top-banner-2

Thứ hai, 15/10/2018, 23:00 GMT+7

TS. Nguyễn Thu Thủy - Người góp phần mang đến thành công cho Happy Women Leader Global Award

Viết bởi Lê Linh   
Thứ hai, 15/10/2018, 23:00 GMT+7

Đảm nhận vai trò phiên dịch cho Đại sứ và phu nhân Đại sứ Haiti, Tiến sĩ - Giảng viên Nguyễn Thu Thủy đã góp phần không nhỏ đến thành công của sự kiện Happy Women Leader Global Award 2018.

Tiến sĩ Nguyễn Thu Thủy là giảng viên Bộ môn Quản trị Sự kiện Khoa Du lịch học - Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia Hà Nội từ năm 2000. Đồng thời chị là Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Khoa học và Du lịch trực thuộc Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn từ 2013. TS Thu Thủy còn là hoạ sĩ Chi hội đồ hoạ, Hội Mỹ thuật Việt Nam, tác giả của nhiều logo tổ chức và doanh nghiệp. 

thu-thuy-phien-dich-happy-1

Bên cạnh đó, chị còn biết đến với vai trò là thành viên của tổ chức Happy Women Style thuộc mạng lưới Happy Women Leader Network. Trong sự kiện Happy Women Leader Global Award 2018 diễn ra vào tối 14/10 vừa qua, chị đảm nhận vai trò phiên dịch cho Đại sứ và phu nhân Đại sứ Haiti. Chị còn được đề cử Top 30 Phụ nữ Tài năng Hạnh phúc. Đồng thời, chị còn nhân đôi niềm vui với tiết mục hát tập thể "Hãy yêu nhau đi" và giành được giải nhì.

thu-thuy-phien-dich-happy-2

"Mặc dù mới tham gia mạng lưới Happy Women Leader Global nhưng tôi thấy ấn tượng vô cùng với sự mạnh mẽ và năng lực tích cực của các nữ doanh nhân xinh đẹp, tài giỏi, tự tin và độc lập về tài chính (điều này xem ra quan trọng vô cùng). Đằng sau một người đàn ông thành đạt là một người phụ nữ. Vậy bên cạnh một người phụ nữ thành công sẽ là ai? Cảm ơn các chị em, đặc biệt là Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Trưởng Ban tổ chức, Bích Ngọc, Nhị Nguyễn, Phạm Phương Mai, Phạm Hồng Quỳnh... và các nữ doanh nhân thuộc mạng lưới, tất cả mọi người đã thể hiện thật tuyệt vời vì sự thành công của sự kiện nói riêng và mạng lưới nói chung" - Tiến sĩ Nguyễn Thu Thủy chia sẻ. 

thu-thuy-phien-dich-happy-3

Happy Women Leader Global Award là chương trình vinh danh định kỳ hàng năm của tổ chức Happy Women Leader Global. Happy Women Leader Global định hướng là mạng lưới kết nối những người phụ nữ làm chủ tài chính trên toàn cầu, tạo sân chơi, giao lưu học hỏi, giúp hoàn thiện bản thân. Thành viên của HWLN là những nữ Chủ doanh nghiệp/ CEO và Quản lý cấp cao có ảnh hưởng đến cộng đồng, năng nổ, chân thành, sẵn sàng gánh vác các công việc chung để chia sẻ các giá trị tích cực tới cộng đồng.

thuy-hang-tbtc-happy-10

Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network được sáng lập bởi Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương. Sau một thời gian hoạt động đã kết nối với một cộng đồng rộng lớn những nữ quản lý cao cấp. Mạng lưới phát triển tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Singapore, đã định kỳ tổ chức được các buổi chia sẻ kết nối quy mô lớn gây ảnh hưởng tích cực và mạnh mẽ đến cộng đồng nữ quản lý, được ủng hộ và bảo trợ bởi các cơ quan truyền thông và nhà nước chính quy.

thu-thuy-phien-dich-happy-00

Mạng lưới Happy Women Leader Network được sáng lập và điều hành bởi Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương

Tổ chức hoạt động trên tinh thần tự nguyện, mong muốn được tham dự một tổ chức vì phụ nữ - những người làm chủ về tài chính, có lối sống lành mạnh, văn minh, có ý thức xây dựng, giữ gìn hình ảnh cá nhân nói riêng và tổ chức nói chung. Các thành viên trong tổ chức không trao đổi, bàn luận hay tham gia vào các hoạt động chính trị.

ngoc-bo-sau-happy-8

ngoc-bo-sau-happy-1

thu-thuy-phien-dich-happy-4

huong-happy-10

huong-happy-8

Bảo Lê

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

TS. Nguyễn Thu Thủy - Người góp phần mang đến thành công cho Happy Women Leader Global Award

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc