top-banner-2

Thứ hai, 22/10/2018, 18:58 GMT+7

Doanh nhân Phạm Phương Mai - Nắm bắt cơ hội, phát triền mạnh mẽ cùng Happy Women

Viết bởi Lê Linh   
Thứ hai, 22/10/2018, 18:58 GMT+7

CEO, Diễn giả Happy Academy - Phạm Phương Mai chia sẻ rằng, khi đến với Happy Women, chị nhận thức rõ hơn về sứ mệnh của mình đối với cộng đồng. Đó là truyền cảm hứng hạnh phúc đến với tất cả mọi người. 

Là Giám đốc điều hành và cũng là Giảng viên chính của Happy Academy - Học viện Hạnh phúc, sứ mệnh mà chị Phạm Phương Mai đã tự đặt ra cho mình là trở thành một trong những nữ diễn giả thành công nhất Châu Á, luôn truyền cảm hứng hạnh phúc giúp cho hàng triệu người thay đổi đột phá, tìm thấy sức mạnh và sự bình an nội tại để trở thành phiên bản tốt đẹp nhất của chính họ.

phuong-mai-happy-1

Với vai trò là 1 Master NLP (Chuyên gia cao cấp Quốc tế trong lĩnh vực lập trình ngôn ngữ tư duy), kết hợp với các kiến thức của tâm lý học, thiền định và Phật pháp, chị Phạm Phương Mai không chỉ thường xuyên có các chương trình đào tạo dành riêng cho doanh nghiệp mà còn có chương trình Coaching 1 - 1 và các khoá học dành riêng cho các cá nhân, giúp học viên hạnh phúc viên mãn và thành công bền vững.

Trong buổi làm việc với phóng viên, chị Phương Mai đã rất cởi mở chia sẻ quan điểm của chị về cuộc sống và đặc biệt là về vai trò Phó Ban tổ chức sự kiện “Phụ nữ tài năng hạnh phúc 2018” do Mạng lưới Happy Women Leader Network tổ chức vào ngày 14/10/2018 vừa qua.

Chị có thể chia sẻ cơ duyên nào khiến chị trở thành 1 thành viên tích cực của Mạng lưới Happy Women Leader Network không?

Tên thường gọi của cá nhân mình và tên của Công ty đều có từ là Happy. Nó giúp mình luôn được nhắc nhớ về sứ mệnh của mình là truyền cảm hứng hạnh phúc đến bất kì ai mình có cơ hội gặp gỡ. Chính vì thế, việc biết đến Nữ hoàng Hoa Hồng Bùi Thanh Hương - Người sáng lập và điều hành Mạng lưới HWLN và tham gia Tổ chức Happy Women Style với vai trò Phó Chủ tịch Thường trực là một cơ duyên may mắn của mình.

phuong-mai-happy-2

Cơ duyên này giúp mình có thêm cơ hội để chia sẻ nhiều hơn những kiến thức mà mình tích luỹ được trong nhiều năm qua, giúp cho Mạng lưới ngày càng phát triển mạnh mẽ và lan toả được những giá trị tích cực tới cộng đồng.

Điều gì khiến chị chia sẻ sự kiện ngày 14/10 vừa rồi đã thành công rực rỡ?

Sự kiện không chỉ là lễ vinh danh những nữ lãnh đạo tài năng, thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống. Tại sự kiện cũng đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu HWLN với Hiệp hội doanh nhân doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội. Đây là một bước tiến mới của Mạng Lưới chúng tôi, khẳng định sự hợp tác và phát triển cùng các Tổ chức chính thống khác tại Việt Nam. Đặc biệt, sự kiện cũng nhận được ủng hộ và khích lệ từ 8 Đài Truyền hình và hơn 30 nhà báo từ các cơ quan báo chí. Chứng tỏ sự quan tâm lớn từ xã hội đến những giá trị tốt đẹp và tích cực mà Mạng lưới đã và đang chia sẻ.

phuong-mai-happy-3

phuong-mai-happy-4

Chị có cảm xúc như thế nào về sự kiện này?

Mạng lưới HWLN là 1 tổ chức phi lợi nhuận. Tất cả các vị trí lãnh đạo của Mạng lưới cũng như các thành viên trong Ban Tổ chức sự kiện 14/10 đều đóng góp toàn bộ công sức và tâm huyết của mình một cách vô tư và nhiệt thành mà không có vụ lợi cá nhân. Để sự kiện thành công rực rỡ như vừa rồi, cá nhân Trưởng ban Tổ chức là Nữ Hoa hồng Bùi Thanh Hương và những thành viên khác đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, khi ngắm nhìn các nữ lãnh đạo toả sáng trên sân khấu khi được vinh danh, chiêm ngưỡng họ xinh đẹp quyến rũ trong những tiết mục văn nghệ tự biên tự diễn mà hoành tráng, lộng lẫy không thua kém gì những tiết mục biểu diễn chuyên nghiệp, tôi đã rất xúc động và tự hào. Xúc động vì những hình ảnh đẹp này là đóng góp lớn của rất nhiều người và tự hào vì mình là 1 thành viên của HWLN.

thu-thuy-phien-dich-happy-00

Mạng lưới Happy Women Leader Network được sáng lập và điều hành bởi Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương

Chị có thể chia sẻ quan điểm của mình về cuộc sống, điều gì là châm ngôn sống của chị?

Đối với tôi, cuộc sống là một hành trình học hỏi liên tục và không có điểm dừng. Hạnh phúc không phải là đích đến cần phải hướng đến hay tìm kiếm mà hạnh phúc luôn có sẵn trong tâm của mỗi chúng ta. Chỉ cần bạn luôn biết trân quý những mối quan hệ và những gì mình đang có, tận hưởng giá trị của giây phút ngay trong hiện tại mà không tiếc nối quá khứ hay lo lắng cho tương lai, là mình đã cảm nhận được hạnh phúc trọn vẹn và đích thực rồi. Và trong cuộc sống, hạnh phúc lớn nhất là khi chúng ta có thể sẻ chia kiến thức và sẻ chia những giá trị tốt đẹp cho nhau.

phuong-mai-happy-5

Châm ngôn sống của tôi là: "Be yourself - Be positive - Be happy" - Hãy luôn là chính mình, hãy luôn lạc quan, bạn sẽ chính là hạnh phúc.

Theo chị, với rất nhiều các áp lực của cuộc sống hiện đại, phụ nữ cần phải làm những gì để luôn hạnh phúc?

Như mình đã chia sẻ, hạnh phúc là một trạng thái của cảm xúc. Để luôn đạt được và duy trì trạng thái vui vẻ, lạc quan, hạnh phúc, người phụ nữ cần tự chủ và kiểm soát được cảm xúc của mình. Trong khoa học về lập trình ngôn ngữ tư duy NLP, chúng tôi sở hữu rất nhiều các phương pháp và công cụ để nhận diện những đám mây tiêu cực như: suy nghĩ tiêu cực, cảm xúc tiêu cực, niềm tin hạn chế hay những xung đột nội tâm. Các chuyên gia đào tạo NLP cũng có các công cụ để xoá bỏ và hoá giải những đám mây tiêu cực đó, thiết lập những niềm tin mới mang đầy động lực, giúp cho học viên có những thay đổi đột phá tích cực trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp. Vì thế, người phụ nữ muốn hạnh phúc hãy không ngừng học hỏi và sở hữu cho mình những công cụ này.

 phuong-mai-happy-6

ngoc-bo-sau-happy-8

ngoc-bo-sau-happy-1

huong-happy-10

huong-happy-8

 Lê Linh

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Phạm Phương Mai - Nắm bắt cơ hội, phát triền mạnh mẽ cùng Happy Women

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc