top-banner-2

Thứ hai, 20/01/2014, 16:00 GMT+7

Hoa hậu Kelly Trang Trần - "Sẽ đưa nhiều chương trình từ thiện về Việt Nam"

Viết bởi lehang   
Thứ hai, 20/01/2014, 16:00 GMT+7

Tham gia cuộc thi “Ms. United States America International” 2013-2014 tổ chức tại Pasadena, tiểu bang California (Mỹ) và xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác, người đẹp Kelly Trang Trần đã giành được danh hiệu cao nhất.

Kelly Trang Trần sở hữu gương mặt xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ, tỏa sáng, chiều cao 1m62 và số đo hình thể khá chuẩn 92-60-93.

Trước khi đến với cuộc thi này, Kelly cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Phu nhân do Trung tâm Kim Lợi - MFC tổ chức (8/2013) và đoạt giải Á hậu 1.

Kelly sinh năm 1980, tên thật Trần Thị Diễm Trang, là người Mỹ gốc Việt, sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn.

Năm 1993 cô sang Mỹ với gia đình định cư tại thành phố Los Angeles, tiểu bang California. Trang Trần tốt nghiệp trường Nevada City College sau đó cô lập gia đình và có đứa con trai 4 tuổi và con gái 2 tuổi. Hiện tại Kelly đang làm chuyên viên cao cấp của ngân hàng tại Las Vegas và tiếp tục học thêm trường UNLV (University of Las Vegas Nevada) ngoài ra Kelly còn tham gia tổ chức từ thiện Susan Gkomen.

Thể hiện xuất sắc qua các vòng thi, cô đã thuyết phục được BGK và khán giả về khả năng thuyết trình của mình. Cách trả lời khéo léo cùng kiến thức vốn có của mình Kelly đã chứng minh rằng “nét đẹp của người phụ nữ sẽ không bị thời gian phai nhòa”, mà ngược lại thời gian giúp cho người phụ nữ mặn mà, tinh tế, bản lĩnh và quyến rũ hơn.

Cô chia sẻ: “Tôi thật may mắn khi đoạt được danh hiệu cao nhất tại cuộc thi. Sau cuộc thi này, tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu đó.”

Trước khi đến với cuộc thi Kelly Trang Trần đã tham gia rất nhiều chương trình từ thiện, sau khi đăng quang, cô càng tích cực tham gia các hoạt động gây quỹ từ thiện, giúp đỡ những người có cuộc sống khó khăn. Sau cái chết của người dì, Kelly tự nhủ phải tìm tòi xem căn bệnh ung thư ngực là như thế nào và trong những kiến thức cô tìm được ấy, cô phát hiện tổ chức từ thiện Susan Gkomen “Tổ chức này gây quỹ khắp nơi, và dùng tiền kiếm được, mang giúp đỡ cho những bệnh nhân bị bệnh ung thư ngực...”

Gia đình Hoa hậu Kelly Trần

Kelly tham gia tổ chức từ thiện này vì muốn chia sẻ và giúp đỡ cho những người bị mắc căn bệnh hiểm nghèo có đủ tài chính để được chữa trị, đồng thời cô cũng tiếp xúc với các bệnh nhân để an ủi, giúp họ can đảm vượt qua những đau đớn.

Là mẫu người phụ nữ thời đại, Kelly Trần vừa học, vừa làm và tham gia làm nhiều việc thiện nguyện.

Dự định của cô sẽ về Việt Nam để xây dựng các chương trình từ thiện giúp đỡ những người khó khăn, bệnh tật... và đó cũng là mong muốn của cô từ rất lâu để góp phần xây dựng quê hương sau những năm tháng xa quê. Kelly đang cố gắng thuyết phục tổ chức từ thiện Susan Gkomen về Việt Nam làm từ thiện.

Hà Phương

Nguồn: TST

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Kelly Trang Trần - "Sẽ đưa nhiều chương trình từ thiện về Việt Nam"

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc