top-banner-2

Thứ năm, 19/01/2017, 12:33 GMT+7

Bà Lâm Thị Liễu - Doanh nhân hội tụ chữ Tâm và Tín

Viết bởi An An   
Thứ năm, 19/01/2017, 12:33 GMT+7

Hoạt động từ năm 1988, Doanh nghiệp tư nhân Mỹ Oanh hiện là doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc ở thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai. Theo chị Lâm Thị Liễu, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Mỹ Oanh, để có được thành công như ngày hôm nay là nhờ doanh nghiệp đã luôn lấy chất lượng và uy tín làm nền tảng trong hoạt động.

5-lam-thi-lieu-vhdn

Nhìn cơ ngơi và uy tín của Mỹ Oanh trên thị trường với tấp nập khách hàng giao dịch như hiện nay ít ai nghĩ rằng chị Lâm Thị Liễu đã khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng với bao sóng gió. Chị chia sẻ: Những năm trước đây cuộc sống gia đình chị vốn rất khó khăn với bao bộn bề, thiếu thốn, hai vợ chồng lăn lộn làm đủ thứ nghề và một trong những công việc của vợ chồng chị lúc đó là buôn tạp hóa. Dù rất khó khăn nhưng bằng sự chịu khó và nhạy bén nghề buôn tạp hóa cũng dần giúp chị ổn định cuộc sống, dù không dư giả gì nhưng cũng đủ để vợ chồng chị lo cho bốn đứa con ăn học

7-lam-thi-lieu-vhdn

8-lam-thi-lieu-vhdn

Giám Đốc DNTN Vàng Bạc Mỹ Oanh – Lâm Thị Liễu chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Chủ Tịch Quốc Hội – Uông Chu Lưu

Vốn là người thông minh và nhạy bén nên khi nền kinh tế chuyển sang cơ chế thị trường và sau khi tích cóp được ít vốn, năm 1989, chị mạnh dạn mở tiệm buôn bán vàng. Ra đời trong thời điểm ngành kim hoàn còn non trẻ, thị trường hạn chế nên cạnh tranh rất khốc liệt, chị phải lăn lộn khắp nơi để tìm cách thay đổi thiết kế, mẫu mã hàng hóa, tạo lập thương hiệu cho riêng mình. Được khách hàng tín nhiệm, năm 1997 chị Liễu thành lập Doanh nghiệp tư nhân Hàng vàng Mỹ Oanh. Để công việc kinh doanh ngày một vươn xa, chị vay vốn mua công nghệ, thiết bị máy móc hiện đại, tìm thợ giỏi để làm sao cung cấp ra thị trường những sản phẩm tinh xảo, đảm bảo chất lượng, hợp thời trang.

10-lam-thi-lieu-vhdn

Doanh Nhân – Lâm Thị Liễu phát biểu tại Văn Phòng Quốc Hội ngày 15/12/2016

9-lam-thi-lieu-vhdn

Doanh Nhân – Lâm Thị Liễu phát biểu tại Văn Phòng Chủ Tịch Nước 09/01/2017

Không lâu sau, thương hiệu vàng Mỹ Oanh trở thành địa chỉ uy tín không chỉ của thị xã An Khê mà cả khu vực phía Đông tỉnh.Tuy nhiên, khi tạo dựng được thương hiệu cũng là lúc chị gặp rất nhiều khó khăn trên con đường cạnh tranh. Nhiều doanh nghiệp cùng ngành trên địa bàn tìm cách để hạ uy tín của chị, tung tin thất thiệt, kể cả đăng trên mặt báo... Nhưng rồi với chất lượng và đặc biệt là uy tín trong kinh doanh những khó khăn đó cũng được chị vượt qua. Điều đáng mừng là dường như sau những biến cố đó khách hàng hiểu mình hơn và ngày cũng đến đông hơn. Nay nhớ lại chị vẫn thường nói: “Mình có duyên với hàng vàng, nhưng cái chính là ở hiền thì gặp lành”.

1-lam-thi-lieu-vhdn

3-lam-thi-lieu-vhdn

Doanh nhân - Lâm Thị Liễu nhận chữ Tâm & chữ Tín Doanh nhân tiêu biểu 2016

Hiện nay khi công việc kinh doanh đã ổn định, con cái trưởng thành đủ để cáng đáng công việc kinh doanh của doanh nghiệp, vốn là người năng động và uy tín nên chị tham gia vào nhiều hoạt động xã hội tại địa phương, chị được tín nhiệm bầu làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nữ doanh nghiệp thị xã An Khê. Trong những năm qua dưới dự điều hành của chị câu lạc bộ đã thực sự trở thành một mái nhà chung của chị em, không chỉ chia sẻ kinh nghiệm, giúp nhau trong công việc kinh doanh, trong cuộc sống mà còn là nơi khởi xướng của nhiều hoạt động xã hội từ thiện.

Chính vì nhận được rất nhiều tin yêu của khách hàng, vào ngày 9/1/2017 vừa qua, Doanh nghiệp tư nhân Mỹ Oanh đã vinh dự nhận được trao bảng vàng chữ “Tâm” và chữ “Tín” cho doanh nhân vì sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước tiêu biểu 2016 trong chương trình 'Doanh nghiệp- Doanh nhân tiêu biểu - Xuân doanh nhân với Cộng Đồng' tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội). Không chỉ vậy, đại diện của cơ sở còn được tiếp kiến Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tại Phủ chủ tịch. Đây chính là vinh dự lớn lao ghi nhận những cố gắng và nỗ lực không biết mệt mỏi của Doanh nghiệp tư nhân Mỹ Oanh trong suốt 29 năm gây dựng và trưởng thành. Dù công việc cuối năm vô cùng bận rộn với công việc nhưng bà Lâm Thị Liễu - Doanh nghiệp tư nhân Mỹ Oanh vẫn sắp xếp từ Tây nguyên ra Hà Nội để gặp gỡ, giao lưu.

4-lam-thi-lieu-vhdn

Doanh nhân – Lâm Thị Liễu (vị trí bên phải) Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh

2-lam-thi-lieu-vhdn

Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chụp ảnh kỉ niệm cùng doanh nhân Lâm Thị Liễu

Không chỉ vậy, chuyến 'Bắc tiến' của bà Lâm Thị Liễu còn là để nhận sự tôn vinh công sức từ lâu nay. Với tất cả mọi người tại Doanh nghiệp tư nhân Mỹ Oanh, mỗi ngày đều phải cố gắng, cố gắng hơn nữa để phục vụ tốt nhất khách hàng. Cuộc tiếp kiến với Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Ngọc Thịnh của Doanh nghiệp tư nhân Mỹ Oanh là niềm vinh dự lớn lao của chị và tất cả nhân viên doanh nghiệp. Cuộc gặp gỡ tuy ngắn ngủi nhưng tràn đầy cảm xúc chính là sự động viên về tinh thần không hề nhỏ để chị tiếp tục phát triển con đường mình đã chọn. Bỏ qua mọi mệt nhọc của chuyến đi hàng nghìn km, Giải thưởng tôn vinh và cuộc gặp gỡ quý giá với phó chủ tịch nước chính là dấu mốc lớn của bà Lâm Thị Liễu.

Địa chỉ: 354A Quang Trung, Phường An Phú, Thị xã An Khê, Tỉnh Gia Lai.

Hòa Ka

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bà Lâm Thị Liễu - Doanh nhân hội tụ chữ Tâm và Tín

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc