top-banner-2

Chủ nhật, 15/03/2015, 21:15 GMT+7

'Én bạc' Xuân Hiếu tổ chức tiệc mừng cho hai quý tử

Viết bởi Xuân An   
Chủ nhật, 15/03/2015, 21:15 GMT+7

Gần 10 năm theo đuổi với nghiệp cầm mic, én bạc cuộc thi Người Dẫn Chương Trình thuở nào - MC Xuân Hiếu giờ đây đã yên bề gia thất, hạnh phúc trong tình yêu gia đình từ ông xã và 2 con trai đã lớn khôn - đều bắt đầu bước vào tuổi đi học.

Vào tối ngày 14/3 vừa qua, tại Trung tâm Yến tiệc & Hội nghị The ADORA (421 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM) - MC Xuân Hiếu đã tổ chức tiệc chia tay tuổi mầm non cho con trai lớn Vĩnh Khang và sinh nhật tròn 3 tuổi cho con trai thứ hai - bé Vĩnh Khôi.

11

Hai nhóc tì đáng yêu nhà MC Xuân Hiếu

4

Nữ MC cùng con trai lớn Vĩnh Khang cắt bánh kem mừng sinh nhật

Tham gia buổi tiệc ngoài sự hiện diện của đại gia đình MC Xuân Hiếu còn có sự hiện diện của rất đông anh chị em nghệ sĩ như: Doanh nhân - DVĐA Mai Thu Huyền, chuông bạc cuộc thi "Chuông vàng vọng cổ" - nghệ sĩ Thy Nhung, ca sĩ Dương Hồng Loan, Lưu Ánh Loan, Khưu Huy Vũ, Lâm Bảo Phi, nhạc sĩ Quý Luân, Ân Thiện Vỹ, Lưu Quang Bình, Như Hải Yến cùng đến chia vui và mang lời ca, tiếng hát của mình gửi tặng các bé... Song song đó là sự hiện diện của đông đảo anh em, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác của cả 2 vợ chồng Xuân Hiếu đã dành buổi tối cuối tuần cho 2 bé Vĩnh Khang và Vĩnh Khôi.

8

Đêm tiệc có sự góp mặt thật đặc biệt của nữ DVĐA Mai Thu Huyền

6

Ca sĩ Dương Hồng Loan & Lâm Bảo Phi

7

Ca sĩ Dương Hồng Loan & Lưu Ánh Loan

5

Chuông bạc vọng cổ 2014 - Thy Nhung

Kết hôn đã 8 năm, MC Xuân Hiếu chia sẻ rằng cô không mong gì hơn khi chỉ mong gia đình nhỏ của mình được mãi hạnh phúc, các thành viên đều được khoẻ mạnh và bình an, đặc biệt là Xuân Hiếu được nhìn thấy 2 con khôn lớn mỗi ngày. Bé Vĩnh Khang - con trai lớn của Xuân Hiếu chỉ còn vài tháng nữa là sẽ bước vào lớp 1, chính thức chia tay với tuổi mầm non đầy kỉ niệm và bé Vĩnh Khôi chính thức bước vào tuổi lên 3...

Đây có thể nói là những cột móc cuộc đời của các bé nên với mong muốn giữ lại cho con những khoảnh khắc đặc biệt đó, có lẽ mà người mẹ trẻ này đã cùng với gia đình tổ chức cho 2 bé một buổi tiệc thật vui để chuẩn bị cho 2 bé bước vào tuổi mới với nhiều tiết mục đặc sắc như ảo thuật, ca nhạc thiếu nhi, bốc thăm trúng thưởng.. Đặc biệt, bé Vĩnh Khang đã tự thể hiện bài hát "Con Yêu Mẹ" một cách mạch lạc, tự tin cùng những động tác minh hoạ dễ thương để thể hiện tình cảm của bé dành cho mẹ và các cô giáo đã từng dạy dỗ bé trong những năm tháng dưới mái trường mầm non.

3

Bé Vĩnh Khang tự tin hát tặng mẹ trên sân khấu

Cùng nhìn lại những hình ảnh ý nghĩa của gia đình nữ MC Xuân Hiếu trong đêm tiệc tối qua:

10

MC Xuân Hiếu rạng rỡ bên chồng và hai con trai cưng

16

Nam ca sĩ Khưu Duy Vũ (bìa phải) cũng có mặt để chúc mừng

12

Đại gia đình hạnh phúc của MC Xuân Hiếu

1

14

Tiết mục khai tiệc đầy ấn tượng

9

DVĐA Mai Thu Huyền trao quà rút thăm may mắn cho những khách mời tham dự đêm tiệc

17

MC Xuân Hiếu ngẫu hứng cùng ca sĩ Lưu Ánh Loan & Dương Hồng Loan

PV (Vanhoadoanhnhan.vn) - Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Én bạc' Xuân Hiếu tổ chức tiệc mừng cho hai quý tử

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc