top-banner-2

Chủ nhật, 30/06/2019, 15:32 GMT+7

Khám phá vẻ đẹp khác biệt, độc đáo của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu Huệ Đan

Viết bởi Lam Yên   
Chủ nhật, 30/06/2019, 15:32 GMT+7

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019, đem về ngôi vị cao nhất với chiến thắng vinh quang, doanh nhân Phạm Huệ Đan vẫn tràn đầy năng lượng của một người quản lý chuyên nghiệp. Và giờ đây trong hình ảnh mới của Hoa hậu Doanh nhân cô càng nhận thấy trọng trách của người truyền lửa đến tất cả những nữ doanh nhân, những phụ nữ hiện đại là vô cùng quan trọng và cũng không kém phần áp lực.

hue-dan-new-new

Phụ nữ chỉ xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn khi chúng ta sống trọn với những đam mê và đặc biệt “Bạn không thể yếu đuối trên con đường theo đuổi giấc mơ. Hãy dám vượt qua các rào chắn để tìm con đường của riêng mình”. Dù công việc nối tiếp, dù bận rộn với những hội họp nhưng doanh nhân Huệ Đan vẫn luôn lan tỏa vô vàn nhiệt huyết tích cực đến mọi người. Vì hãy tin chắc rằng mình nghĩ được thì phải thực hiện được, đó chính là bản lĩnh.

hue-dan-tap-catwalk

Nhớ lại hành trình đến với cuộc thi, mặc dù lịch làm việc dày đặc dường như không tìm thấy chỗ trống, nhưng với nỗ lực luyện tập cùng chế độ hợp lý thì mọi thứ không có gì là không thể.

Câu chuyện của cô Hoa hậu Doanh nhân Huệ Đan là hình ảnh minh chứng sống động nhất thể hiện năng lực vô biên của người phụ nữ mạnh mẽ và quyết liệt. Chiếc vương miện danh giá xứng đáng cho những bền bỉ, quyết tâm và khao khát sống trọn với mục tiêu đã đặt ra.

hue-dan-nang-dong

Đối với một nữ doanh nhân hay một người phụ nữ hiện đại, vẻ đẹp của sắc vóc bên ngoài quan trọng nhưng tạo nên niềm tin từ thần thái, từ hành động để truyền cảm hứng thuyết phục đến mọi người thì đó mới là vẻ đẹp trường tồn lâu dài nhất. Và đó cũng là mục đích của Hoa hậu Phạm Huệ Đan lan tỏa đến phụ nữ trong vai trò mới này.

hd-9

Chính vì thế doanh nhân Huệ Đan luôn ấn tượng sâu sắc và xúc động khi nhớ về câu hỏi và cách dẫn dắt đẩy cảm xúc của giám khảo đặt câu hỏi cho cô trong phần thi ứng xử. Những nỗ lực trong từng bước đi nghe có vẻ nhẹ nhàng nhưng quả thật là một câu chuyện không dễ dàng với một nữ doanh nhân.

hd-new-1

Đến với cuộc thi bằng lòng quyết tâm, sự nghiêm túc, doanh nhân Phạm Huệ Đan được ví như một“cơn gió lạ” vô cùng khác biệt khiến ai cũng cuốn theo và thuyết phục qua mỗi phần thi của cô.

hd-4

Chính những khác biệt ấy trở thành điểm đặc biệt và càng phát huy những giá trị tiềm ẩn trong con người của Huệ Đan. Và chính nét mạnh mẽ của bên ngoài, một chút mộc, một chút gai góc, một chút “nam tính” bộc trực, tất cả đã làm nên hình ảnh một Hoa hậu Doanh nhân Phạm Huệ Đan khác biệt với sự quyến rũ, tự tin, năng động, nồng nhiệt và sống hết mình với đam mê.

hd-15

Với Huệ Đan phương châm sống vô cùng đơn giản và có lẽ đây là thông điệp ý nghĩa dành tặng cho những phụ nữ hiện đại: Trong mỗi chúng ta luôn sản sinh ra nguồn năng lượng tiềm tàng của mình, hãy phát huy nó bằng hành động tích cực, nghĩ giản đơn, làm việc bằng đam mê và khi yêu thì không nghĩ quá nhiều.

Bài viết: Phan Yên

Trang phục: Hương Queen

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khám phá vẻ đẹp khác biệt, độc đáo của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu Huệ Đan

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc