top-banner-2

Thứ ba, 10/01/2017, 17:24 GMT+7

DN Trần Oanh dịu dàng với áo dài ngày được vinh danh Ngôi sao Kinh doanh

Viết bởi An An   
Thứ ba, 10/01/2017, 17:24 GMT+7

Ngày hội Tết doanh nhân lần 9 long trọng được tổ chức tại Dinh Thống Nhất vừa qua thu hút hơn 1000 doanh nhân tham dự. Doanh nhân Trần Oanh là một trong số ít doanh nhân được mời tham dự trình diễn áo dài trong ngày hội, được vinh doanh là Ngôi sao Kinh doanh của năm 2016.

Năm 2016 có thể nói là một năm gặt hái được nhiều thành công của thương hiệu mỹ phẩm Luxury Girl trên thị trường trong và ngoài nước. Được vinh dự nhận nhiều giải thưởng cho thương hiệu mỹ phẩm của chính bản thân mình sáng lập đã là niềm vui niềm hãnh diện của nữ doanh nhân Trần Oanh. Nhưng mới đây doanh nhân Trần Oanh được vinh danh ngôi sao kinh doanh. Đây chính là thành tựu cho những cô gắng, nghị lực, đam mê của chính Trần Oanh trong thời gian qua.

1-tran-oanh

Doanh nhân Trần Oanh nhận giải Ngôi sao Kinh doanh 2016

2-tran-oanh

Tết doanh nhân là dịp để cho các doanh nhân trên khắp mọi miền đất nước hội tụ, chia sẻ với nhau thành công và vất vả của bản thân và công ty trong một năm làm việc hăng say. Qua đó, thắt chặc tình mối quan hệ, mở rộng đối tác kinh doanh, tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển.

4-tran-oanh

Doanh nhân Trần Oanh rạng rỡ dự tết của doanh nhân

Diện áo dài vàng với họa tiết đơn giản, tôn lên nét đẹp đằm thắm, nữ tính của Trần Oanh nhưng dường như cô còn quá non nớt trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

1-doanh-nhan-tran-oanh-vhdn

Doanh nhân Trần Oanh vinh dự ngồi trên hàng ghế đại biểu

5-tran-oanh

Kém tuổi hơn các bậc tiền bối nên Trần Oanh luôn luôn tâm đắc người đi trước sẽ có nhiều kinh nghiệm nên cô luôn cố gắng lắng nghe học hỏi.

6-tran-oanh

Doanh nhân Trần Oanh tươi trẻ khoe sắc cùng các doanh nhân

7-tran-oanh

Doanh nhân Trần Oanh là một trong những doanh nhân trẻ được mời tham dự

Một năm phát triển để có được thành tựu là sự phấn đấu không chỉ riêng một mình Trần Oanh mà theo quan niệm của Trần Oanh “Thành công nhỏ của bản thân là thành công lớn của một tập thể, thành công của Trần Oanh của công ty mỹ phẩm Luxury Girl được xây dựng dựa vào thành công của từng đại lý, nhà phân phối đã hợp tác cùng công ty.”

8-tran-oanh

9-tran-oanh

Doanh nhân Trần Oanh rạng rỡ cùng các tổng đại lý, nhà phân phối được mời tham dự.

 HK

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt đông kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

DN Trần Oanh dịu dàng với áo dài ngày được vinh danh Ngôi sao Kinh doanh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc