top-banner-2

Thứ bảy, 20/10/2018, 00:27 GMT+7

'Vũ khí bí mật' của mẹ bỉm sữa Đoàn Huyền Trang trong cuộc chiến kinh doanh online

Viết bởi Tuệ Minh   
Thứ bảy, 20/10/2018, 00:27 GMT+7

Nữ doanh nhân Đoàn Huyền Trang được không ít chị em biết tới như một ví dụ điển hình cho việc "lột xác", sống theo đam mê và hơn hết đó là làm chủ chính cuộc sống của mình. Hãy cùng tìm hiểu “vũ khí bí mật” của mẹ bỉm sữa Đoàn Huyền Trang trong cuộc chiến kinh doanh online là gì.

doan-huyen-trang-1

Xinh đẹp, tự tin và thành công là những tính từ miêu tả về Đoàn Huyền Trang – Bà mẹ bỉm sữa có kinh doanh online có doanh thu hàng tháng lên tới hàng tỷ đồng.

Đoàn Huyền Trang của những năm trước đây là hình ảnh một cô gái, một mẹ bỉm sữa hiền lành, nhút nhát, rụt rè, dù luôn khát khao sự đột phá nhưng không dám thoát ra khỏi quỹ đạo đang êm đềm của mình. Sinh ra trong một gia đình bố mẹ đều là công nhân viên chức nhà nước, chồng hoạt động kinh doanh,… mọi thứ dường như đã quá hoàn hảo và đầy đủ đối với một người phụ nữ. Với đại đa số phụ nữ trong hoàn cảnh đó sẽ để mọi thứ được an bài và tận hưởng cuộc sống, tuy nhiên với bản tính tiềm ẩn luôn khao khát sự thay đổi, vươn lên, tự mình làm được điều mình muốn, Đoàn Huyền Trang đã lựa chọn con đường kinh doanh online.

doan-huyen-trang-2

Hình ảnh tự tin, xinh đẹp và thành công của Đoàn Huyền Trang khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi sự lột xác từ sự nhút nhát, rụt rè

Non nớt bước vào một thử thách khó khăn, đối diện với công việc mới lạ, lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt, Đoàn Huyền Trang đã không ít những lần vấp ngã. Nhưng hơn hết, người phụ nữ ấy đã dũng cảm đứng dậy, tập đi những bước vững vàng và chuẩn bị cho mình hành trang là những vũ khí vô cùng lợi hại để chiến đấu.

Chia sẻ về những “vũ khí” của mình, Đoàn Huyền Trang nhắc tới 03 vũ khí quan trọng nhất. Đó chính là:

Niềm tin vào chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm vẫn luôn là yếu tố tiên quyết để khách hàng quay lại và gắn bó với mình lâu dài. Cũng bởi thế, mọi sản phẩm Huyền Trang phân phối đều phải được chính bản thân cô sử dụng, kiểm chứng, tin tưởng và hiểu toàn bộ về sản phẩm. Khi cảm thấy sản phẩm đạt chất lượng yêu cầu thì mới có thể tự tin để  giới thiệu tới bạn bè, người xung quanh và bán hàng.

“Không chỉ là lương tâm không cho phép bán hàng kém chất lượng mà còn là vì bố mẹ, người thân của mình. Gia đình mình khá nề nếp, bố mẹ luôn coi trọng hình ảnh của mình, sự thành công hay việc mình làm gì đều ảnh hưởng tới bố mẹ nên không bao giờ để mình vì một điều gì đó mà đánh mất đi lương tâm của người làm nghề, ảnh hưởng tới bố mẹ nên không bao giờ để mình vì một điều gì đó mà đánh mất đi lươn tâm của người làm nghề, ảnh hưởng tới thể diện của bố mẹ."

Luôn có chồng ủng hộ, luôn kề vai sát cánh cùng

Với nhiều chị em, khi bước vào kinh doanh online thường không được chồng ủng hộ hoặc may mắn thì sẽ là không phản đối nhưng cũng chẳng tham gia. Còn với Đoàn Huyền Trang, may mắn có một ông chồng hết mực yêu thương, lo lắng cho mình. Dù ban đầu vẫn phản đối dự định kinh doanh online của vợ mình nhưng sau đó đã hoàn toàn ủng hộ, dồng hành và giúp đỡ vợ tháo gỡ những khó khăn cũng như phụ giúp các công việc nhà. Đây thực sự là một nguồn sức mạnh đặc biệt truyền tới Đoàn Huyền Trang, giúp cô không cô đơn chiến đấu, luôn sẵn một điểm tựa mỗi khi khó khăn, mệt mỏi hay cần tư vấn, giúp đỡ.

“So với nhiều chị em khác thì đây là may mắn mà không phải phụ nữ nào cũng có được. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều bà mẹ bỉm sữa, chị em phụ nữ khác kém may mắn hơn, không có sự ủng hộ của chồng, chỉ có một mình hay thậm chí còn là điểm tựa chính trong gia đình vẫn thành công xuất sắc với nỗ lực của mình. Mình tin là nếu có một người đồng hành thì là một điều tuyệt vời, nhưng nếu không thì bạn vẫn phải tự mình hoàn thành mục tiêu” – Đoàn Huyền Trang chia sẻ.

Luôn được hỗ trợ và giúp đỡ nâng cao kỹ năng kinh doanh

“Không phải hệ thống kinh doanh online nào cũng sẽ làm được điều này, có thể hàng tháng đều đặn các buổi hội thảo hướng dẫn cho toàn bộ kênh phân phối, chia sẻ kỹ năng xử lý tình huống trong bán hàng, các câu hỏi về sản phẩm từ các chuyên gia và những thành viên đứng đầu của kênh. Và đặc biệt đó là các chương trình đưa thành viên sang thăm trực tiếp các cơ sở, dây chuyền nhà máy sản xuất các sản phẩm. Đó là những điều khiến mình và nhiều thành viên trong kênh luôn tin tưởng và tự hào về hệ thống của mình.” – Huyền Trang chia sẻ những trải nghiệm về thời gian gia nhập hệ thống phân phối của GHB Coporation thuộc tập đoàn Đầu tư Quốc tế HOPE (GHB là công ty sở hữu hệ thống kinh doanh online lớn nhất với hơn 2000 thành viên và mạng lưới trên 25 quốc giá trên thế giới về lĩnh vực mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp)

Đoàn Huyền Trang trong chuyến sang Hàn Quốc tháng 7/2018 cùng đại diện công ty G-International (Công ty con thuộc Tập đoàn Samsung)

Đoàn Huyền Trang tới thăm nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc

Đoàn Huyền Trang kí hợp tác phân phối độc quyền với đối tác tại Hàn Quốc tháng 7/2018

Hiện tại, Đoàn Huyền Trang kinh doanh online mang lại thu nhập hàng chục triệu, đôi khi lên tới trăm triệu mỗi tháng, kinh tế vững vàng, tự chủ tài chính, Huyền Trang có thể giúp đỡ chồng trong việc kinh doanh cũng như lo cho bố mẹ, con cái, mua sắm những thứ mình yêu thích. Huyền Trang cùng chồng và hai con nhỏ thường xuyên có dịp đi du lịch cùng nhau,  tận hưởng những thời gian quý giá mà trước đây chưa có được.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của TSM


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Vũ khí bí mật' của mẹ bỉm sữa Đoàn Huyền Trang trong cuộc chiến kinh doanh online

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc