top-banner-2

Chủ nhật, 19/01/2014, 18:09 GMT+7

Đầu quân Media Artist 24h, San Tùng sẽ "làm nên chuyện"?

Viết bởi Thiên Bình   
Chủ nhật, 19/01/2014, 18:09 GMT+7

Sinh ra và lớn lên ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, là con trai của nam diễn viên gạo cội Nguyễn Hùng, ngay từ nhỏ San Tùng đã tham gia đóng phim với vai diễn đầu tay bé Sót trong phim “Những nẻo đường phù sa” của đạo diễn Châu Huế.

SANTUNG1

Sau “Những nẻo đường phù sa” anh quay về với việc học hành, tạm gác nghệ thuật và chỉ bắt đầu lại khi đã tốt nghiệp. Sở hữu một giọng ca rất hay cùng với ngoại hình đẹp, khuôn mặt điển trai San Tùng bắt đầu tham gia cuộc thi "Ngôi nhà Âm nhạc" tháng 6/2012 do công ty Cát Tiên Sa tổ chức và đoạt giải tư, nhưng anh không tìm được lối đi riêng khi không có người tư vấn, quản lý. Chông chênh không biết đi hướng nào phù hợp để phát huy khả năng, anh tạm dừng niềm đam mê và cách duy nhất mở lối cho anh là quay lại với phim ảnh để tạo dựng tên tuổi. Vai Long trong phim “Dốc sương mù” (đạo diễn Lê Minh), “Chuyện quý bà” (đạo diễn Trần Ngọc Giàu), “Bí mật chôn vùi” (đạo diễn Lê Minh), và hiện anh đang tham gia phim “Thám tử miệt vườn” (đạo diễn Võ Tấn Bình)...

Dù tham gia đóng nhiều phim nhưng anh vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Có lẽ trong anh niềm đam mê điện ảnh không đủ lớn. Và một lần nữa anh lại chuyển sang ca hát. San Tùng quyết định đầu quân về công ty Media Artist 24h làm ca sĩ độc quyền dưới sự quản lý của nữ diễn viên - MC Hoàng Ny.

Hoàng Ny là một diễn viên đàn chị đi trước cũng rất thành công và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, ngoài ra chị cũng là 1 MC cho nhiều chương trình lớn có ý nghĩa, thường xuyên tổ chức chương trình từ thiện cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Các chương trình chị tham gia luôn luôn có sự đồng hành của ca sỹ San Tùng.

Một chất giọng ấm, khỏe, kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng đầy sâu sắc, ý nghĩa, cùng với vũ đạo điêu luyện anh đã truyền cảm xúc của lời bài hát đến với mọi người, đặc biệt là các khán giả trẻ. Qua sự quản lý và dẫn dắt nhiều kinh nghiệm, chân tình và chuyên nghiệp, San Tùng ngày càng đến gần hơn với khán giả yêu nhạc.

Hiện tại anh đang tích cực luyện thanh, học vũ đạo và tham gia ca hát ở các tụ điểm ca nhạc. Hy vọng với sự trở lại lần này San Tùng sẽ mang nhiều điều bất ngờ, ấn tượng và thú vị cho khán giả Việt.

VHDN SANTUNG2

VHDN SANTUNG3

VHDN SanTung4

San Tùng trong cuộc thi "Ngôi nhà âm nhạc"

VHDN SanTung5

San Tùng trong phim Con Đường Giác Ngộ

VHDN SanTung7

VHDN SanTung9

VHDN SanTung17

VHDN SanTung8

Hà Phương (Tinhot24h.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đầu quân Media Artist 24h, San Tùng sẽ "làm nên chuyện"?

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc