top-banner-2

Thứ tư, 11/03/2015, 15:34 GMT+7

Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến tự tin làm giám khảo Mother Beauty Award

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ tư, 11/03/2015, 15:34 GMT+7

Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến đã chia sẻ những mong đợi của mình cho cuộc thi với tư cách là Ban giám khảo cuộc thi dành cho các bà mẹ hiện đại Mother Beauty Award 

Chiều 3/3/2015, cuộc thi dành cho các bà mẹ hiện đại Mother Beauty Award đã chính thức khởi động với hoạt động đầu tiên trải nghiệm các phương pháp làm đẹp tại Maria Beauty.

hoang-yen-1

Hoa hậu Qúy bà Hoàng Yến

Là một trong những giám khảo của cuộc thi Mother Beauty Award, Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến cho rằng đây là một hoạt động ý nghĩa, giúp gắn kết tình cảm gia đình giữa mẹ và con cái, và đây cũng là chương trình uy tín đầu tiên tôn vinh hình ảnh người mẹ hiện đại, giúp các bà mẹ tự tin tỏa sáng hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, chị còn đặt nhiều kỳ vọng chương trình sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của các mẹ và tiếp tục được mở rộng trên cả nước.

alt

Là cuộc thi dành cho các bà mẹ hiện đại, Mother Beauty Award là chương trình được tổ chức nhằm đánh thức xã hội về hình ảnh người mẹ của người phụ nữ hiện đại. Một người phụ nữ đẹp, tuy bộn bề giữa gia đình và con cái nhưng không quên việc yêu thương và chăm sóc chính bản thân mình. Một người mẹ “đẹp” không phải chỉ có những đứa con hoàn hảo mà còn là người đem đến cho con những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

alt

Chương trình do tạp chí CNMS, website chame.vn và CLB Women Leaders tổ chức với sự đồng hành của Maria Beauty được thực hiện bởi công ty Nam Hương Media & Event. Tham gia chương trình các mẹ và các bé sẽ cùng nhau trải qua những giây phút vui vẻ bên nhau thông qua các hoạt động sôi nổi của chương trình từ ngày 3/3/2015 cho đến đêm chung kết trao giải vào ngày 8/5/2015.

alt

Để tham dự Mother Beauty Award, các mẹ sẽ tham gia phần tranh tài thông qua fanpage Mother Beauty Award bằng cách đăng ký tham dự, gửi hình của mẹ và bé, cùng một clip tối đa 3 phút với những lời giới thiệu dí dỏm của 2 mẹ con. Mẹ và bé nào có lượt like cao nhất trên fanpage Mother Beauty Award sẽ bước vào đêm chung kết với các vòng thi thú vị như: Mẹ thông thái, Mẹ tài năng, Mẹ Style, Cặp đôi hoàn hảo, Mẹ đẹp, và nhận được nhiều giải thưởng có giá trị hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300 triệu.

alt

Để đăng ký, các mẹ hãy đăng ký thông tin sau:

+ Họ và tên mẹ:

+ Họ và tên con:

+ Tuổi của con:

+ SĐT liên hệ:

+ Email liên hệ:

+ 1 video clip tối đa 3 phút với những lời giới thiệu dí dỏm của 2 mẹ con.

Cuối cùng gửi thông tin, hình ảnh và video về địa chỉ Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. - Hotline: 0938 22 02 45.

 PV (vanhoadoanhnhan.vn) - Theo Cẩm nang mua sắm


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Quý bà Hoàng Yến tự tin làm giám khảo Mother Beauty Award

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc