top-banner-2

Thứ hai, 04/08/2014, 15:44 GMT+7

Sôi động - Elite Model Look 2014 tại Đà Nẵng

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 04/08/2014, 15:44 GMT+7

Ngày 2-8 vừa qua, tại Đà Nẵng, Công ty TNHH truyền thông Elite Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH TM-DV-QC Đại Tín Nghĩa cùng sự đồng hành của nhãn hàng Yamaha tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014”.

casting-danang-5

Hàng trăm cô gái trẻ tham gia casting

casting-danang-6

Đăng ký dự thi

casting-danang-8

Đây là phiên bản của cuộc thi người mẫu uy tín và danh giá nhất thế giới Elite Model Look được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm tuyển chọn những gương mặt người mẫu trẻ có triển vọng cho làng người mẫu Việt Nam và thế giới.

casting-danang-1

casting-danang-2

Tại vòng tuyển chọn vùng, các thí sinh có cơ hội trải nghiệm trên sàn catwalk với các phần thi trình diễn trang phục tự chọn và trình diễn trước ống kính để bộ ba giám khảo gồm Nguyễn Thị Thúy Nga (TGĐ Công ty TT Elite Việt Nam), ông Henri Hubert (Giám đốc sáng tạo) và siêu mẫu Hà Anh chọn lựa các thí sinh tiềm năng bước vào vòng tiếp theo.

casting-danang-4

Bộ 3 giám khảo của chương trình: Henry Hubert, Hà Anh và bà Thúy Nga - TGĐ Elite Việt Nam.

casting-danang

 Tham dự buổi casting Elite Model Look này, Hà Anh diện chiếc đầm đen đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và quyến rũ.

casting-danang-3

casting-danang-9

Siêu mẫu Hà Anh chúc mừng thí sinh được lọt vào vòng trong

casting-danang-11

Họ cùng nhau ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ

casting-danang-12

6 chân dài cá tính đại diện cho khu vực miền Trung

Trước đó, chương trình casting đã diễn ra tại Hà Nội, TPHCM và sau Đà Nẵng sẽ diễn ra tại Cần Thơ (ngày 9 và 10-8). Ngay khi kết thúc vòng casting tại bốn tỉnh, thành, BTC sẽ chọn lựa và công bố danh sách 30 thí sinh lọt vào vòng bán kết trên website www.elitemodellookvn.vn.

casting-danang-10

Các thí sinh tự tin trình diễn & tạo dáng trước ống kính

Top 20 thí sinh xuất sắc nhất trong Top 30 sẽ được BGK lựa chọn để bước tiếp vào vòng chung kết và các thí sinh này sẽ được tham gia khóa đào tạo đặc biệt 10 ngày tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Premier Village Danang Resort với sự hướng dẫn, hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang, người mẫu, chuyên gia trang điểm, chuyên gia nhân trắc học… Đầu tháng 9-2014, 20 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ tham gia tranh tài để chọn ra người chiến thắng.

Bên cạnh phần thưởng trị giá 300 triệu đồng bao gồm tiền mặt, xe tay ga Yamaha, điện thoại smartphone Oppo N1 cùng nhiều quà tặng giá trị khác, Quán quân cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014” còn có cơ hội tham dự cuộc thi Elite Model Look quốc tế cùng nhiều siêu mẫu đến từ các quốc gia trên thế giới và xuất hiện trên các trang bìa tạp chí uy tín trong và ngoài nước.

Từng đi qua 60 quốc gia trên thế giới, đây là lần đầu tiên phiên bản Elite Model Look xuất hiện tại Việt Nam do Công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam và Công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của nhãn hàng Yamaha, đơn vị tài trợ: thương hiệu Estée Lauder, điện thoại Smartphone Oppo, nhãn hàng chăm sóc tóc Schwarzkopf Professional và khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho gia đình, nhóm bạn bè Premier Village  Danang Resort – được quản lý bởi tập đoàn Accor.

Hiện tại, BTC vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký dự thi của các bạn gái đam mê nghề người mẫu và có chiều cao từ 1m68 trở lên trong độ tuổi từ 18-25 đăng ký tham gia casting tại Cần Thơ (09, 10/08) thông qua website www.elitemodellookvn.vn.

Nhung Nguyễn (vanhoadoanhnhan.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Sôi động - Elite Model Look 2014 tại Đà Nẵng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc