top-banner-2

Thứ ba, 21/02/2017, 15:29 GMT+7

Vũ Khắc Tiệp: Hành trình Nam tiến & sự ảnh hưởng đến showbiz Việt

Viết bởi An An   
Thứ ba, 21/02/2017, 15:29 GMT+7

Nổi tiếng với tên tuổi là người chuyên đào tạo nên những người mẫu hot nhất, nhì làng giải trí Việt,  ông trùm Vũ Khắc Tiệp, chủ tịch của Venus Entertainment còn được biết đến là người có ảnh hưởng lớn đến nền showbiz Việt và có quan hệ tốt đẹp với các doanh nhân thanh thế cũng như các ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

19-vu-kahc-tiep-vhdn

Ông trùm Vũ Khắc Tiệp, chủ tịch Venus Entertainmnet bên cạnh nữ đại gia Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp và bước ngoặc Nam tiến

Vốn yêu thích báo chí và sân khấu điện ảnh, ước mơ trở thành một diễn viên nổi tiếng với những vai diễn để đời nhưng chàng thanh niên Vũ Khắc Tiệp ngày ấy đã có một bước rẽ định mệnh bất ngờ khi quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp.

18-vu-kahc-tiep-vhdn

Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp

Mặc dù chỉ biết qua các phương tiện thông tin nhưng Vũ Khắc Tiệp nghĩ Sài Gòn là miền đất hứa và ở nơi đây anh sẽ có thể làm nên kỳ tích cho bản thân cuộc đời mình. Thế là, vào năm 2004, anh đã từ giã Hà Nội để Nam tiến với ước mơ lập thân và khát vọng cháy bỏng của một thanh niên Nam Định nhiều ước mơ, dám nghĩ, dám làm và dám thay đổi. Ngày đó, anh cũng không ngờ rằng mình đã tạo nên một bước ngoặc mới cho cuộc đời của chính mình.

Có thể nói, đây là một bước đột phá và cú thay đổi ngoạn mục trong cuộc đời của chàng thanh niên Vũ Khắc Tiệp. Ở vùng đất mới này, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ với nhiều công việc khác nhau, Vũ Khắc Tiệp đã bước vào thế giới giải trí và đào tạo hàng loạt chân dài trở thành những người mẫu, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt.

2-vu-kahc-tiep-vhdn

Vũ Khắc Tiệp luôn đồng hành cùng dàn mẫu của Venus

Cùng với quá trình phát triển của làng giải trí trong nước và quốc tế, từ thời trang cho đến điện ảnh, vì thế, anh đã quyết chí đi vào con đường đào tạo người mẫu thay vì dấn thân vào lĩnh vực điện ảnh để trở thành diễn viên như mơ ước. Quả thật, quyết định này đã giúp anh thành danh trên con đường Nam tiến và thực hiện được khát vọng của một người nhiều ước mơ và giàu nghị lực với sự khôn khéo tinh tường.

3-vu-kahc-tiep-vhdn

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh

Đến “Ông trùm chân dài” của làng mẫu Việt

Hiện nay, là chủ tịch của Venus Entertainment, Vũ Khắc Tiệp được biết đến là một ông trùm của giới chân dài ở Việt Nam, nổi tiếng với việc đào tạo nên các celeb “hot” nhất, nhì làng giải trí Việt Nam như Ngọc Trinh, Kỳ Hân, Linh Chi, Trương Mỹ Nhân, Phan Như Thảo…. Đồng thời, Vũ Khắc Tiệp còn là một người có sức ảnh hưởng rất lớn với Showbiz Việt, có tiếng nói và mối quan hệ tốt với các doanh nhân thanh thế và các ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

8-vu-kahc-tiep-vhdn

Vũ Khắc Tiệp cùng diễn viên Trần Bảo Sơn, diễn viên Trương Minh Cường

11-vu-kahc-tiep-vhdn

Vũ Khắc Tiệp có mối quan hệ với nhiều doanh nhân cũng như các ngôi sao hàng đầu Việt Nam

Ngoài đào tạo người mẫu, anh còn tổ chức nhiều show giải trí và thời trang trong và ngoài nước điển hình như Đêm hội chân dài đã tới năm thứ 10, quy tụ nhiều ngôi sao trong và ngoài với quy mô khủng.

5-vu-kahc-tiep-vhdn

Cùng với dàn mẫu nổi tiếng

Không những vậy, vào năm 27 tuổi, Vũ Khắc Tiệp đã vô tình được một người tiên đoán rằng sẽ “nổi tiếng cả thế giới vào năm 34, 35 tuổi”. Quả thật, điều đó đã thành sự thật khi trong nhiều năm gần đây, Vũ Khắc Tiệp đã liên tục được mời tham dự các sự kiện lớn trên thế giới như show thời trang Victoria Secret, Liên hoan phim Quốc tế Cannes…

6-vu-kahc-tiep-vhdn

Đặc biệt, trong nhiều năm qua, khi tên tuổi được vươn xa và uy tín cũng như sự ảnh hưởng với làng giải trí, Vũ Khắc Tiệp đã được mời làm giám khảo các cuộc thi hoa hậu và siêu mẫu quốc tế như Malaysia Super Model Search 2014, Miss World Korea 2015, National Beauty Korea 2016, Siêu mẫu thế giới…

1-vu-kahc-tiep-vhdn

9-vu-kahc-tiep-vhdn

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh tại Miss World Korea 2016

10-vu-kahc-tiep-vhdn

Tại Vietnam International Fashion Week 2016

Với tầm nhìn xa trông rộng, phong cách giao tiếp tốt và các mối quan hệ xã hội, giải trí, doanh nhân và rất có duyên, đặc biệt mát tay với các người mẫu, diễn viên nên ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã trở thành một trong ba ông trùm chân dài và Venus Entertainment là một trong ba công ty chuyên đào tạo người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam.

7-vu-kahc-tiep-vhdn

Vũ Khắc Tiệp cùng Võ Cảnh, Minh Trung đến dự buổi ra mắt phim Vòng eo 56 của Ngọc Trinh

Đồng thời, ông bầu Vũ Khắc Tiệp không chỉ được biết đến là chịu chi và đầu tư cho Venus mà còn là người chịu chơi và đẳng cấp với những lần xuất ngoại đình đám cùng dàn chân dài Venus, tạo nên thanh thế, uy tín và tên tuổi được lan tỏa sâu rộng trong trong làng giải trí trong cũng như ngoài nước.

14-vu-kahc-tiep-vhdn

Luôn lịch lãm và sang trọng với những trang phục thời thượng đến từ các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng bên cạnh Ngọc Trinh

Quý ông lịch lãm với phong cách thời trang thời thượng

Là một ông trùm của làng giải trí Việt, ngoài việc đầu tư chỉn chu và tạo nên phong cách thời trang ấn tượng và sang chảnh cho các người mẫu của Venus, Vũ khắc Tiệp cũng đầu tư kỹ càng hình ảnh của chính mình. Anh luôn xuất hiện trước công chúng và làng giải trí trong những trang phục đẳng cấp và thời thượng, tạo nên phong cách thời trang lịch lãm và tạo nên dấu ấn riêng cho bản thân. Vì vậy, ông trùm Vũ Khắc Tiệp còn được gọi là một trong “bốn ông hoàng hàng hiệu” khi liên tục khoác lên mình những hàng hiệu đắt tiền của các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như: Dior, YSL, Givenchy, Dsquared, Lavin...

12-vu-kahc-tiep-vhdn

Tạo nên xu hướng thời trang cho riêng mình

Với phong cách lịch lãm và sang trọng của một quý ông cùng những bộ trang phục đắt tiền và ấn tượng ấy, Vũ Khắc Tiệp liên tục được bình chọn vào Top “Quý ông mặc đẹp nhất showbiz Việt”. Ông trùm Vũ khắc Tiệp cũng được cộng đồng mạng Việt đánh giá là một trong những người có phong cách thời trang không khác gì các fashionista của thời trang Việt. Phong cách thanh lịch, quý phái và đẳng cấp của ông hoàng hàng hiệu đã ảnh hưởng không ít đến phong cách thời trang của giới trẻ Việt Nam.

1-vu-khac-tiep

Vẫn lịch lãm và sang trọng với street style

 NL - Photo: Facebook nhân vật

*Nội dung được thực hiện bởi Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Vũ Khắc Tiệp: Hành trình Nam tiến & sự ảnh hưởng đến showbiz Việt

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc