top-banner-2

Thứ tư, 08/03/2017, 01:12 GMT+7

Thành công và xinh đẹp, doanh nhân Phương Trang khiến chị em phải ghen tị

Viết bởi Lê Linh   
Thứ tư, 08/03/2017, 01:12 GMT+7

Tuy không phải là gương mặt nổi tiếng để ai cũng phải biết tới, thế nhưng với những gì Phương Trang đang có được, chị được xem là mục tiêu "ghen tỵ" của không ít chị em.

Vốn xuất thân trong ngành nghệ thuật vào thời năm 2002-2006, là một ca sĩ, diễn viên và MC, nhưng doanh nhân Phương Trang lại chọn con đường trở thành doanh nhân thay vì đi theo ánh hào quang của showbiz. Doanh nhân Phương Trang hiện đang là Giám đốc Hệ thống Nhà hàng SOS. Trước đây chị thử sức với lĩnh vực kinh doanh thời trang. Và từ khi lập gia đình vào năm 2006 cho đến nay, chị chuyển sang kinh doanh nhà hàng và đạt được nhiều thành công ấn tượng.

dn-phuong-trang-1

Doanh nhân Phương Trang sở hữu vẻ đẹp quyến rũ với thân hình chuẩn, làn da trắng hồng rạng rỡ cùng nụ cười gần gũi. Không chỉ thế, chị luôn xuất hiện với phong cách sang trọng với gu thời trang tinh tế.

Hơn 10 năm gắn bó với hoạt động kinh doanh, thành công đó nhưng cũng không ít khó khăn, sóng gió. Tuy nhiên, tất cả tạo nên một Phương Trang mạnh mẽ, bản lĩnh trên thương trường, đảm đang và khéo léo khi chăm sóc gia đình. "Tôi không nghĩ rằng mình đã thành công, vì thế tôi không cho phép mình lười biếng, tôi có nguyên tắc của mình và định hướng rõ ràng, nên tôi cố gắng từng ngày, từng giờ để làm tốt những điều đó" - Nữ doanh nhân chia sẻ.

phuong-trang-sos-thoi-trang-vhdn-1

dn-phuong-trang-2

Doanh nhân Phương Trang khoe vẻ đẹp quyến rũ và quyền lực trong một thiết kế có họa tiết da beo

Không chỉ giỏi giang, doanh nhân Phương Trang thực sự còn là một mỹ nhân với gu thời trang tinh tế. Tuy công việc rất bận rộn, nhưng Phương Trang có một chế độ ăn uống và chăm sóc sức khỏe khoa học nên chị luôn giữ được sự rạng rỡ và xinh đẹp.

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Phương Trang đã nhắn nhủ đến phái đẹp "Là phụ nữ trong xã hội hiện đại, chúng ta đã hy sinh nhiều cho gia đình, gồng gánh công việc ngoài xã hội. Vậy nên, chúng ta xứng đáng để nhận lại yêu thương và cho phép chìu chuộng bản thân. Chúc cho các mẹ, các chị em ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc".

dn-phuong-trang-4

dn-phuong-trang-5

Kiêu sa, quyến rũ với đầm đỏ làm nổi bật làn da trắng hồng

phuong-trang-sos-thoi-trang-vhdn-2

dn-phuong-trang-7

Dù bận rộn với công việc thế nào, nhưng với Phương Trang, gia đình luôn là số một. Sự yêu thương, hết mình và khéo léo cũng chính là bí quyết giúp chị giữ lửa hạnh phúc cho gia đình.

dn-phuong-trang-8

dn-phuong-trang-9

phuong-trang-sos-thoi-trang-vhdn-3

phuong-trang-sos-thoi-trang-vhdn-4

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang và bản lĩnh, doanh nhân Phương Trang thật khiến người khác phải ghen ty và... yêu mến.

Ảnh: Việt Hoàng

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thành công và xinh đẹp, doanh nhân Phương Trang khiến chị em phải ghen tị

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc