017, 09:25 GMT+7

Thành lập từ năm 2012, Trung tâm trị liệu & chăm sóc làn da MDmedical đã phát triển được gần 5 năm bởi bác sĩ Nguyễn Xuân Quang, cùng 30 đội ngũ y tá, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị, chăm sóc làn da và sức khỏe toàn diện, mang đến kết quả khác biệt cho cơ thể của bạn.

Từ khi “bén duyên” sang ngành Da liễu Thẩm mỹ, bác sĩ Nguyễn Xuân Quang đã có cơ hội được học tập và làm việc với nhiều cây đại thụ trong ngành như: Giáo sư Phan Toàn Thắng - người đầu tiên trên thế giới bóc tách thành công Stem Cell từ màng cuống dây rốn; Giáo sư Horst Lible - người tạo ra chiếc kim lăn Dermaroller, dụng cụ tự động Edermastamps; PGS. TS Nguyễn Duy Hưng - người sau này tạo nhiều ảnh hưởng đối với anh.

Bên cạnh việc được định hướng đào tạo từ những người thầy giỏi trong ngành, anh còn tự mình rèn luyện kỹ năng, trau dồi kiến thức bản thân và nhờ đó anh đã trở thành chuyên gia cho một hãng dược mỹ phẩm sinh học, chuyên gia đầu tiên của Dr Spller – Germany, chuyên gia cho công nghệ Microneedl của Đức đầu tiên tại Việt Nam từ những năm 2010.

BS-quang-mdmedical-vanhoadoanhnhan

Cùng Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân trò chuyện với vị bác sĩ tài giỏi này nhé!

Chào anh, xin anh chia sẻ về những khó khăn và thách thức trong quá trình hình thành MDmedical?

Với thị trường mỹ phẩm về trị liệu và chăm sóc làn da cạnh tranh sôi động như hiện nay, khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, lại rất ít người dành thời gian để tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ, thành phần của sản phẩm để xem có thực sự phù hợp với cơ địa và tình trạng sức khỏe bản thân hay không. Trong khi vấn đề làn da cần phải được chăm sóc ngay từ đầu để tránh làm cho tình trạng trở nên xấu đi.

Tôi gặp gỡ hàng trăm lượt bệnh nhân mỗi tuần, từ nhiều ngành nghề, công việc và độ tuổi khác nhau. Họ có điểm chung là đều gặp những vấn đề rắc rối với làn da của mình. Có người là chế độ chăm sóc da, chế độ ăn uống, từ bên trong cơ thể hoặc yếu tố bên ngoài tác động, những thói quen xấu không hay biết và lối sống chưa chất lượng.

Ngoài ra, cũng không ít người đã mất niềm tin trong việc trị liệu, vì chữa trị lâu chưa khỏi, tốn kém, tốn thời gian và để lại nhiều biến chứng phức tạp hơn. Mỗi người mang đến một câu chuyện khác nhau và điều đó khiến tôi luôn phải suy nghĩ từ khi thành lập và gây dựng MDmedical là làm sao để thay đổi nhận thức, thói quen khách hàng giúp cho phác đồ trị liệu, chăm sóc phù hợp nhất.

Làm thế nào anh vượt qua được trở ngại để giúp MDmedical phát triển như hiện nay?

Tôi đã từng giành hàng giờ để lắng nghe, chia sẻ của bệnh nhân, không chỉ về vấn đề làn da của họ mà còn ở lối sống, suy nghĩ, cách chăm sóc sức khỏe cơ thể. Và khi họ thay đổi, đạt được những biến chuyển tích cực, tôi thật sự thấy vui và hạnh phúc vì việc mình làm đã đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng.

Các dòng mỹ phẩm tôi lựa chọn tại MDmedical, cộng với triết lí chăm sóc da toàn diện mang tính nhân văn cao bởi cái tâm của nhiều người thầy và các nhà nghiên cứu đã giúp thay đổi hàng nghìn bệnh nhân. Ngoài ra, nhờ sự tin tưởng của bệnh nhân đã giúp tôi, cũng như đồng nghiệp của mình vững tin vượt qua khó khăn để từng bước phát triển MDmedical ngày càng lớn mạnh.

BS quang mdmedical tinhot24h 1

Bác sĩ Murad và bác sĩ Nguyễn Xuân Quang

Đâu là phương châm giúp MDmedical có chỗ đứng riêng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng?

Da là một bộ phận trên cơ thể, có sự kết nối với toàn bộ các cơ quan khác của con người. Vì vậy, trị liệu & chăm sóc làn da cũng chính là trị liệu và chăm sóc toàn bộ con người. Sự chuẩn đoán, sự định hướng ban đầu là điều vô cùng cần thiết và quan trọng.

Cho nên, phương châm làm đẹp tại MDmedical đó là ‘Sứ mệnh của chúng tôi là kiến tạo làn da đẹp cho bạn’. Việc ưu tiên trong chiến lược điều trị phải tôn trọng làn da của bạn, hạn chế sử dụng tối đa các hoạt chất cấm và thuốc có chứa nhiều tác dụng không mong muốn, gây tình trạng phụ thuộc hay tái phát.

Chúng tôi áp dụng nguyên lý giúp bảo vệ tế bào và xây dựng tế bào mới mạnh mẽ hơn, giúp làm chậm lão hóa một cách hiệu quả qua triết lí tổng thể bao gồm: Chăm sóc bên trong đúng cách + chăm sóc bên ngoài phù hợp + chăm sóc cảm xúc nhằm đạt được Sống đẹp - Sống khỏe - Sống chất lượng mỗi ngày.

Áp dụng nguyên lí nước trong tế bào, sử dụng nguồn nước ăn/ uống/ rửa an toàn và ứng dụng công nghệ hàng đầu trên thế giới cùng các công thức lâm sàng phù hợp làn da người Việt, MDmedical là nơi kiến tạo làn da đẹp của khách hàng.

Vậy còn không gian làm việc tại MDmedical được bài trí như thế nào?

Đến cuối năm 2017, tôi dự định sẽ tu sửa lại điều kiện cơ sở vật chất tại MDmedical (số 7, ngõ 64 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội) với 05 tầng trị liệu để đạt số lượng điều trị bệnh nhân lên đến 100 lượt mỗi ngày.

MDmedical muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm không gian thoải mái, không khí trong lành, điều kiện thiết bị kĩ thuật cùng cơ sở vật chất hiệu quả trong quá trình điều trị và chăm sóc làn da theo tiêu chuẩn riêng biệt mang thương hiệu MDmedical.

BS quang mdmedical tinhot24h 4

Nơi làm việc của bác sĩ Nguyễn Xuân Quang

Bên cạnh cơ sở vật chất, dịch vụ làm đẹp nào đang được anh ưu tiên sử dụng cho khách hàng?

Tại MDmedical, các bác sĩ chuyên khoa Da liễu sẽ khám và phân tích để chuẩn đoán chính xác vấn đề về da từ đó mới xây dựng phác đồ trị liệu phù hợp. Một số dịch vụ nổi bật tại Trung tâm như: Điều trị mụn trứng cá, điều trị các loại sẹo, rối loạn sắc tố da, da kích ứng (do laser, cách chăm sóc, môi trường…), lão hóa da (như nếp nhăn, đồi mồi, giãn mao mạch…), u sắc tố, mụn thịt, điều trị vùng da trong cơ thể, chế độ dinh dưỡng…

Riêng công nghệ trong da liễu thẩm mỹ sẽ có như: Dermaroller, Edermastamps 2016, Tiêm dẫn Botox, Tiêm dẫn Filler, Laser RF, Factional CO2, YAG, Hifu, dược mỹ phẩm và nhiều giải pháp tổng thể đến từ các thương hiệu uy tín như Murad, Dr. Spiller…

Việc nâng cao chất lượng sản phẩm được thực hiện ra sao?

Nhiều sản phẩm điều trị và chăm sóc làn da được bán tràn lan trên thị trường, có nhiều quảng cáo sai sự thật với người tiêu dùng. Đây là trăn trở lớn đối với một bác sĩ chuyên khoa da liễu tại MDmedical trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Đẹp luôn phải đi đôi với yếu tố an toàn sức khỏe.

Sản phẩm Murad cùng các dòng mỹ phẩm sinh học MDmedical sử dụng 100% là dược mỹ phẩm sinh học với xuất xứ, nguồn gốc, uy tín từ nhiều thương hiệu đến từ Mỹ, Đức, Pháp, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Israel. Các sản phẩm đã được nghiên cứu và lâm sàng thành công, phù hợp với làn da, khí hậu và môi trường điều kiện nhiệt độ tại Việt Nam.

BS quang mdmedical tinhot24h 6

Không gian tại MDmedical

MDmedical bắt đầu sử dụng sản phẩm Murad từ khi nào? Tại sao anh lại lựa chọn Murad?

Quá trình học tập và trau dồi kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, tôi vô cùng may mắn khi được gặp một người thầy đặc biệt - Thiên tài thẩm mỹ - cha đẻ của ngành Chăm sóc da từ bên trong - Tiến sĩ Howard Murad. Ngay từ những ngày đầu thành lập, MDmedical đã tin tưởng sử dụng dòng sản phẩm Murad. Chúng tôi đã và đang áp dụng triết lý tổng thể bôi từ ngoài, uống bên trong và cân bằng cảm xúc với môi trường thông qua hệ thống sản phẩm mà thầy nghiên cứu với thương hiệu Murad cho khách hàng của mình.

Con đường thành công nhất là chăm sóc cho khách hàng của bạn thật sự, trị liệu cả con người tổng thể chứ không chỉ là làn da, và không chỉ thông qua việc bán sản phẩm.

Murad được thành lập dựa trên một sự thật đơn giản là sống trẻ hơn mỗi ngày theo lựa chọn và mong đợi của bạn. Việc sống trẻ hơn này phản ánh qua cách bạn sống đẹp (cách chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài), sống khỏe (nuôi dưỡng từ bên trong), sống chất lượng (lưu ý cảm xúc, giảm căng thẳng) như thế nào, bởi vì mỗi khía cạnh trong cuộc sống là sự kết nối chặt chẽ đến tế bào bên trong cơ thể.

Dòng sản phẩm Murad mà MDmedical lựa chọn trong chăm sóc da hướng đến chăm sóc toàn diện, tư vấn cho khách hàng nền tảng sức khỏe lâu dài. Đây là dòng sản phẩm cấp độ bác sĩ mà đối với MDmedical là ưu thế đặc biệt. Tôi vừa là học trò, còn được coi là đồng nghiệp của Dr. Murad và hiểu nghề mà chúng tôi đang làm thật tuyệt vời như thế nào.

Xin cảm ơn anh đã chia sẻ!

Mọi thông tin liên hệ chi tiết về MDmedical:

Trung tâm Trị liệu & Chăm sóc làn da MDmedical

Địa chỉ: Số 7, ngõ 64, Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0169 924 6357 – 024 35 668 168

Website: http://mdmedical.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MDMedical.vn/

Theo Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân T11/2017

Thực hiện: Lệ Phương

Ảnh: MDmedical

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nguyễn Xuân Quang - Bác sĩ 'mát tay' với làn da và sức khỏe toàn diện

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc