top-banner-2

Thứ tư, 31/07/2019, 11:14 GMT+7

CEO Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han ‘đẹp lạ’ trong shoot hình mới

Viết bởi Lam Yên   
Thứ tư, 31/07/2019, 11:14 GMT+7

Trở về sau cuộc thi của “đấu trường” nhan sắc, Doanh nhân Phạm Huệ Đan – CEO của Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han quay lại với những bận rộn của công việc, các dự án. Thế nhưng cô vẫn không quên cập nhật hình ảnh mới của mình lên mạng xã hội. Mới đây, nhan sắc quyền lực này trở nên đẹp “xuất thần” và biến hóa trong hàng loạt shoot hình mới.

ceo-new

Đóng vai trò là Giám đốc Điều hành của Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han, doanh nhân Huệ Đan đã và đang chèo lái vững chắc con thuyền doanh nghiệp. Thuộc tuýp phụ nữ hiện đại tân tiến trong thời 4.0, cô luôn biết cách cân bằng giữa công việc và bản thân, liên tục thay đổi để làm mới mình và thực hiện những điều trước đây chỉ dám nghĩ.

Chính vì vậy, tâm thế và phong cách của CEO phản ánh qua cách làm việc, trân trọng bản thân cũng như tận hưởng cuộc sống.

 batch ceo-1

Nữ doanh nhân Phạm Huệ Đan với vẻ đẹp “lạ” trong shoot hình mới nhất

Với mong muốn thể hiện cá tính và bản sắc riêng, mới đây nàng Lily Phạm đã thực hiện các shoot hình cực chất và khá “ngầu” với gu thời trang đa dạng, khác hẳn với một Huệ Đan giản đơn thường nhật.

Tăng sự táo bạo và quyến rũ, trong loạt ảnh mới với trang phục suit mạnh mẽ, người phụ nữ này đã khẳng định một quan điểm: Phụ nữ phải luôn bản lĩnh dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào!

 batch ceo-2

Doanh nhân Phạm Huệ Đan chọn cho mình trang phục đơn sắc mạnh mẽ, cá tính

Không cần những sắc màu nổi bật, chói lóa, trang điểm không quá cầu kỳ, cô lựa chọn riêng cho mình gam trắng đen đơn sắc nhưng rất đặc biệt.

Giản dị nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính nhưng không hề phô trương, tất cả đã tạo nên một bộ ảnh thần thái thu hút mọi ánh nhìn của nữ CEO Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han.

 batch ceo-3

Doanh nhân Phạm Huệ Đan đã nỗ lực giảm 10kg mỡ thừa chỉ trong 2 tháng

Để trở nên hoàn hảo hơn trong những shoot hình, khó có thể tin được doanh nhân Huệ Đan đã “đánh đuổi” mỡ 10kg mỡ thừa chỉ trong vẻn vẹn 2 tháng, tự tin bước vào cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Cầu 2019 và đạt được ngôi vị cao quý nhất. Hành trình tìm lại vóc dáng của cô đã tạo động lực cho rất nhiều phụ nữ khác có quyết tâm thay đổi chính mình.

 batch ceo-4

Nữ CEO Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han không cho phép mình lơ là trong công việc

Doanh nhân Phạm Huệ Đan được mời tham gia nhiều sự kiện, bận rộn với những kế hoạch trong vai trò Hoa hậu. Thế nhưng cô không cho phép bản thân lơ là công việc quản lý và điều hành Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han, chính nơi đây là chiếc cầu nối giúp cô gắn kết mọi người để phát triển doanh nghiệp vững mạnh.

Với cô, yếu tố quan trọng nhất ngoài thể trọng được cân bằng thì việc duy trì tinh thần vui vẻ, lạc quan yêu đời cũng quyết định tới sự sáng tạo và những ý tưởng tuyệt vời trong quản lý kinh doanh.

 batch ceo-5

Theo cô, tinh thần vui vẻ và lạc quan là yếu tố quan trọng để tạo nên những ý tưởng tuyệt vời

Mỗi shoot hình không chỉ để khoe dáng mà hơn hết nữ CEO quyền lực Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han đều lan tỏa một câu chuyện giá trị dành cho phụ nữ. Hãy cùng dõi theo những khoảnh khắc của doanh nhân Phạm Huệ Đan trong bộ ảnh độc đáo này và thấu hiểu hơn ý nghĩa của “You Can Do IF You Want” mà cô muốn gửi đến tất cả mọi người.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

CEO Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han ‘đẹp lạ’ trong shoot hình mới

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc