top-banner-2

Thứ sáu, 26/07/2019, 17:45 GMT+7

Đoàn Mỹ Hạnh - Phụ nữ hiện đại không ngại kinh doanh

Viết bởi Lệ Phương   
Thứ sáu, 26/07/2019, 17:45 GMT+7

Tôi không cần chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai, tôi chỉ nghe theo trái tim mình chỉ dẫn và tập trung vào những gì tôi muốn thế giới này thấy. Tôi chính là người là chủ thế giới của chính mình.

"Phụ nữ đẹp trước hết phải tự tin, tự tin vào tri thức của bản thân, tự tin thể hiện bản thân và biết cách làm đẹp cho chính mình."

doan-my-hanh-1

GĐKD Đoàn Mỹ Hạnh

Văn hoá doanh nhân luôn tìm kiếm những nhà kinh doanh trẻ đi lên bằng sự đam mê và có những thành tích vượt trội trong kinh doanh, được mệnh danh là phụ nữ bản lĩnh chị có thể chia sẻ để phụ nữ Việt chúng ta có cách nhìn nhận mới hơn về bản thân?

Xin chào đọc giả của Văn hoá doanh nhân tôi tên là Đoàn Mỹ Hạnh sinh ra và lớn lên tại Tuyên Quang hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Tôi rất bất ngờ và hồi hộp khi được chọn là nhân vật được phỏng vấn ngày hôm nay, cảm ơn những lời khen có cánh của các anh chị dành cho Hạnh.

Thật sự thì mỗi phụ nữ chúng ta ai cũng có suy nghĩ và cách sống là phụ nữ thời đại mới, ai cũng mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp, tự chủ bản thân và tự quyết định cuộc sống cũng như hạnh phúc của mình. Nhiều người còn đang loay hoay không biết sẽ làm gì, định hướng tương lai ra sao thì có cô gái đã làm được hơn những gì bạn nghĩ, Hạnh luôn muốn chính bản thân người phụ nữ phải tự sản sinh ra cái giá trị đáng có.

doan-my-hanh-2

Để trở thành một giám đốc kinh doanh bản lĩnh như bây giờ chắc hẳn chị đã gặp phải không ít khó khăn. Vậy làm sao chị có thể vượt qua nó để trở nên mạnh mẽ và trở thành thủ lĩnh như hiện tại?

Bản thân Hạnh là bà mẹ đơn thân trải qua rất là nhiều khó khăn về kinh tế và tinh thần nhưng đã là một người mẹ Hạnh biết được rằng nếu mình gục ngã thì đứa con của mình sẽ ra sao. Cuộc sống từ nhỏ của mình đã vất vả thì mình không thể để đứa con của mình thiệt thòi, chính vì điều đó thôi thúc Hạnh, từ những bài học khó khăn đó để mình mạnh mẽ đứng dậy sau những vất ngã.

Giờ đây là giám đốc kinh doanh than hoạt tính trắng răng My Smile của công ty TNHH Thương Mại Diễm My, Hạnh càng biết được rằng mình cần phải cố gắng hơn nữa để giúp đỡ các chị em trên con đường tìm lại giá trị cho mình.

doan-my-hanh-3

Để có thành công như hôm nay đó quả là một quá trình vậy “kim chỉ nam” giúp chị thành công là gì?

Để có được những thành công như hôm nay Hạnh đã làm việc một cách hăng say, nhiệt huyết.Trao dồi kiến thức tìm tòi những phương pháp để bán hàng hiệu quả luôn có thái độ tích cực với mọi thứ, luôn hoàn thiện mình. Hạnh cũng rất cảm ơn những khó khăn mình đã từng đi qua đã giúp Hạnh có thể tìm thấy được chính mình, đối với Hạnh giờ đây trở ngại hay khó khăn là những trải nghiệm thách thức để mình vững vàng bước qua.

doan-my-hanh-4

Chị có nghĩ rằng mình may mắn hay là nắm bắt cơ hội tốt?

Hạnh nghĩ sự may mắn chưa hẳn làm nên thành công, so với người Hạnh chưa là gì Hạnh còn phải nỗ lực và phát triển mình nhiều hơn nữa. Nếu chấm về vận may thì Hạnh nghĩ của mình chiếm 5% còn lại là sự nỗ lực và đặt biệt phải biết tận dụng thời cơ.

Nhưng để có được thành quả, được công nhận và trở thành giám đốc kinh doanh như hôm nay là điều minh chứng, nếu không có sự kiên trì cố gắng thì cơ hội cũng như may mắn không tự dưng mà có. Chính vì những cố gắng như thế Hạnh đã nhận được danh hiệu “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2019”.

doan-my-hanh-5

Trong năm 2019 chị có kế hoạch gì để phát triển hệ thống chị có thể chia sẻ?

Rất nhiều dự định mà Hạnh đang vạch ra chiến lược để đào tạo hệ thống của mình bất phá doanh số tốt nhất. Và điều bí mật lớn nhất Hạnh chính thức công bố khi kế hoạch hoàn thành. Qua đây Hạnh có điều muốn gửi gắm đến các chị em: “Phụ nữ làm chủ kinh tế là người có tiếng nói, chính vì vậy hãy là người phụ nữ làm chủ chính bản thân mình”,

Cảm ơn chị đã dành thời gian chia sẻ cùng với Văn hoá doanh nhân, chúc chị thật nhiều may mắn và thành công với những dự định đang ấp ủ, sớm thành hiện thực.

Chi tiết truy cập: Đoàn Mỹ Hạnh

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đoàn Mỹ Hạnh - Phụ nữ hiện đại không ngại kinh doanh

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc