top-banner-2

Chủ nhật, 03/08/2014, 10:57 GMT+7

Danh hài Hoài Linh khích lệ tinh thần thí sinh bảng trung niên - The Winner Is

Viết bởi Thiên Bình   
Chủ nhật, 03/08/2014, 10:57 GMT+7

Liveshow thứ 4 của chương trình tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ của nghệ sỹ Hoài Linh ở vị trí cầm trịch chương trình. Anh tự tin và hoạt bát hơn trong việc dẫn dắt, pha trò và kết nối giữa thí sinh với khán giả.

Hoài Linh chia sẻ anh cảm thấy thật sự thoải mái, tự tin và cảm thấy mình trẻ hẳn ra so với 3 liveshow trước đây. Vì trong số 7 thí sinh có đến 6 thì sinh đã bằng hoặc nhiều tuổi hơn anh.

Hoài Linh dành cho Thái Trân sự yêu mến và khích lệ đặc biệt khi biết được nghị lực phi thường của chị. Đáp lại tình cảm, Thái Trân cũng cho biết, chị hạnh phúc vì được thần tượng quan tâm tới mình.

vanhoadoanhnhan-jpg1

Trước tình thế áp đảo với tỷ số gợi mở 5-3 và tỷ lệ bình chọn chênh lệch lên tới 84-17 nghiêng về Thái Trân, "lão niên" Thanh Vân 55 tuổi nhanh chóng đưa ra quyết định thương lượng để mang về nhà 10 triệu đồng.

vanhoadoanhnhan-jpg2

Kết thúc bảng trung niên, MC Hoài Linh công bố 2 cái tên Bích Lệ và Thái Trân sẽ bước tiếp vào đêm bán kết  cùng với ca sĩ Trương Thế Vinh, Kyo York (bảng nghệ sĩ 1), Phương Trinh - Hoàng Nhật Minh (bảng chuyên nghiệp), Phù Vạn Nam Hương và cậu cháu trai của ca sĩ Siu Black, Jean Paul Blada (bảng ca sĩ bán chuyên)

vanhoadoanhnhan-jpg4

Với 2 lần lựa chọn gợi ý trong phần thương lượng, tỷ lệ bình chọn 4-1 nghiêng về Bích Lệ, Thạch Phong quyết định thương lượng và nhận số tiền 10 triệu đồng. Đây cũng là quyết định đúng khi Bích Lệ chiến thắng áp đảo với 64/101 bình chọn của giám khảo.

vanhoadoanhnhan-jpg5

 "Lão niên" 55 tuổi Thanh Vân mang tới một ca khúc vui nhộn "Bánh xe lãng tử" của nhạc sĩ Trọng Khương và lối hát tự do giàu cảm xúc đã giúp anh nhận được 83 điểm bình chọn của khán giả. Với chất giọng trầm khàn, Mai Trâm đem đến tiết mục sôi động với ca khúc "Giận anh", nhận được 62 điểm bình chọn của giám khảo, tuy nhiên là người thấp điểm thứ 3 nên chị phải dừng cuộc chơi tại trận đấu 1.

vanhoadoanhnhan-jpg6

Hoài Linh - Bích Lệ - Anh Thy - Thái Trân - Thạch Phong

vanhoadoanhnhan-jpg7

Thí sinh thứ hai chiến thắng trong đêm thi tối qua là Bích Lệ (váy xanh). Ở vòng đầu tiên, với tác phẩm "Đưa em tìm động hoa vàng", cô được 89/101 vị giám khảo đồng ý. Còn ở vòng đấu trực tiếp với ứng viên Thạch Phong, cô cũng vượt qua bằng sở trường nhạc trữ tình qua ca khúc "Nửa hồn thương đau". Cô thắng với tỷ số 64-37.

Như vậy, Thái Trân dẫn đầu bảng trung niên và sẽ cùng Bích Lệ bước tiếp vào vòng tứ kết. Câu chuyện cổ tích này có cơ hội được viết tiếp, Thái Trân không chỉ có cơ hội 1 lần đứng trên sân khấu mà trước mắt cô sẽ là những đối thử thách khắc nghiệt để có thể chạm tay đến chiến thắng cuối cùng trong cuộc đời mình.

Chương trình đã thu hút sự tham gia và cổ vũ của các siêu mẫu, diễn viên nổi tiếng như: Top 5 siêu mẫu châu Á Kiều Ngân - Ca sỹ Xuân Nghi - Diễn viên Hoàng Kỳ Nam - Người mẫu, hotboy Philip Huỳnh - Giải vàng siêu mẫu việt nam Hữu Long - Nam vương Thành Tâm - Siêu mẫu Kim Nhung - Siêu mẫu Diễm Hương - Diễn viên Lê Lộc - Diễn viên Hồ Bích Trâm - Quán quân Việt Fashion Icon Quỳnh Châu - Quán quân Việt Fashion Icon Hải Thông - Diễn viên Đinh Hữu Tài- Ca sỹ Từ Hạnh Vân - Hotgirl Diana - Ca sỹ Anh Trung - Quản lý người mẫu Hà Quốc Đại - Nam vương Huỳnh Minh Toàn - Đạo diễn Trung Võ...

vanhoadoanhnhan-jpg8

Bé Ben - con trai nuôi nghệ sỹ Hoài Linh cũng đến tham dự chương trình

vanhoadoanhnhan-jpg9

Bảo Trúc và Kiều Ngân (trái) - Thành Tâm (phải)

vanhoadoanhnhan-jpg10

Biên đạo múa John Huy Trần - Diễn viên Lê Lộc

vanhoadoanhnhan-jpg11

Ca sỹ Huy Dinh - Nam vương Huỳnh Minh Toàn

vanhoadoanhnhan-jpg12

Ca sỹ Xuân Nghi - Diễn viên Hoàng Kỳ Nam - Diễn viên Từ Hạnh Vân

vanhoadoanhnhan-jpg13

Đạo diễn Trung Võ trẻ trung bên diễn viên - siêu mẫu Ngô Phương Anh (trái) và Từ Hạnh Vân (phải)

vanhoadoanhnhan-jpg14

Đạo diễn Trung Võ - Ca sỹ Nathan Lee  - Siêu mẫu Diễm Hương - MC Vũ Mạnh Cường

vanhoadoanhnhan-jpg15

Diễn viên Đinh Hữu Tài - Ngô Phương Anh

vanhoadoanhnhan-jpg16

Đạo diễn Trung Võ - Danh hài, MC Hoài Linh - Diễn viên Lê Lộc

vanhoadoanhnhan-jpg17

Đạo diễn Trung Võ - người mẫu Lê Thảo - Việt Tùng

vanhoadoanhnhan-jpg18

Quỳnh Châu - Hùng Trần - Trung Võ - Diễm Hương - Kim Nhung

vanhoadoanhnhan-jpg19

Siêu mẫu Lê Thảo - Siêu mẫu Hữu Longh

vanhoadoanhnhan-jpg20

Dàn người mẫu khách mời nổi tiếng tham dự chương trình

Tập 5 của The Winner Is 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ 7, 9/8 trên HTV7,Hà Nội 1, Giaitri TV, DRT. Tôi Là Người Chiến Thắng - The Winner Is mùa 2 do Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh phối hợp cùng Công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang - Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú. 

Ghé thăm chúng tôi tại: https://www.facebook.com/THEWINNERIS.DONGTAY

Kênh youtube chính thức của chương trình: https://www.youtube.com/user/thewinneris2014

Kênh video của chương trình tại ZingTV:

 http://tv.zing.vn/video/Toi-La-Nguoi-Chien-Thang-2014-Tap-4/IWZA9I6D.html

Bài: Chi Trần (Vanhoadoanhnhan.vn) - Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ

Photographer: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh

Nguồn: Đông Tây Promotion


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Danh hài Hoài Linh khích lệ tinh thần thí sinh bảng trung niên - The Winner Is

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc