top-banner-2

Thứ năm, 01/08/2019, 16:21 GMT+7

Lee Yujin – nữ CEO ‘bỉm sữa’ và câu chuyện kinh doanh online kì diệu

Viết bởi Lam Yên   
Thứ năm, 01/08/2019, 16:21 GMT+7

Phụ nữ hiện đại luôn biết cách tìm ra con đường và hiện thực hóa ước mơ dù bất kỳ ở trong hoàn cảnh nào. Nguyễn Thi Huyền – Lee Yujin đến từ Busan, Hàn Quốc đã tạo nên cơn gió mạnh mẽ truyền cảm hứng đến mọi người về hình ảnh bà mẹ bỉm sữa trẻ trung, năng động và bản lĩnh mở lối đi riêng trong kinh doanh của mình.

Lấy chồng nơi đất khách, Yujin đã trở nên tự tin và tự lập từ khi cô có con nhỏ. Bởi tính chất công việc của ông xã không thường xuyên ở nhà nên hầu hết mọi việc quán xuyến gia đình và chăm con đều tự tay chị Yu đảm nhiệm.

ket-hop-yujin

Mẹ bỉm sữa Lee Yujin với 3 con nhỏ được ví như “siêu nhân” trong chính câu chuyện của mình. Dường như nghe có vẻ không tin nhưng sự thật cô gái ấy quá tài giỏi. Để con trẻ có cuộc sống đầy đủ và phát huy những sở thích, năng khiếu riêng, Yujin đã tự tìm hiểu tất cả và theo sát sự phát triển của con mỗi ngày.

Không dừng lại ở đó Yujin còn lập nghiệp và kinh doanh online để cải thiện cuộc sống của chính mình và gia đình. Khởi nghiệp từ đồng vốn nhỏ bé nhưng đến thời điểm hiện tại hình ảnh Lee Yujin phải khiến nhiều người nể phục vì mức thu nhập “khủng” của cô.

yu-jin-2

Thời đại công nghệ phát triển, kinh doanh online trở thành kênh buôn bán được ưa chuộng và đem lại giá trị kinh tế cao đối với những phụ nữ vừa chăm con vừa lập nghiệp. Yujin đã viết tiếp câu chuyện nơi xứ người của mình bằng hình thức kinh doanh online, đó là cách cô có thể một nách chăm 3 trẻ nhỏ, cách sinh tồn nơi xa quê hương và giờ đây cô hoàn toàn tự tin vào thành quả mà mình đã nhận được.

yu-jin-5

Sinh ra trong một gia đình đông con thuộc vùng biển nghèo ở Bà Rịa – Vũng Tàu, lại là chị lớn của đàn em nhỏ, Huyền luôn ý thức về trách nhiệm của bản thân trong việc chăm lo cho các em để phụ giúp cha mẹ. Ngay từ lúc nhỏ Huyền đã phải kiếm tiền từ rất nhiều cách: bán cá ngoài chợ, phụ làm trong tiệm tóc, làm nail,…cũng chính những cơ cực đó đã tạo động lực mạnh mẽ để cô gái đầy nghị lực này khao khát và chinh phục mong muốn thoát nghèo.

Một quyết định táo bạo của cô gái tỉnh lẻ với ước mơ đổi đời, sau những trằn trọc Huyền đã lấy chồng Hàn Quốc từ một cơ duyên đến bất ngờ.

Mặc dù biết rằng con đường làm dâu nơi xứ lạ không dễ gì, cộng với việc có quá nhiều thông tin không mấy tốt đẹp về việc lấy chồng Hàn Quốc hay Đài Loan, nhưng Huyền vẫn quyết mạo hiểm để thay đổi số phận và cuộc đời.

yu-jin-3

Những bước chân chập chững tại xứ sở kim chi, nhiều lúc Huyền muốn bỏ cuộc để quay về bởi cô gái ấy chưa quen với lối sống, thời tiết và khác biệt ngôn ngữ, văn hóa,…quá nhiều thứ khiến Huyền thấy cô đơn, nhớ nhà, những giọt nước mắt đã rơi và có một thời gian Huyền trầm cảm…

Nhưng với sự động viên của chồng, cô dần lấy lại tinh thần, học tiếng Hàn, nghiên cứu Facebook và tìm hiểu kinh doanh online. Tất cả đều từ con số 0, tự mày mò, tự học hỏi và cô quyết tâm với công cuộc khởi nghiệp. Vốn ban đầu không có nhiều, Yujin chỉ lấy 5 đến 10 sản phẩm, dần dần với cách chia sẻ chân thực và nhiệt tình, cô đã có một lượng khách ổn định và ngày càng dồi dào.

yujin-9

Con đường đến với thành công của Yujin trải qua một chặng đường trải đầy chông gai. Hiện tại Yujin đang là Nhà phân phối một số sản phẩm của Công ty TNHH MiMi Thế giới Nội y tại Hàn Quốc. Lan tỏa những suy nghĩ tích cực đến phụ nữ và các nàng có hoàn cảnh giống như Yujin, đến nay cô đã dẫn dắt Đội của mình gần 500 phụ nữ bỉm sữa trong và ngoài nước, chung tay kinh doanh, phát triển và độc lập tài chính.

yujin-10

Vững mạnh về tinh thần, tự chủ về kinh tế, Yujin đã giúp chồng góp phần xây dựng cuộc sống gia đình sung túc, mua được nhà, cải thiện đời sống và đặc biệt cô đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho 3 đứa con của mình, được giáo dục hoàn chỉnh và phát triển năng khiếu của trẻ.

yujin-7

Tưởng chừng đơn giản nhưng quả thật là câu chuyện phi thường ở người phụ nữ Lee Yujin, trong năm 2018 chị là Nhà phân phối có doanh số cao nhất, xuất sắc nhận được giá trị hiện kim rất cao. Lee Yujin đã thật sự trở thành hình mẫu phụ nữ cho sự linh hoạt, thích ứng tốt, năng động và kiên trì bền bỉ với công việc dù gặp trở ngại.

Chị luôn khuấy động và truyền năng lượng tích cực đến các bạn trong đội nhóm của mình, hãy bước ra những ràng buộc cổ hủ, những cảm giá an toàn từ một người nào đó, mà hãy luôn nhớ rằng: phụ nữ dù trong hoàn cảnh nào cũng phải độc lập tài chính – mạnh mẽ và không bao giờ bỏ cuộc. Hãy thực hiện ước mơ, chăm sóc người thân và làm những điều mình yêu thích mà chẳng phải bận tâm vì lý do nào.

yujin-8

Thành công chỉ đến khi chúng ta làm việc từ trái tim yêu thương, từ chính tâm hồn đẹp, thủ lĩnh Yujin luôn thấu hiểu phương châm đó thế nên cô luôn xem tấc cả những người phụ nữ đến bên cạnh như một người bạn. Cô tìm hiểu hoàn cảnh của mỗi người vì cô biết rằng những phụ nữ Việt Nam làm dâu tại xứ Hàn cũng không dễ dàng gì. Giúp đỡ kịp thời những trường hợp khó khăn, tình người vẫn cứ lan tỏa trong họ, những con người xa xứ.

yu-jin-4

Dự định sắp tới đây, Lee Yujin mong muốn tham gia vào các hoạt động dành riêng cho phụ nữ. Trong hình ảnh của một phụ nữ xinh đẹp, rạng ngời và độc lập, một nữ doanh nhân, Yujin sẽ đồng hành và thử sức với “đấu trường” nhan sắc Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2019 được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc vào mùa thu tháng 10. Hi vọng từ đây Lee Yujin sẽ truyền động lực đến các phụ nữ hãy thật tự tin và bản lĩnh trong cuộc sống muôn màu này.

Bài viết: Phan Yên

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lee Yujin – nữ CEO ‘bỉm sữa’ và câu chuyện kinh doanh online kì diệu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc