top-banner-2

Chủ nhật, 19/01/2014, 17:53 GMT+7

Ca sỹ hải ngoại Nhật Hạ "cháy" cùng bạn bè doanh nhân

Viết bởi Thiên Bình   
Chủ nhật, 19/01/2014, 17:53 GMT+7

Cuối tuần vừa qua, tại phòng trà We, nữ ca sĩ Nhật Hạ đã có một đêm nhạc thật ấm cúng bên cạnh bạn bè và khán giả hâm mộ, để chào đón một mùa xuân đang đến.

Mở đầu chương trình Nhật Hạ gởi lời chúc mừng năm mới đến khán giả hâm mộ, và gởi lời thăm hỏi đến những fan yêu quý của cô trên Facebook có mặt tại đêm diễn. Ngoài khán giả ở Việt Nam, có rất nhiều bạn bè từ hải ngoại vừa về nước để đến dự liveshow. Nhật Hạ là một trong số những ca sĩ có bạn bè khá đông ở mọi lứa tuổi và làm ở nhiều lĩnh vực.

Trong không khí tưng bừng của mùa Xuân, Nhật Hạ gởi đến khán giả 1 bài hát của Trịnh Công Sơn, một bài hát không rực lửa, sôi động mà nhẹ nhàng, đầy chất thơ, bài hát “Thành Phố Mùa Xuân”.

Nhat-Ha 8

Nhat-Ha 2

Nhat-Ha 3

Nhat-Ha 4

Tiếp theo, cô gởi tặng một ca khúc dịu dàng nói về một con dốc vắng bóng người xưa mang tên “Dốc Mơ”: “Ðưa em về bên dốc mơ. Là đưa anh vào cõi mong chờ Tóc rất buồn như lá tơ, buông hững hờ, tình rồi có như mơ” - ca từ của bài hát vang lên da diết theo tiếng đàn.

Nhật Hạ còn dành tặng một ca khúc nhạc ngoại lời Việt mang tên “Mưa đêm”. Một ca khúc mới do chính "phu quân" của cô - Nhạc sỹ Huỳnh Thái Bình sáng tác.

Bên cạnh đó nữ ca sĩ còn song ca với Đức Thịnh, một nhạc sĩ tài hoa với ngón đàn piano điêu luyện qua hai ca khúc Thả TìnhDàn thiên lý đã xa. Thời gian gần đây, Đức Thịnh là người luôn xuất hiện trong các liveshow của Nhật Hạ, anh là một trong những nhạc sĩ được Nhật Hạ rất yêu mến.

Nhat-Ha 6

Đặc biệt trong đêm nhạc còn có sự tham gia của các doanh nhân như Diệp Khắc Cường, Đoàn Anh... Họ là những “Doanh nhân hát”, những ca sĩ không chuyên, nhưng với niềm đam mê ca hát, các doanh nhân đã khiến khán giả cùng hòa vào những giai điệu mà họ mang đến.

Doanh-nhan-Doan-Anh 1

Doanh nhân Đoàn Anh

doanhnhan-diep-khac-cuong 1

Doanh nhân Diệp Khắc Cường

Lực sĩ Phạm Văn Mách khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên với sự xuất hiện bất ngờ của mình, dù chỉ mới quen biết Nhật Hạ cách đây không lâu, nhưng gần đây Mách trở thành một người bạn nhỏ, và luôn được mời dự các liveshow của nữ ca sĩ. Nhật Hạ cho biết cô vô cùng quý mến Mách, cũng như yêu thích giọng hát trầm ấm của anh. Anh đã góp vui cùng Liveshow của ca sỹ hải ngoại 2 ca khúc ngoại: Right Here Waiting, Stand by me.

Pham-Van-Mach 1

Các ca khúc Nhật Hạ trình bày trong đêm: Vũ nữ thân gầy, Buồn, Thả Tình, Lại gần hôn em, Cho em quên tuổi ngọc, Hai năm tình lận đận, Để còn em với ngày vui, Nào biết nào hay, And I Live you so, Dốc mơ.

Tử Văn (Nguồn: WE)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ca sỹ hải ngoại Nhật Hạ "cháy" cùng bạn bè doanh nhân

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc