top-banner-2

Thứ ba, 10/03/2015, 08:57 GMT+7

Vinh danh 'Doanh nhân nữ ASEAN tiêu biểu'

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 10/03/2015, 08:57 GMT+7

Sáng 8/3, chương trình Lễ vinh danh "Doanh nhân nữ Asean tiêu biểu" là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Diễn đàn Doanh nhân nữ ASEAN lần thứ nhất được tổ chức tại Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ; ông Lê Lương Minh - Tổng Thư ký ASEAN; bà Phạm Thị Hải Chuyền - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội; ông Vũ Tiến Lộc - Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và bà Nguyễn Thị Tuyết Minh - Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam, Chủ tịch Mạng Doanh nhân nữ ASEAN (AWEN) cùng đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành của Việt Nam, các Đại sứ quán, các Tổ chức quốc tế và đông đảo doanh nhân nữ từ các nước ASEAN.

Lễ vinh danh thu hút sự tham dự của hơn 200 nữ doanh nhân tiêu biểu trong khối ASEAN

Các đại biểu có mặt tại lễ vinh danh

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ tặng hoa chúc mừng bà Phạm Thị Hải Chuyền - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh-Xã hội và bà Victoria Kwakwa - Giám đốc Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ vinh danh, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng các nữ doanh nhân nhân ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và chúc mừng thành công của Diễn đàn Doanh nhân nữ ASEAN vừa được tổ chức. Phó Thủ tướng khẳng định, với phương châm “chủ động, tích cực và có trách nhiệm cùng các nước xây dựng Cộng đồng ASEAN vững mạnh”, Việt Nam đã và đang tích cực triển khai Chương trình hành động của Chính phủ và thực hiện Đề án "Phương hướng và biện pháp Việt Nam tham gia hợp tác ASEAN đến năm 2015". Việt Nam cam kết không chỉ trở thành một hạt nhân tích cực ở Đông Nam Á, mà còn là cầu nối gắn kết các nền kinh tế ASEAN trong mạng lưới liên kết kinh tế rộng lớn. Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước phát triển trong điều kiện mới. Đây là một trong những nền tảng cơ bản để Việt Nam đóng góp vào cộng đồng kinh tế ASEAN và tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu, tạo ra những cơ hội mới, to lớn cho các doanh nghiệp đến đầu tư và kinh doanh ở Việt Nam.

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam phát biểu tại Lễ vinh danh

“Lễ vinh danh các Doanh nhân nữ ASEAN tiêu biểu là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, vừa đúng vào dịp kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, vừa ở thời điểm quan trọng chuẩn bị cho quá trình hội nhập vào cộng đồng kinh tế chung ASEAN vào cuối năm nay. Việc vinh danh những doanh nhân nữ ASEAN tiêu biểu, những người lãnh đạo doanh nghiệp đạt được những thành tích cao trong hội nhập, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế xã hội của quốc gia sẽ tạo ra động lực thúc đẩy tinh thần và ý chí vươn lên trong kinh doanh của chị em phụ nữ. Đó cũng là sự động viên, khích lệ đối với các doanh nhân nữ Việt Nam nói riêng  và doanh nhân nữ các nước trong khu vực ASEAN nói chung” - Phó Thủ tướng khẳng định.

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ và ông Lê Lương Minh - Tổng Thư ký ASEAN trao chứng nhận cho các nữ doanh nhân tiêu biểu ASEAN

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ và bà Phạm Thị Hải Chuyền - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trao chứng nhận cho các nữ doanh nhân

Tại buổi lễ, Ban tổ chức Diễn đàn doanh nhân nữ ASEAN 2015 đã trao kỷ niệm chương vinh danh cho 36 nữ doanh nhân, là những người xuất sắc trong kinh doanh, tiên phong trong quá trình hội nhập, nắm bắt được cơ hội từ chính sách, từ thực tiễn, từ môi trường kinh doanh để biến cơ hội thành hiện thực, đóng góp nhiều cho sự phát triển của các nước trong khu vực.

Theo DDDN


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vinh danh 'Doanh nhân nữ ASEAN tiêu biểu'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc