top-banner-2

Thứ bảy, 29/09/2018, 18:25 GMT+7

Hé lộ thành viên Ban giám khảo khách mời của Happy Women Leader Global Award 2018

Viết bởi Lê Linh   
Thứ bảy, 29/09/2018, 18:25 GMT+7

Chương trình Lễ vinh danh Phụ nữ Tài năng Hạnh phúc 2018 dành cho thành viên Mạng lưới Happy Women Global Network vừa hé lộ thành viên Ban giám khảo khách mời với những cái tên cực hot.

Happy Women Leader Global AWARD là chương trình vinh danh định kỳ hàng năm của tổ chức Happy Women Leader Global. Dự kiến, các tổ chức trực thuộc mạng lưới đề cử 250 thành viên được đề cử đại diện tham gia chương trình.

giam-khao-hpw-43

Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 16h -21h ngày 14.10 tại phòng sự kiện luxury nhất của khách sạn Fortuna Hà Nội với sự tham dự của các thành viên Ban giám khảo, khách mời đặc biệt như siêu mẫu Bùi Thuý Hằng, Nam diễn viên nổi tiếng Bảo Ngậu trong phim Người Phán Xử, Nhà báo Minh Thuý, Nhà báo Đào Bình, Ca sỹ Vũ Hạnh Nguyên, Hoa hậu Nguyễn Lam Cúc, Diễn viên Hà Hương, Diễn viên Quỳnh Nga, Đạo diễn - Diễn viên Lê Hồng Quang, Doanh Nhân Hoàng Thanh Tú, Nhà thiết kê Tuyết Lê, Doanh nhân Thái Hương Lan. Đặc biệt còn có sự tham gia của Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội - Mạc Quốc Anh.

giam-khao-hpw-6

Siêu mẫu Thúy Hằng - Trưởng Ban giám khảo

giam-khao-hpw-22

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch Happy Women, Trưởng Ban tổ chức chương trình, chủ thương hiệu Thời trang Hương Queen

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, bộ vét

Tổng biên tập Báo Thương hiệu & Pháp luật Nguyễn Đào Bình

Happy Women Leader Global định hướng là mạng lưới kết nối những người phụ nữ làm chủ tài chính trên toàn cầu, tạo sân chơi, giao lưu học hỏi, giúp hoàn thiện bản thân. Thành viên của HWLN là những nữ Chủ doanh nghiệp/ CEO và Quản lý cấp cao có ảnh hưởng đến cộng đồng, năng nổ, chân thành, sẵn sàng gánh vác các công việc chung để chia sẻ các giá trị tích cực tới cộng đồng.

he-lo-giam-khao-hp-12

Ông Mạc Quốc Anh 

Kết quả hình ảnh cho bảo ngậu

Diễn viên Bảo Ngậu

he-lo-giam-khao-hp-3

Đạo diễn, diễn viên Lê Hồng Quang

Tổ chức hoạt động trên tinh thần tự nguyện, mong muốn được tham dự một tổ chức vì phụ nữ - những người làm chủ về tài chính, có lối sống lành mạnh, văn minh, có ý thức xây dựng, giữ gìn hình ảnh cá nhân nói riêng và tổ chức nói chung. Các thành viên trong tổ chức không trao đổi, bàn luận hay tham gia vào các hoạt động chính trị.

giam-khao-hpw-21

Diễn viên Quỳnh Nga

Hàng tháng, mạng lưới có tiêu chí, bình xét, vinh danh nội bộ thành viên có cống hiến cho tổ chức thông qua giới thiệu thành viên, tương tác, hỗ trợ... và cộng đồng. Do là tổ chức phi lợi nhuận, không thu phí, nên đầu tháng, thành viên tự nguyện đăng kí các danh hiệu để trong tháng phấn đấu. Người được bình chọn tự nguyện ủng hộ một số tiền nhỏ dành để làm bằng vinh danh nội bộ, phí thuê chụp hình, và nếu còn dành để tồn quỹ công khai mua hoa dành cho thành viên trong dịp khai trương, sinh nhật, thăm hỏi... cùng các chi phí khác. Mỗi tháng tổ chức sẽ vinh danh nữ hoàng của tháng. 12 tháng sẽ có 12 nữ hoàng sẽ cùng phấn đấu tiếp để cuối năm trong hoạt động tổng kết họ được điểm cộng để cùng với thành viên được bình chọn vinh danh cả năm.

giam-khao-hpw-24

Diễn viên Hà Hương

giam-khao-hpw-9

Hoa hậu Lam Cúc

Kết quả hình ảnh cho thái hương lan

Doanh nhân Thái Hương Lan

giam-khao-hpw-7

Ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên

Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network được sáng lập bởi Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thị Thanh Hương Bùi. Sau một thời gian hoạt động đã kết nối với một cộng đồng rộng lớn những nữ quản lý cao cấp. Mạng lưới phát triển tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Singapore, đã định kỳ tổ chức được các buổi chia sẻ kết nối quy mô lớn gây ảnh hưởng tích cực và mạnh mẽ đến cộng đồng nữ quản lý, được ủng hộ và bảo trợ bởi các cơ quan truyền thông và nhà nước chính quy.

giam-khao-hpw-14

Doanh nhân Hoàng Thị Thanh Tú

giam-khao-hpw-4

Nhà báo Minh Thúy

giam-khao-hpw-8

NTK Tuyết Lê

Tầm nhìn của Mạng lưới là Kết nối các nữ quản lý tự chủ về kinh tế, tự chủ kinh doanh của mình cùng sứ mệnh kết nối và lan tỏa ra cộng đồng thông điệp giúp phụ nữ độc lập, tự chủ và hạnh phúc.

Đến với Mạng lưới, các hội viên sẽ được Kết nối, chia sẻ, thấu hiểu và đồng cảm với nhau trong công việc và cuộc sống; Mở rộng quan hệ; Đào tạo, nâng cao kỹ năng; Xây dựng hình ảnh cá nhân và Tạo phễu kinh doanh.

giam-khao-hpw-11

giam-khao-hpw-10

giam-khao-hpw-13

giam-khao-hpw-15

giam-khao-hpw-16

giam-khao-hpw-17

giam-khao-hpw-18

giam-khao-hpw-19

giam-khao-hpw-20

Thành viên Ban tổ chức Happy Women Leader Network Global AWARD 2018

Chương trình vinh danh các hạng mục: Đề cử top doanh nhân Happy Women Leader Global Awards 2018:
- Đề cử Top 30 HWL Global Awards - Hạng mục dành cho top thành viên xuất sắc của mạng lưới
- Đề cử Top 10 HWL Global Awards - Hạng mục dành cho thành viên ban điều hành xuất sắc.
- Đề cử Nữ hoàng tháng 10.2018 và Nữ Hoàng cộng đồng tháng 10.2018
- Đặc biệt top 3 nữ doanh nhân đạt giải thưởng cao quý nhất của mạng lưới: Nữ doanh nhân Tài năng Hạnh phúc Toàn cầu. Đây là giải thưởng danh giá, được tổ chức định kỳ hàng năm của mạng lưới.
- Vòng đối đầu Idol HPWM
- Ngoài ra còn diễn ra Lễ ký kết giữa Hiệp hội Doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội với HPWM về sự đồng hành của hiệp hội với mạng lưới trong xuyên suốt các chương trình của HPWM. 

Lê Linh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hé lộ thành viên Ban giám khảo khách mời của Happy Women Leader Global Award 2018

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc