top-banner-2

Thứ năm, 10/05/2018, 09:04 GMT+7

Ngọc Nguyễn - 'Nữ hoàng' đam mê kinh doanh mang lại giá trị hoàn hảo cho phụ nữ

Viết bởi Nam Anh   
Thứ năm, 10/05/2018, 09:04 GMT+7

Bằng tất cả sự đam mê và nỗ lực của mình, doanh nhân Ngọc Nguyễn đã làm nên những điều thật kỳ diệu cho sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ Việt.

Ngành làm đẹp của Việt Nam đang ngày càng sôi động với những sản phẩm được người tiêu dùng nâng lên đặt xuống, tuy nhiên không phải vì thế mà những CEO có ý dè chừng, họ khẳng định sản phẩm của họ và tự tin tới tay khách hàng. Cũng như vậy Ngọc Nguyễn – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Phương Ngọc đã ao ước xây dựng và phát triển thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng sản phẩm làm đẹp từ sâu bên trong cơ thể cho đến vẻ đẹp bên ngoài.

ngoc-nguyen-Nature-Beauty-vhdn-2

Khởi nguồn từ niềm đam mê, ngay từ khi sinh sống và làm việc tại nước ngoài, chị đã ấp ủ và nghiên cứu các sản phẩm làm đẹp. Chị tự hỏi, vì sao lại chuộng hàng ngoại, trong khi những sản phẩm làm đẹp bắt nguồn từ thiên nhiên nơi mà chúng ta phải đáng tự hào vì là người Việt Nam đáng tự hào vì sống một đất nước trong lành, thiên nhiên nhiều ưu đãi. Xuất phát từ niềm đam mê và sở thích làm đẹp ấy, chị đã tìm hiểu và nghiên cứu những nguyên liệu từ thiên nhiên sẵn có, kết hợp với công thức làm trắng da từ các chị em phụ nữ người Dân Tộc Thái với sự trải nghiệm của bản thân. Kết quả thật bất ngờ, "Tắm trắng lá dân tộc” “Tắm trắng mặt gái Thái” được khá nhiều người ủng hộ và phản hồi tốt. Đây chính là nguồn động lực để chị phát huy, nghiên cứu và sáng tạo ra những sản phẩm làm đẹp phục vụ nhu cầu chị em phụ nữ hiện đại.

ngoc-nguyen-Nature-Beauty-vhdn-3

Đến nay thương hiệu sản phẩm Ngọc Nguyễn Nature Beauty đã tồn tại hơn 2 năm khi khách hàng đã quen dần với các sản phẩm, chị bắt đầu nghĩ đến việc kinh doanh một cách bài bản, chính hãng... Giờ đây, sản phẩm mang thương hiệu Ngọc Nguyễn Nature Beauty được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng truyền tai nhau không chỉ nổi tiếng trong nước mà cả nước ngoài.

Tự tin bước tới… thành công

Kinh doanh đã khó, kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp càng khó hơn, nhất là những sản phẩm đã nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước. Kinh doanh sản phẩm có thương hiệu càng đòi hỏi sự chuyên nghiệp và tận tâm từng sản phẩm. Các chỉ tiêu luôn phải đáp ứng không chỉ là kinh doanh làm thế nào để bán ra một sản phẩm, doanh thu, mà còn vô vàn các áp lực khác về đầu tư nội thất, hình ảnh, tầm nhìn liên quan đến giá trị thương hiệu… Xác định được điều đó, chị Ngọc Nguyễn phải ép mình vào khuôn khổ để thực hiện chúng một cách tốt nhất để thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường. Chỉ có việc kinh doanh từ tâm, những sản phẩm tốt nhất khách sẽ quay lại sử dụng. Như vậy là đã thành công rồi.

ngoc-nguyen-Nature-Beauty-vhdn-5

Chị tâm sự: “Với những gì đã có, tôi gần như đã đạt được khát khao và ước mơ của mình và vươn tới những thành công lớn lao hơn. Tuy vậy, tôi chỉ cho rằng công việc của mình là “xuôi chèo mát mái”, chứ không dám nhận mình là người thành công". Chia sẻ về bản thân chị luôn xây dựng cho mình ý chí không bao giờ bỏ cuộc, chỉ cần có niềm tin rằng cuối mỗi một thất bại sẽ cho ta một thành công mới. Hãy cố gắng thật nhiều mọi điều tốt đẹp luôn ở phía trước!. "Bản thân tôi tạo ra sản phẩm không chỉ là làm đẹp cho bản thân, làm đẹp cho chị em phụ nữ mà còn tạo ra sân chơi để chị em vừa làm đẹp vừa kiếm tiền tự lập tài chính, người phụ nữ hiện đại không chỉ xinh đẹp và còn tài năng khắng định vị thế của mình trong gia đình".

Chính vì vậy chị cũng luôn nhắc nhỡ nhà phân phối, đại lý của mình rằng chiến lược phát triển thương hiệu của công ty và cá nhân chị không chỉ là nuôi dưỡng, kế thừa và phát triển. Chị luôn tự ý thức rằng: “Muốn nâng cao thương hiệu của bản thân mình, trước tiên luôn trau dồi xây dựng những giá trị đối với những người xung quanh, gần nhất là những người thân trong gia đình mình đó là chồng, con, anh chị em, rồi đến bạn bè, đối tác… Đó chính là những giá trị vô hình, có thể gọi là “của để dành “ và nó sẽ là giá trị cốt lõi theo mình suốt năm tháng, suốt cuộc đời”.

ngoc-nguyen-Nature-Beauty-vhdn-8

Sự chọn lựa của người Việt ngày một phong phú và đa dạng hơn về cách ăn mặc và chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho bản thân nhất là những người phụ nữ hiện đại. Luôn thể hiện sự tự tin, tươi mới, cũng như đẳng cấp trong giao tiếp bên ngoài xã hội và cả khi ở nhà là một người nội trợ.Những sản phẩm thương hiệu Ngọc Nguyễn Beauty sinh ra là để dành cho chị em phụ nữ từ trong ra ngoài Mầm đậu nành nguyên xơ – cải thiện nội tiết tố của phụ nữ, bột tắm trắng từ lá dân tộc - giúp làn da trắng sáng khỏe khoắn.

Hiện tại, công ty của chị không chỉ kinh doanh một sản phẩm, mà rất nhiều sản phẩm mang tên thương hiệu Ngọc Nguyễn Nature Beauty. Tất cả đều là sản phẩm 100% từ thiên nhiên lành tính phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Sau bao nhiêu nổ lực của chị và cộng sự, tất cả sản phẩm mang thương hiệu Ngọc Nguyễn Nature Beauty đã được cấp giấy chứng nhận của bộ y tế, giấy phép lưu hành và được vinh danh top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu Độc quyền Uy tín tại Việt Nam 2017.

ngoc-nguyen-Nature-Beauty-vhdn-1

Với những gì đã và đang có, những nỗ lực, phấn đấu, tin rằng nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc mang thương hiệu Ngọc Nguyễn Nature Beauty sẽ còn thành công hơn nữa. Mong rằng chị sẽ đạt được những khát khao, mơ ước của mình, để mang đến cho đời những điều tuyệt vời nhất.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngọc Nguyễn - 'Nữ hoàng' đam mê kinh doanh mang lại giá trị hoàn hảo cho phụ nữ

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc