top-banner-2

Thứ năm, 24/10/2019, 10:36 GMT+7

Doanh nhân Phạm Thị Tuyết và những đột phá trong thời trang công sở nam

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ năm, 24/10/2019, 10:36 GMT+7

Bà chủ của công ty Kowil Việt Nam đã làm gì để tiếp tục tiên phong, đột phá thời trang công sở nam?

Doanh nhân Phạm Thị Tuyết – TGĐ Công ty CP Thời trang Kowil Việt Nam quyết định tiên phong đột phá phong cách thời trang công sở nam bằng những thiết kế cải tiến về cả kiểu dáng lẫn màu sắc của mình. Thế nhưng, dù đã được đầu tư kĩ lưỡng thì những thiết kế cải tiến đó lại không thể dễ dàng tiếp cận được thị trường.

Năm 2008, doanh nhân Phạm Thị Tuyết thành lập Công ty Kowil Việt Nam với nhãn hàng WINNY chuyên thời trang dành cho phái đẹp. Do có lợi thế về mạng lưới phủ sóng rộng khắp trên toàn quốc nên công ty có khởi đầu thuận lợi. Nhưng với tinh thần máu lửa của doanh nhân, nữ doanh nhân đã không ngừng phấn đấu những mục tiêu cao hơn.

Nếu chỉ phát triển dòng sản phẩm cho nữ thì năng lực cạnh tranh của công ty sẽ bị hạn chế. Chính vì lý do đó nên khi đã gặt hái thành công nhất định với Winny thì chúng tôi tiếp tục phát triển dòng sản phẩm thời trang dành cho phái mạnh”. Bà Tuyết chia sẻ trong chương trình “Những Câu Chuyện Thật” tuần vừa qua.

ceo-pham-thi-tuyet-1

Doanh nhân Phạm Thị Tuyết – TGĐ Công ty CP Thời trang Kowil Việt Nam

Lấy thành công của WINNY làm động lực, bà Tuyết đã hăm hở mở rộng quy mô công ty và tiếp tục dấn thân vào thị trường thời trang công sở nam với thương hiệu OWEN. “Chúng tôi tìm hiểu xu hướng thời trang công sở nam giới đến từ Anh quốc. Nước Anh từ lâu đã là một biểu tượng của phong cách lịch lãm. Chúng tôi muốn tạo cho người tiêu dùng OWEN bản lĩnh trong sự nghiệp của mình

Tuy nhiên, doanh thu của nhãn hàng này không như mong đợi. Ngay năm đầu tiên hàng hóa ế ẩm, chất đầy trong kho khiến bà Tuyết không khỏi hoang mang. Trước tình thế kinh doanh không mong muốn bà đã đưa ra chính sách bán hàng với giá siêu ưu đãi nhằm giải phóng hàng tồn. Vụ việc khiến công ty tổn thất tài chính không nhỏ nhưng lại giúp OWEN được nhiều người biết đến.

Tiếp ngay sau đó, bà Tuyết đã lao vào nghiên cứu xu hướng thời trang trên thế giới và quyết định tiên phong cho ra mắt ngay một dòng sản phẩm mới với thiết kế slim fit đột phá, màu sắc trẻ trung, phù hợp với xu hướng thịnh hành. Nhưng vấn đề lại lộ diện trong khâu phân phối, đại lý đều ái ngại trước dòng sản phẩm mới: “Áo nam mà lại chiết ly eo, màu sắc sặc sỡ...?”. Đại lý “quay lưng”, từ chối nhận đơn hàng khiến tình hình ngày một bấp bênh. 

Ông Hoàng Hải Âu - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tổ hợp Truyền thông Hoàng Gia, Chủ tịch Câu lạc bộ CEO Chìa khóa thành công chia sẻ: “CEO Tuyết đã có tầm nhìn và quyết tâm “nghĩ xa làm lớn” khi quyết định sáng lập OWEN - tấn công vào thị trường trang phục công sở nam giới dù đang rất thành công với WINNY. Việc tiên phong áp dụng xu hướng thời trang công sở nam giới còn thể hiện bản lĩnh rất đáng ghi nhận từ nữ doanh nhân này”.

Ông Nguyễn Hữu Thái Hòa - Giám đốc CTS-Trung tâm Khoa học Tư duy- Bộ KH&CN chia sẻ: “Ngày nay, người đàn ông cần khẳng định dấu ấn riêng của mình theo nhiều phong cách khác nhau. Do đó, chiến lược tiên phong áp dụng những xu hướng đa dạng hóa kiểu dáng, màu  sắc của OWEN là sáng suốt. Giờ đây, khi có sự trợ giúp của công nghệ 4.0  tiên tiến thì tôi tin tưởng công ty sẽ có nhiều phương án phân phối hàng hóa  khác nhau, qua đó dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn”.

Vậy bà chủ của công ty Kowil Việt Nam sẽ làm gì để tiếp tục tiên phong, đột phá thời trang công sở nam? Kính mời quý vị độc giả đón xem chương trình “Những câu chuyện thật” của CEO Chìa khóa thành công, số 35: “Bản lĩnh nhà nòi” cùng sự xuất hiện của doanh nhân Phạm Thị Tuyết – TGĐ Công ty CP Thời trang Kowil Việt Nam. Chương trình đã được đăng tải trên kênh Youtube CEO – Chìa khóa thành công 2019!

ceo-pham-thi-tuyet-3

Doanh nhân Phạm Thị Tuyết (ở giữa) tham gia “Những câu chuyện thật” của CEO – CKTC trên VTV1 (Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với Hoàng Gia Media Group và Thời trang OWEN thực hiện)

Chương trình “Những Câu Chuyện Thật” của CEO – CKTC do Đài Truyền hình Việt Nam và Tổ hợp Truyền thông Hoàng Gia phối hợp thực hiện với sự đồng hành của Trung ương hội các Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam, PwC Việt Nam và Thời trang OWEN.

Xem lại chương trình tại: CEO – Chìa khóa thành công 2019 trên Youtube.

Fanpage chính thức tại: www.facebook.com/ceochiakhoathanhcongsme.

Hotline đăng ký tham gia chương trình: 098 148 6868

Hồng Liên

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Phạm Thị Tuyết và những đột phá trong thời trang công sở nam

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc