top-banner-2

Thứ ba, 02/10/2018, 16:20 GMT+7

CEO Kristine Thảo Lâm và Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2018 Vicky Đinh hạnh phúc trong tiệc tri ân

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ ba, 02/10/2018, 16:20 GMT+7

Mới đây, CEO Kristine Thảo Lâm đã đến chia sẻ niềm vui cùng Hoa hậu Việt Nam Quốc tế Vicky Đinh Hương Giang trong buổi tiệc cảm ơn long trọng nhưng đầy ấm áp.

Tối ngày 1/10 vừa qua, Hoa hậu Việt Nam Quốc tế Vicky Đinh Hương Giang đã tổ chức buổi Thanks Party ấm áp với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như: CEO Kristine Thảo Lâm, Đạo diễn Nguyễn Quý Khang, Diễn viên điện ảnh Trí Quang, Ca sĩ Đoan Trường, Diễn viên điện ảnh - Ca sĩ Quý Bình, Nữ hoàng trang sức Kim Trang, Mister tài năng – Ca sĩ Phạm Thành, Diễn viên Đoàn Thanh Tài, Bác sĩ Võ Thành Trung, NTK Minh Hùng, Võ sư Lý Bằng, Siêu mẫu Trà My Lê, Người mẫu – Diễn viên Giả Thanh Vũ, Ca sĩ Việt Quang, Siêu mẫu – Diễn viên Quang Hòa, Nữ hoàng Trang sức Mỹ Duyên, Siêu mẫu Quang Thịnh, Ca sĩ Lâm Triệu Minh, Hoa hậu Mai Phương Trang - Người thiết kế dạ hội cho Vicky Đinh Hương Giang trong đêm tiệc, Ca sĩ Hồ Chí Hùng,... cùng hơn 40 phóng viên các đơn vị báo đài cả nước.

h1

Diễn viên điện ảnh Trí Quang, CEO Kristine Thảo Lâm, Diễn viên Đoàn Thanh Tài, Bác sĩ Võ Thành Trung đến chúc mừng Tân hoa hậu Vicky Đinh Hương Giang

Diễn viên, ca sĩ Quý Bình đến chúc mừng Hoa hậu Vicky Đinh

Nữ hoàng Trang sức Mỹ Duyên

h3

Rất đông nghệ sĩ đã đến trong ngày vui của Tân hoa hậu

Đây cũng là dịp để Hoa hậu Vicky Đinh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cộng sự, các thành viên trong ekip đã đồng hành và hỗ trợ, đồng thời gửi lời tri ân đến các cơ quan truyền thông, báo chí đã quan tâm và đưa tin về hoạt động của cô trong suốt quá trình dự thi tại Hoa hậu Phụ nữ Quốc tế - Ms. Vietnam Beauty International Pageant 2018.

Nhắc lại hành trình tại Ms. Vietnam Beauty International Pageant, Hoa hậu Vicky Đinh xúc động chia sẻ: “Cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành và ủng hộ em trong hành trình chinh phục ước mơ của mình. Ms. Vietnam Beauty International Pageant mang đến cho em rất nhiều kỷ niệm đẹp, những người bạn mới, những sự quan tâm, tình yêu thương, sự chia sẻ và thấu hiểu cho những sự nỗ lực và cố gắng của em trong hành trình vừa qua. Tất cả đã góp phần tạo dấu ấn đầy ý nghĩa mà em sẽ không bao giờ quên được. Một lần nữa, em xin gửi lời cảm ơn chân thành, lời tri ân sâu sắc nhất đến tất cả mọi người”.

CEO Kristine Thảo Lâm và các khách mời nâng ly rượu chúc mừng Hoa hậu Vicky Đinh Hương Giang

Vicky Đinh Hương Giang đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Quốc tế - Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 tổ chức tại tiểu bang California - miền Nam nước Mỹ tối 7/7/2018. Gần 3 tháng sau đêm đăng quang, Vicky Đinh Hương Giang là một trong những thí sinh để lại niềm tự hào cho ban tổ chức Ms Vietnam Beauty International Pageant.

Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 được CEO Kristine Thảo Lâm tổ chức hàng năm tại Mỹ dành cho phụ nữ Việt. Vượt qua nhiều thí sinh người Việt đến từ khắp nơi trên thế giới, Vicky Đinh Hương Giang đã giành vương miện cao cao quý nhất cuộc thi. Với gương mặt sáng, vóc dáng thanh lịch, sang trọng cùng câu trả lời thông minh trong phần thi ứng xử, Vicky Đinh đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả cũng như giám khảo. Hiện tại người đẹp đang đảm nhiệm cương vị CEO - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Vicky Dinh; Chủ tịch Vline Cosmetics; CEO Vicky Dinh kính áp tròng. Cô từng đoạt được nhiều doanh hiệu tại Việt Nam như: Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017 - Doanh nghiệp tiêu biểu 2017.

Hoa hậu Vicky Đinh Hương Giang là mẫu người phụ nữ duyên dáng và thông minh trong giao tiếp. Trong kinh doanh, cô là một nhà quản lý thông minh, tài năng đầy cá tính, luôn biết cân bằng giữa cuộc sống, công việc và tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.Với những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, Hoa hậu Vicky Đinh hứa hẹn sẽ còn phát triển nhiều trên con đường kinh doanh và nghệ thuật sắp tới của mình.

Người mẫu Giả Thanh Vũ dìu bước Hoa hậu Vicky Đinh tại buổi tiệc

Tại buổi tiệc, diễn viên Đoàn Thanh Tài cùng với bác sĩ trung tâm thẩm mỹ viện La Ratio tặng những phần quà giá trị, còn CEO Kristine Thảo Lâm tặng voucher làm đẹp 100 triệu, Hoa hậu Việt Nam Quốc tế Vicky Đinh Hương Giang tặng voucher làm đẹp 50 triệu và đạo diễn Nguyễn Quý Khang tặng voucher làm đẹp 25 triệu để làm quà tặng cho báo chí tại buổi tiệc. Ngoài ra, CEO Kristine Thảo Lâm còn tài trợ hơn 50 phần quà là mỹ phẩm Sansho Japan trị giá gần 20 ngàn USD để tặng khách mời trong đêm tiệc của Tân hoa hậu.

thaolam-vivky-1

Nhiều phần quà giá trị được gửi đến cho nghệ sĩ tham dự buổi tiệc

Nghệ sĩ Trần Nhường từ Hà Nội bay vào Sài Gòn trao tặng cho CEO Kristine Thảo Lâm bằng vinh danh chữ TÂM. Nghệ sĩ Trần Nhường cho biết, vừa qua ở Hà Nội CEO Kristine Thảo Lâm đã đóng góp giúp đỡ rất nhiều nghệ sĩ gặp khó khắn và làm nhiều việc thiện nguyện.

CEO Kristine Thảo Lâm  và NSND Trần Nhượng

CEO Kristine Thảo Lâm rất hãnh diện về Hoa hậu Vicky Đinh Hương Giang, chị cho biết cô là người phụ nữ tuyệt vời, nhân hậu và có đạo đức trong kinh doanh, cô rất được lòng mọi người tại Hà Nội.

 Mai Ngọc

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Kristine Thảo Lâm và Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2018 Vicky Đinh hạnh phúc trong tiệc tri ân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc