top-banner-2

Thứ năm, 01/08/2019, 11:14 GMT+7

‘Tuyệt chiêu bán hàng đỉnh cao’ khẳng định sức mạnh lan tỏa của CEO Dương Bích Hảo

Viết bởi Lam Yên   
Thứ năm, 01/08/2019, 11:14 GMT+7

Hoa hậu Tài năng – Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 Bích Hảo đã có những hoạt động kinh doanh khởi sắc và sôi nổi trong thị trường bất động sản. Mới đây, nữ doanh nhân đã những chia sẻ tuyệt vời trong khóa học “Tuyệt chiêu bán hàng đỉnh cao’ đến các bạn trẻ đam mê kinh doanh và muốn làm giàu chính đáng.

NTK 0585

Đây là một khóa học về kinh doanh chuyên nghiệp, tập trung chủ yếu về lĩnh vực Bất động sản, đang rất “hot” đối với xã hội hiện nay.

NTK 0050

Đi lên từ khó khăn, tất cả sự nghiệp đến giờ phút này đều do chính Hoa hậu Tài năng Dương Bích Hảo nỗ lực để phấn đấu đạt được. Chính vì thế cô luôn nhiệt tình giúp đỡ, chia sẻ, động viên các bạn muốn tự lập và kiếm tiền để thực hiện ước mơ của mình.

NTK 0259

Thành công với Bất động sản Bitsun, sáng lập thương hiệu thời trang Genli, trong tương lai CEO Bích Hảo mong muốn tạo ra một “kí hiệu” riêng cho mình để đánh dấu những chặng đường đi qua. Đó là Happy – Bitsun – Genli (viết tắt HBG), niềm vui sẽ chắp cánh cho những thành công và từ đó chìa khóa hạnh phúc sẽ mở của chào đón bạn.

NTK 0294

Bích Hảo ngày càng thế hiện sự chuyên nghiệp trong công việc quản lý và đào tạo học viên.

NTK 0035

Chính công việc chia sẻ này đã trở thành động lực mạnh mẽ để CEO Bích Hảo thực hiện giấc mơ lớn hơn trong sự nghiệp của mình.

NTK 0470

Trong 4 ngày đào tạo vừa qua, CEO Bích Hảo rất vui vì những phản hồi chân thành của học viên dành tặng. Họ đã được trau dồi kiến thức và kỹ năng cũng như là kinh nghiệm, là môi trường tạo một sự gắn kết để trở nên hoàn hảo hơn.

NTK 0612

Khóa học đã đem lại nhiều động lực để các bạn trẻ tìm kiếm nhiều cơ hội hơn. Có bạn đã được trải nghiệm nhiều cung bậc xúc cảm, truyền năng lượng từ những tình huống đời thường đến việc kinh doanh. Các bạn đã có thời gian gắn bó và đoàn kết khi cùng làm việc tập thể.

NTK 0531

Kiến thức của Hoa hậu Tài năng Bích Hảo mang tính thực tế cao, giúp các bạn có thể kinh doanh kiếm tiền thực chất để tự lập và thực hiện ước mơ.

Bất động sản Bitsun đã hỗ trợ nhiệt tình, mọi người đã cháy hết mình cùng nhau xây dựng nên chương trình “Tuyệt chiêu Bán hàng Đỉnh cao” thành công và vượt ngoài mong đợi.

NTK 0484

Mỗi lần chia sẻ là những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn lại ngập tràn. CEO Bích Hảo đã đánh thức và làm trỗi dậy những phi thường ẩn sâu bên trong mỗi người. Cũng từ chính khóa học đã giúp cạc bạn tiếp xúc với nhiều người tuyệt vời hơn.

NTK 0558

NTK 0646

NTK 0630

NTK 0134

chinh-hao

Tháng 8 lại tiếp tục Khóa thứ 2, CEO Bích Hảo lại có những chia sẻ mới

Thực sự lý thuyết chỉ góp một phần nhỏ của sự thành công, còn thực hành mới góp thực chất vào thành công của bạn. Vì thế hãy luôn kiên trì với mục tiêu của mình và hành động với lòng nhiệt thành, nung nấu sức bền, mỗi ngày đều tràn đầy năng lượng vui vẻ. Đó cũng là thông điệp giá trị mà Hoa hậu Tài năng Bích Hảo gởi đến mọi người.

Bài viết: Phan Yên

Photo: Khanh Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

‘Tuyệt chiêu bán hàng đỉnh cao’ khẳng định sức mạnh lan tỏa của CEO Dương Bích Hảo

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc