top-banner-2

Thứ năm, 15/08/2019, 22:26 GMT+7

Lá Dân Tộc bùng nổ để ‘vượt đại dương’ trong Đêm gala vinh danh tháng 7

Viết bởi Lam Yên   
Thứ năm, 15/08/2019, 22:26 GMT+7

Lá Dân Tộc dưới sự dẫn dắt của Á hậu Trang Milan đã có nhiều thành công mới, vươn xa, mỗi một năm trôi qua, nữ doanh nhân càng kết nối các phụ nữ nhiều hơn. Đồng thời mở ra cho họ những con đường tương lai rạng ngời. Tháng 7 vừa qua hàng loạt những hành trình dài những hoạt động tiêu biểu, ấn tượng nhất chính là Gala vinh danh tháng 7.

DSC00383

DSC00094

Gala vinh danh tháng 7 của Lá Dân Tộc tổ chức tại Vinh - Nghệ An

Ga la vinh danh tháng 7 là một chương trình được tổ chức rất quy mô đối với gia đình Lá Dân Tộc, bởi sự hội tụ của rất nhiều nhân vật quan trọng, không những thế sự kiện là chiếc cầu kết nối và đem đến sự giao lưu lành mạnh dành cho phụ nữ.

IMG 6001

Á hậu - CEO Trang Mila và những nhân vật cốt cán của gia đình Lá Dân Tộc

Á hậu Trang Milan - Chủ tịch của Lá Dân Tộc với sáng kiến cho đêm gala này là cả một sự chuẩn bị chu đáo. Bởi vì cô muốn mỗi một sự kiện của nhà Lá Dân Tộc phải đem lại ý nghĩa, mỗi phụ nữ khi đến đây đều hào hứng và học được nhiều kỹ năng mới, vừa rèn luyện bản thân vừa nâng cao kiến thức kinh doanh.

IMG 6375

Những phụ nữ hiện đại góp phần vào sự phát triển bền vững của Lá Dân Tộc

IMG 6625

Đêm gala thật ý nghĩa vì đã gắn kết mọi người

CEO Trang Milan cảm ơn những ủng hộ nhiệt tình từ một tập thể đoàn kết. Những nhân vật quan trọng góp phần tăng thêm uy tín cho chương trình: CEO Trịnh Khánh Hương - Nữ Hoàng Phong Cách Nữ Hoàng Quyền Năng 2016, Giám đốc Chiêm Tiến Phát  của Công Ty Bất Động Sản Trang Phát Land,  Doanh nhân Trần Thị Hải Ánh - Giám Đốc Kinh Doanh Miền Bắc Công Ty Lá Dân Tộc, Hoa Hậu Lá Dân Tộc Soa Vương - Giám Đốc Phân Phối Công Ty Lá Dân Tộc, Giám Đốc Phân Phối Công Ty Lá Dân Tộc Hoàng Phượng, Hồng Him - Giám Đốc Phân Phối Công Ty Lá Dân Tộc,  Lê Văn Quyết - Công Ty Xúc Tiến Việc Arigato Nhật bản, Anh  Vũ Xuân Hùng - Công Ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng Xuân Hùng, Alex Nguyễn - Trưởng Phòng Truyền Thông Công Ty Lá Dân Tộc, Đặng Văn Đoàn - Trưởng Phòng Marketing,...

thuong-1

thuong-5

Các bạn được nhận phần thưởng từ tổng công ty

Gala vinh danh tháng 7 thật sự quá tuyệt vời vì thông điệp ý nghĩa mà những phụ nữ của Lá Dân Tộc được trải nghiệm với chủ đề Xây dựng hình ảnh cá nhân để thúc đẩy doanh số. Mọi người đã được khơi dậy những năng lực của bản thân thông qua phần trò chuyện và truyền cảm hứng của CEO Trịnh Khánh Hương – Nữ hoàng Phong cách Nữ hoàng Quyền năng 2016.

IMG 6638

IMG 6663

IMG 6234

Với sự dẫn dắt lôi cuốn, doanh nhân Trịnh Khánh Hương đã thật sự lan tỏa hàng loạt những năng lượng tích cực từ các bạn, hãy tự tin hãy đơn giản thì sẽ càng tinh tế và mọi lực hút vây quanh. Muốn hình ảnh cá nhân được khẳng định thì cần phải xây dựng một phong cách riêng, đậm chất không lẫn vào ai.

CEO Trịnh Khánh Hương, chủ tịch của WLIN Beauty, cô là Giám đốc Thương hiệu Hương Trịnh Colletion – CTHĐQT Castalina Việt Nam, chị từng chia sẻ quan niệm “Làm đẹp, chơi đẹp, sống đẹp”, lời nói đầy thuyết phục, chị đã làm cho tất cả phụ nữ trong đêm gala cởi mở hơn, năng động hơn và bản lĩnh hơn.

thuong-2

thuong-6

thuong-3

Trong đêm gala các bạn trong hình ảnh những chiếc đầm trắng càng toát lên vẻ năng động, nhiệt huyết và hầu hết mọi người giải phóng cơ thể, nhảy cùng điệu nhạc, tự tin sải bước và từ đó thần thái của mỗi người toát lên nét riêng đặc biệt.

thuong-4

DSC00122

Gala vinh danh tháng 7 đến từ team Trần Thị Hải Ánh, được tổ chức tại thành phố Vinh – Nghệ An đã mở ra rất nhiều con đường phát triển cho đại gia đình Lá Dân Tộc. Muốn ra biển lớn, muốn khẳng định thương hiệu trước hết cần thấy được sức mạnh của một tập thể rất tuyệt vời.

Nhìn lại những hoạt động đáng nhớ của gia đình Lá Dân Tộc

Hi vọng những sự kiện chất lượng, nội dung ý nghĩa thiết thực sẽ càng được lan tỏa trong tất cả các nhóm của đại gia đình Lá Dân Tộc, bởi chỉ có đoàn kết thì dù khó khăn cũng sẽ thấy được thành công.

Bài viết: Phan Yên

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lá Dân Tộc bùng nổ để ‘vượt đại dương’ trong Đêm gala vinh danh tháng 7

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc