top-banner-2

Thứ sáu, 17/01/2014, 13:00 GMT+7

Quế Vân & Trà Giang - "Gà cưng" của bầu Minh Chánh

Viết bởi lehang   
Thứ sáu, 17/01/2014, 13:00 GMT+7

Năm 2014, Á hậu Thúy Nga trở lại cuộc thi với vai trò ban giám khảo cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Trần Bảo Sơn, cùng sự tham gia trình diễn của nhiều siêu mẫu, chân dài đình đám như: Trang Trần, siêu mẫu Lan Hương, Dương Yến Ngọc, Huyền Trang, Vũ Hoàng Điệp, Chung Thục Quyên, Lê Huỳnh Thúy Ngân, Hoa hậu Anh 2013 Jang Lam.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2014 sẽ diễn ra vào ngày 21/3/2014 tới tại bang California, Mỹ và được truyền hình trực tiếp Đại hý viện La Mirada Theatre For the Performing Arts.

Cuộc thi sắc đẹp này được đầu tư qui mô và hoành tráng với các vũ công và đạo diễn đến từ Hollywood. Sân khấu của đêm chung kết được dàn dựng hết sức hoành tráng và sang trọng, dưới ánh đèn rực rỡ, các thí sinh nhẹ nhàng truyền tải những nét đẹp văn hóa của người Việt thật tinh tế và ý nhị đến với khán giả qua các phần thi.

Theo tiết lộ của bầu Minh Chánh cho biết rất đông khán giả gửi mail về trung tâm, ca ngợi Á hậu Quế Vân và Á hậu Trà Giang.
Khán giả rất ấn tượng về nhan sắc quyến rũ, mặn mà cùng cách trả lời ứng xử khéo léo của Á hậu Trà Giang trong cuộc thi năm ngoái. Ngoài ra khán giả cũng rất say mê giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của ca sĩ - Á hậu 1 Quế Vân.

Sau khi nhận được thư yêu cầu từ khán giả mong sự trở lại của hai Á hậu duyên dáng này, ngoài ra Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng rất tin tưởng và ca ngợi về tài năng của Trà Giang, trưởng BTC Minh Chánh quyết định sẽ mời Trà Giang làm MC trong đêm chung kết thay cho Jennifer Phạm. Á hậu Quế Vân sẽ tham gia cuộc thi với vai trò ca sỹ khách mời và tham gia trình diễn thời trang trong đêm chung kết.

Về phía Trà Giang cho biết, cơ duyên để cô đến với cuộc thi “Hoa hậu người Việt thế giới 2013” là nhờ lời mời của “ông bầu” Minh Chánh.
Đến khi sang Mỹ tham dự Hoa hậu người Việt thế giới, Trà Giang chỉ có khoảng một tuần để chuẩn bị. Trong cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới vừa diễn ra vào tháng 8 tại Mỹ, Trà Giang đã tỏa sáng và gây ấn tượng với hàng nghìn khán giả.

Hiện tại Á hậu Trà Giang đang xem xét kịch bản và có lòng tin mình sẽ dẫn chương trình này thành công trước hàng nghĩn khán giả với sân khấu quy mô và hoành tráng. Á hậu Trà Giang cho biết: "Sự đam mệ nghệ thuật của em đã có từ bé, chỉ là bây giời mới có cơ hội phát huy. Cảm ơn khán giả và Hoa hậu Hà Kiều Anh đã có cái nhìn tốt về em".

Trước khi đến với cuộc thi Quế Vân được biết khán giả biết đến là một ca sỹ, cùng những scandal với Hồng Quế, dính vào tin đồn tình cảm với ca sĩ Cao Thái Sơn. Nhưng tham gia cuộc thi lần này cô mong muốn khẳng định tên tuổi cũng như đến chứng minh năng lực của mình.
Quế Vân đã chinh phục được hàng ngàn khán giả cùng ban tổ chức cuộc thi và giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi người Việt Thế giới năm 2013 .

Với vóc dáng chuẩn, gương mặt thanh tú, sắc sảo, nụ cười rạng rỡ và tài ăn nói có duyên, cùng với chất giọng Hà Nội, Quế Vân mang đến cho khán giả Việt nhiều ca khúc ngọt ngào sâu lắng.

Quế Vân đã khiến cho khán giả đồng ý với những suy nghĩ của cô và có rất nhiều mạnh thường quân nhận lời sẽ đồng hành với Á hậu Quế Vân trong những công tác thiện nguyện sắp tới ở trong nước.

Hà Phương

Nguồn: TST


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Quế Vân & Trà Giang - "Gà cưng" của bầu Minh Chánh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc