top-banner-2

Thứ năm, 12/03/2015, 17:00 GMT+7

Siêu mẫu - Doanh nhân Tuấn Kiệt mang 'Green Key' đến với showbiz Việt!

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ năm, 12/03/2015, 17:00 GMT+7

DN Tuấn Kiệt - Giải Bạc Siêu mẫu Châu Á năm 2000 sau một thời gian hoạt động showbiz với vai trò người mẫu, diễn viên có tiếng đã bắt đầu lui vào hậu trường. Tuy nhiên, anh vẫn đang âm thầm hoạt động showbiz nhưng với một cương vị khác - TGĐ Công ty cổ phần Truyền thông & Sự kiện Green Key.

tuankietsieumau03

Doanh nhân Tuấn Kiệt - một nhà sản xuất và tổ chức sự kiện, truyền thông.

Vốn là một siêu mẫu gạo cội trong giới, hơn ai hết, Doanh nhân Tuấn Kiệt luôn hiểu rõ quy luật cạnh tranh và đào thải rất lớn để chạm tới ngôi vị nổi tiếng. Xuất phát từ niềm đam mê bản thân và muốn mang đến cho nhiều bạn trẻ có niềm đam mê để tỏa sáng bằng khả năng của mình, Doanh nhân Tuấn Kiệt thành lập Green Key như một chìa khóa xanh mở ra cánh cửa bước vào thế giới showbiz.

tuankiet-davidle-33

Công ty Cổ phần Truyền thông Green Key tự hào phát triển trên cơ sở đội ngũ những người có tinh thần nhiệt huyết, năng động và chuyên nghiệp.

Nói về việc thành lập Công ty truyền thống & sự kiện, Doanh nhân Tuấn Kiệt cho biết, Green Key hiện là công ty chuyên nghiệp về tổ chức sự kiện, xây dựng và phát triển thương hiệu. Thông qua đó, Green Key phối hợp kênh truyền thông và các phương tiện truyền thông, cung cấp một dịch vụ toàn diện về tổ chức sự kiện, xây dựng và phát triển thương hiệu từ việc nghiên cứu, phân tích xu hướng, lập chiến lược định vị, chiến lược khác biệt. Bên cạnh đó, Green Key còn sáng tạo tên thương hiệu, logo, thiết kế, sáng tạo sự kiện và thực hiện các chương trình truyền thông thương hiệu cho khách hàng.

tuankiet-davidle-34

Doanh nhân Tuấn Kiệt luôn đề cao chất lượng và hình ảnh cho quý khách hàng là đối tác của Công ty cổ phần Truyền thông Green Key.

Là một công ty hoạt động về lĩnh vực sự kiện, Green Key Event luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất. Green Key là đơn vị thực hiện tốt các chương trình gameshow, ca nhạc, ra mắt sản phẩm và dịch vụ phát triển quan hệ công chúng, cung cấp MC, Ca sỹ, PG (người mẫu, lễ tân), Nhóm nhạc, Nhóm nhảy, Nhóm hài, Nhóm trống hội, múa lân sư rồng cho tất cả các chương trình lớn nhỏ.

tuankiet-davidle-19

Green Key là công ty đạt nhiều thành công và đang dần khẳng định tên tuổi, uy tín của mình đối với khách hàng, cũng như tên tuổi mà siêu mẫu Tuấn Kiệt đã tạo dựng.

Đến với showbiz Việt, Green Key là địa chỉ tin cậy chuyên về tổ chức sự kiện, giới thiệu sản phẩm mới Khai trương, khánh thành, động thổ, tổ chức các chương trình lễ hội, hội nghị, hội thảo, viết dự án xin tài trợ, tiệc chiêu đã. Ngoài ra, Green Key còn tổ chức các hoạt động khác như phát quà, sản phẩm khuyến mại, các chương trình lưu động trên toàn quốc.

tuankiet-davidle-21

Với công ty Green Key của mình, Doanh nhân Tuấn Kiệt thường được gọi là David Lê

Bên cạnh đó, Green Key còn đảm nhận thực hiện và xây dựng các chương trình quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng như sản xuất băng - quảng cáo báo chí, sản xuất băng quảng cáo, xây dựng và lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, tư vấn và thực hiện các dịch vụ truyền thông, quảng cáo trên truyền hình, đài phát thanh.

tuankiet-davidle-25

Cùng với Green Key, DN Tuấn Kiệt luôn được mọi người tin cậy bởi sự uy tính và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Là một Công ty Truyền thông & Sự kiện đa năng, Green Key cũng mang đến Dịch vụ phát triển công chúng như cho thuê trang thiết bị tổ chức sự kiện, thiết bị âm thanh ánh sáng biểu diễn, cho thuê aáy chiếu ca nhạc, màn hình LED điện tử, thiết bị trình chiếu (màn chiếu, máy chiếu), trang thiết bị hội thảo, tai nghe, thiết bị dịch, trang thiết bị khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ, nhà bạt, nhà dù, giàn không gian, cổng hơi, kinh khí cầu, bàn ghế, thảm, cột inox… Đặc Biệt, Green Key nhận đạo diễn, dàn dựng các chương trình lễ hội, văn nghệ quần chúng cho các tập đoàn-công ty, các cuộc thi dựa trên ý tưởng của các tập đoàn, các sở, ban nghành.

tuankiet-davidle-26

Doanh nhân Tuấn Kiệt cho biết, anh luôn tự hào và phấn đấu phát triển thương hiệu của mình đi đôi với tên tuổi bao nhiêu năm rút ra khỏi showbiz.

Thời gian còn trong giới showbiz, siêu mẫu Tuấn Kiệt tham gia nhiều hoạt động, nhiều vị trí khác nhau và gặt hái những thành công nhất định. Thời điểm cách đây 10 năm, Tuấn Kiệt xuất hiện ở nhiều sàn diễn catwalk, nhiều sự kiện lớn. Hiện tại, Siêu mẫu - Doanh nhân Tuấn Kiệt còn tham gia đào tạo casting, catwalk cho người mẫu, training nhân viên cho các công ty mới thành lập và hỗ trợ tư vấn.

tuankiet-davidle-6

Siêu mẫu Tuấn Kiệt là một người đẹp trai, phong độ và tài hoa.

Với sự trở lại showbiz đầy những kinh nghiệm và bản lĩnh lần này, Tuấn Kiệt mong muốn được nhiều khán giả và bạn bè quan tâm, đón nhận anh như trước khi đã từng hâm mộ một siêu mẫu Tuấn Kiệt - Giải bạc Siêu mẫu châu Á năm 2000.

tuankiet-davidle-17

 Siêu mẫu - Doanh nhân Tuấn Kiệt tại một sự kiện Gala dành cho Doanh nhân, nghệ sĩ và báo chí.

Không chỉ là một người đẹp trai, phong độ và tài hoa, Siêu mẫu - Doanh nhân Tuấn Kiệt là người có trái tim yêu thương, tấm lòng nhân hậu khi giúp đỡ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài hoạt động truyền thông, anh còn là người đưa ra ý tưởng sáng lập và phát triển một dự án dành cho trẻ em, hỗ trợ những người mẹ đơn thân và trẻ em mồ côi.

tuankiet-davidle-30

Bề ngoài trầm ngâm ít nói nhưng Doanh nhân Tuấn Kiệt luôn là một người có tấm lòng nhân ái vì mọi người.

tuankiet-davidle-29

Ở vị trí của anh, nhiều người đang rất ngưỡng mộ và phấn đấu để có được.

tuankiet-davidle-28

Từng đoạt giải ở đấu trường Châu Á, đồng thời là doanh nhân có tiếng trong nhiều sự kiện của các công ty, Tuấn Kiệt được xem như một người đàn ông bản lĩnh và thành đạt.

Sự xuất hiện của Green Key mà đứng sau nó là Giải Bạc Siêu mẫu Châu Á Tuấn Kiệt như một dấu hiệu cho sự trở lại showbiz với một vai trò mới đầy ấn tượng. Cùng chờ đón nhiều dự án và kế hoạch mới của Green Key!

Lăng Lợi (vanhoadoanhnhan.vn)Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Siêu mẫu - Doanh nhân Tuấn Kiệt mang 'Green Key' đến với showbiz Việt!

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc