top-banner-2

Thứ tư, 23/05/2018, 15:22 GMT+7

Hoàng Thảo – Công chức trẻ 8X thành công nhờ bán hàng Online

Viết bởi Nam Anh   
Thứ tư, 23/05/2018, 15:22 GMT+7

Hoàng Thảo – 35 tuổi, hiện đang là Nhà phân phối lớn của thương hiệu Ngọc Nguyễn Natural Beauty.

Chị Thảo hiện tại còn là công chức công tác tại Ban Dân vận Huyện ủy Bắc Quang tỉnh Hà Giang, một cán bộ Huyện ủy tiềm năng. Chị Thảo cho biết, chị vốn chỉ là một công chức nhà nước bình thường, với thu nhập ít ỏi nên chị đã nghĩ đến việc tranh thủ bán hàng online qua mạng, vừa để tăng vốn sống của mình cũng để tăng thêm thu nhập, hạn chế thời gian rảnh rỗi.

hoang-thao-vhdn-9

Khởi nghiệp kinh doanh với số vốn ban đầu là 900 nghìn cùng với không ít những khó khăn thử thách, nhưng không làm chị nản chí, Chị Thảo chia sẻ "Với mình, sự khó khăn càng lớn lại càng khiến mình cần phải cố gắng gấp nhiều lần hơn", Chính vì vậy, kết quả ngày hôm nay, sau những nỗ lực không những chị Thảo đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ quan giao phó mà chị còn chính thức trở thành Nhà phân phối của thương hiệu Ngọc Nguyễn Natural Beauty và hỗ trợ hệ thống gồm 30 đại lý lớn nhỏ.

hoang-thao-vhdn-2

Bằng đam mê làm đẹp, mê kiếm tiền, nhiệt huyết kinh doanh từ nhỏ nên chị Thảo đã luôn tranh thủ thời gian rãnh rỗi để tìm kiếm các sản phẩm. Sau khi biết các sản phẩm mang thương hiệu Ngọc Nguyễn Natural Beauty chị đã hoàn toàn tin tưởng sản phẩm. Ban đầu, chị mua sản phẩm về dùng thử, sau vài tháng sử dụng, chị cảm nhận thấy sự khác biệt của làn da, hơn nữa chị thấy sản phẩm khá an toàn và hiệu quả sử dụng lại cao, chi phí cho mỗi tháng sử dụng rất phù hợp với đồng lương công chức ít ỏi của mình nên chị đã quyết định chọn Ngọc Nguyễn Natural Beauty là bến đỗ thứ hai cho cuộc đời mình. Bằng sự chân thành và quyết tâm, chị Thảo đã kiên trì giới thiệu sản phẩm cho bạn bè, người thân và lâu dần cũng được mọi người đón nhận nhiệt tình, nhiều phản hồi tốt từ khách hàng nên chị càng nhận thấy quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn.   

hoang-thao-vhdn-6

Đến nay, sau khi bắt đầu việc bán hàng online cũng được hơn hai năm mức thu nhập cũng thay đổi nhiều so với thu nhập trước đây thì những kinh nghiệm cuộc sống cũng như các mối quan hệ của chị cũng gia tăng nhiều hơn. Với chị, Ngọc Nguyễn Natural Beauty như một gia đình thứ hai, tất cả các thành viên của Công ty từ khắp mọi miền đất nước hội tụ lại, nhưng mọi người luôn đoàn kết, sẵn sang chia sẻ mọi kinh nghiệm và kiến thức cho nhau, giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như trong công việc.

hoang-thao-vhdn-3

Chia tay chị Hoàng Thảo, chúng tôi vẫn nhớ mãi hình ảnh người phụ nữ trẻ Việt Nam, rất đơn thuần giản dị nhưng ở bên trong là cả một sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự đam mê làm giàu, đam mê làm đẹp, nhớ mãi lời chị “Một người phụ nữ đẹp cần phải đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài, luôn cần có ba điều trong cuộc ssong đó là sức khỏe, nhan sắc và tinh thần. Tất cả những yếu tố đó đều là kết quả của quá trình chăm sóc nâng niu chính mình mỗi ngày”…

hoang-thao-vhdn-1

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoàng Thảo – Công chức trẻ 8X thành công nhờ bán hàng Online

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc