top-banner-2

Thứ tư, 11/01/2017, 10:17 GMT+7

Hà Anvi thay đổi hình ảnh để thành công hơn

Viết bởi An An   
Thứ tư, 11/01/2017, 10:17 GMT+7

Ngày hội Tết doanh nhân lần 9 long trọng được tổ chức tại Dinh Thống Nhất vừa qua thu hút hơn 1000 doanh nhân tham dự. Hà Anvi là một trong số ít nhà phân phối của công ty mỹ phẩm Luxury Girl được mời tham dự ngày hội doanh nhân.

1-haanvi 

Hà Anvi là một trong những doanh nhân trẻ tuổi nhất được mời tham gia hội tết doanh nhân do hiệp hội doanh nhân sài gòn tổ chức. Cách đây 2 năm Hà Anvi cũng chỉ là một cô sinh viên nghèo, gia đình không thể trang trải đủ tiền học, phải đi làm thêm nhiều nghề để kiếm tiền.

2-haanvi 

Hà Anvi gợi cảm trong đầm dạ hội của NTK David Wong

Sau 2 năm kinh doanh cùng thương hiệu mỹ phẩm Luxury Girl, Hà Anvi ngày một khẳng định bản lĩnh của mình. Thoát khỏi hình ảnh là một cô gái nghèo, yếu mềm, không thể chưng diện những bộ đồ đắt tiền hay nói cách khác là thay đổi hình ảnh của bản thân.

 3-haanvi

Hà Anvi thay đổi hình ảnh bản thân

Thì gần đây khi xuất hiện tại các sự kiện Hà Anvi dường như lột xác khỏi hình ảnh của mình trước khi.

Nét đầm thắm của người thiếu nữ tuổi đôi mươi, cùng với những đường cong trên cơ thể tạo cho cô nét duyên dáng, nữ tính trong bộ áo dài .Hà Anvi cho rằng thay đổi hình ảnh giúp cô ngày càng thành công hơn .

4-haanvi

Hà Anvi đầm thắm trong trang phục áo dài

5-haanvi

Khó ai có thể nghĩ được cách đây 2 năm cô gái này phải làm bồi bàn, làm gia sư dạy trẻ….. mà phương tiện đi lại chính là xe buýt. Mà giờ đây lại có thể thành công kiếm về hàng trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ kinh doanh online.

 6-haanvi

7-haanvi

Hà Anvi luôn được sánh bước cùng với CEO của thương hiệu mỹ phẩm Luxury Girl trong tất cả sự kiện

8-haanvi

Không chỉ chăm chút cho vẻ đẹp bên ngoài, Hà Anvi còn tích cực trôi dào kiến thức từ da liễu đến kinh doanh online, tìm tòi học hỏi những xu hướng phát triển mới của thị trường.

Lắng nghe những người đi trước, có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh, cuộc sống. Xây dựng hệ thống bán hàng vững mạnh với hơn 500 đại lý trong và ngoài nước không phải ai cũng làm được.

9-haanvi 

Hà Anvi chụp hình cùng những đại lý xuất sắc của mình

10-haanvi

11-haanvi

Nhưng với nghị lực và lòng quyết tâm của mình Hà Anvi ngày một khẳng định cho những người xung quanh thấy mình là một cô gái nhỏ bé nhưng bản lĩnh như thế nào.

 

Hòa Ka

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động của Trường Sơn Media theo GPKD

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hà Anvi thay đổi hình ảnh để thành công hơn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc