top-banner-2

Thứ năm, 16/11/2017, 09:37 GMT+7

Adora Clinic & Luxury Spa: Xóa tan dấu vết của thời gian

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 16/11/2017, 09:37 GMT+7

Viện thẩm mỹ Adora Clinic & Luxury Spa chính là nơi sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân và duy trì vẻ đẹp đó lâu dài nhất.

Ngay từ ngày đầu thành lập, Adora Clinic & Luxury Spa luôn luôn coi việc đồng hành cùng khách hàng, giúp họ trở nên tự tin hơn trong cuộc sống bằng việc đẹp lên từ những chi tiết nhỏ nhất trên cơ thể là sứ mệnh phục vụ.

Không tạo ra những bản sao hoàn hảo, Adora Clinic & Luxury Spa sẽ giúp mỗi khách hàng sở hữu vẻ đẹp mang chất “Tôi” của mỗi người. Mọi phụ nữ muốn đẹp hơn cần phải có phương pháp chăm sóc và khơi dậy vẻ đẹp một cách tinh tế và tân tiến.

Adora-HH-Lam-Cuc-vanhoadoanhnhan

Viện thẩm mỹ Adora Clinic & Luxury Spa và 5 năm phát triển bền vững

Tiền thân của Adora Clinic & Luxury Spa là Ann Spa được sáng lập từ tâm huyết mang đến những giá trị thẩm mỹ đích thực cho phụ nữ Việt của Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016 - Nguyễn Lam Cúc. Hoa hậu Lam Cúc dành 5 năm kinh nghiệm để nghiên cứu về chăm sóc da. Năm 2012 Ann Spa chính thức ra mắt tại Hà Nội.

Chỉ sau vài năm đi vào hoạt động, nhờ uy tín được tạo dựng từ tâm huyết, chất lượng sản phẩm, dịch vụ được khẳng định, lượng khách hàng tìm đến Ann Spa ngày càng đông khiến cho không gian cũ không còn đủ sức phục vụ. Tháng 7/2014, Ann Spa được đổi tên thành Adora Spa, sau là Adora Skincare & Luxury Spa.
Với mục tiêu mở rộng toàn diện, hướng đến những nhu cầu đa dạng của khách hàng, năm 2015, Adora Skincare  & Luxury Spa đổi tên thành Adora Clinic & Luxury Spa phát triển thêm mảng phẫu thuật thẩm mỹ với đội ngũ bác sĩ có bằng cấp chuyên môn cao đầu ngành tại Việt Nam.

Adora HH Lam Cuc tinhot24h 4

Cơ sở vật chất hiện đại, không gian tinh tế

Hiện tại Adora Spa đã phát triển với 3 chi nhánh

Adora Hà Nội là trung tâm đầu tiên được hình thành với diện tích 500m2, gồm 10 phòng hoạt động, phục vụ tới 20 khách hàng liên tục. Phòng ốc được trang bị nội thất hiện đại, máy móc đạt chuẩn quốc tế cùng sự yên tĩnh, riêng tư mang tới cho khách hàng sự thư giãn và thoải mái nhất.

Tháng 5/2016, Adora Spa khai trương chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, chính thức đặt chân vào thị trường miền Nam. Adora TP. Hồ Chí Minh là chi nhánh lớn với diện tích sử dụng lên đến 800m2. Nằm ngay tại vị trí đắc địa trung tâm thành phố - một trong những con đường huyết mạch, sầm uất bậc nhất TP.HCM.

Adora HH Lam Cuc tinhot24h 3

Adora Hồ Chí Minh thu hút sự chú ý với không gian đẳng cấp, sang trọng mang phong cách đặc trưng Châu Âu. Với mặt tiền nổi bật, xung quanh tập trung nhiều cao ốc, văn phòng, khu mua sắm đắt đỏ và các trung tâm thương mại hàng đầu, đây được xem là địa điểm lý tưởng cho những ai có nhu cầu làm đẹp và thuận tiện cho việc đi lại.

Đến tháng 5/2017, Adora Spa tiếp tục khai trương chi nhánh tại TP. Yên Bái. Với công năng sử dụng lên đến 1000m2, không gian xanh kết hợp với kiến trúc hiện đại, Adora Yên Bái là địa điểm lý tưởng tại khu vực phía Bắc để mọi khách hàng yêu làm đẹp tới thư giãn và tận hưởng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Viên thẩm mỹ Adora Chi nhánh Yên Bái tự hào là địa chỉ uy tín, tin cậy và quy mô nhất tại thành phố này.

Nơi giữ trọn niềm tin của khách hàng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm đẹp, Hoa hậu Lam Cúc đã tới nhiều nước và cập nhật nhiều phương pháp làm đẹp mang tính đón đầu và trở thành xu hướng làm đẹp tân tiến tại Việt Nam.

Adora HH Lam Cuc tinhot24h 1

Từ những năm 2014, Hoa hậu Lam Cúc tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ của người châu Á nói chung cũng như Hàn Quốc nói riêng. Sau nhiều chuyến công tác, nghiên cứu, học hỏi và lựa chọn đối tác, năm 2017, Hoa hậu doanh nhân Lam Cúc cùng thương hiệu Viện thẩm mỹ Adora kí hợp tác mới hơn 10 địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ top đầu tại Hàn Quốc, mang xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn tới Việt Nam.

Chính bởi sự kiện này, Adora trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu tin cậy của khách hàng có nhu cầu tới đất nước Hàn Quốc để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp mới nhất tại xứ sở kim chi. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Adora làm đơn vị đồng hành trong công cuộc thay đổi và cải thiện nhan sắc.

Từ khi hoạt động đến nay, Viện thẩm mỹ Adora phục vụ hơn 1,3 triệu lượt khách hàng. Trong số đó có nhiều Hoa hậu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như: Hoa hậu Trái Đất 2015 - Angelia Ong, Siêu mẫu Minh Tú - Á Quân Asia Nexttop Model 2017 - Huấn luyện viên The Face Việt Nam 2017, Hoa hậu Trúc Diễm - Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2011, Hoa hậu Việt Nam 2014 -  Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế 2016- Ngọc Duyên, ca sĩ Trà My Idol, Băng Di, Trang Pháp... cùng nhiều khách hàng là doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Hệ thống Adora Clinic & Luxury Spa

Chi nhánh 1: Số 25 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhánh 2: Số 60 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM

Chi nhánh 3: Số 725 đường Điện Biên, TP. Yên Bái

 

Thực hiện: Nguyễn Lệ Phương

Ảnh: Adora Clinic & Luxury Spa

Theo Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân T11/2017

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Adora Clinic & Luxury Spa: Xóa tan dấu vết của thời gian

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc